ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / สมุนไพร

!GOOD HELTH! ต้านหวัด 2009 ด้วยฟ้าทะลายโจน สมุนไพรอัดเม็ดกันดีกว่า ที่สมุนไพรไทยดอทคอม SamoonPraiThai.com ราคา 95 บาท

1 ก.ย. 2556 20:05:51
แจ้งลบประกาศ

สั่งด่วน ก่อนของจะหมดอีกรอบ เพราะของเหลือน้อยแล้วค่ะ !!

1 กระปุก มี 90 เม็ด ๆละ 500 มิลลิกรัม
สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน มีทะเบียนยาเลขที่ : G1163/47
ขนาดรับประทาน: วันละ 1-2 เม็ด วันละ 4 ครั้ง ก่อนอาหารและก่อนนอน


สรรพคุณเด่นของฟ้าทะลายโจร:
แก้ ไข้หวัด ตัวร้อน ระงับการอักเสบเจ็บคอ แก้ติดเชื้อ แก้ร้อนใน และเป็นยาขมเจริญอาหาร จึงนับได้ว่าฟ้าทะลายโจรเป็นยาครอบคลุมได้กว้างขวาง เหมาะสำหรับเป็นยาสามัญประจำบ้านแบบไทย ๆ ได้อย่างดียิ่ง วงการแพทย์จีนได้ยกฟ้าทะลายโจรขึ้นทำเนียบ เป็นยาตำราหลวงที่มีสรรพคุณโดดเด่นมากตัวหนึ่ง ที่สำคัญคือสามารถใช้เป็นยาเดี่ยวเพียงตัวเดียวก็มี ฤทธิ์แรงพอ ที่จะรักษาโรคได้ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่หาได้ยากในสมุนไพรตัวอื่น
สำหรับความโดดเด่นของฟ้าทะลายโจรนั้น มีสารสำคัญในการรักษาโรค คือ สารแอนโดรแกรโฟไลด์ (Andrographpolide) ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับยาตัวใหม่แล้วฟ้าทะลายโจรจัดอยู่ในจำพวกยาปฏิชีวนะ เช่น เพนนิซิลลินและเตตราซัยคลิน ซึ่งเป็นยาแผนปัจจุบันครอบจักรวาลเลยทีเดียว แต่ปลอดภัยกว่า เพราะไม่มีพิษต่อตับ และไม่ตกค้างในร่างกาย ซ้ำยังมีประสิทธิภาพในการรักษาโรคบางอย่างดีกว่ายาแผนปัจจุบันเสียอีก นอกจากนี้ยังมีการทดลองทางคลินิกของโรงพยาบาลบำราศนราดูร พบว่าสมุนไพรฟ้าทะลายโจรสามารถรักษาโรคบิด ท้องร่วงและโรคท้องเสีย ชนิดเฉียบพลัน ได้ดีเท่ากับเตตราซัยคลิน
ปัจจุบันมีการนำฟ้าทะลายโจรมากทำเป็นลูกกลอน หรือใส่แคปซูลเพื่อความสะดวก ดังนั้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เริ่มที่จะสนใจสมุนไพรสารพัดประโยชน์ตัวนี้ เขามีเคล็ดลับในการกินยาฟ้าทะลายโจรให้ได้ผลดี ดีซึ่งเคล็ดลับนั้นมีอยู่ว่า จะต้องกินตอนเริ่มมีการอาการเป็นไข้ เจ็บคอ และท้องเสีย โดยกินครั้งละ 5 เม็ดขึ้นไป แต่ถ้ามีอาการมากให้กินได้ถึงครั้งละ 10 เม็ด วันละ 3-4 เวลา ก่อนอาหาร ถ้ากินเป็นยาขมเจริญอาหาร แก้ธาตุพิการ อาหารไม่ย่อย ใช้ขนาดตั้งแต่ 3-4 เม็ด

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าฟ้าทะลายโจรจะมีประโยชน์ในการรักษาโรคอย่างกว้างขวาง และแม้ว่าฟ้าทะลายโจรจะดูเหมือนจะมีพิษน้อย แต่เนื่องจากเป็นยาเย็นจัด การกินฟ้าทะลายโจรรักษาโรคนานๆ ติดต่อกันหลายปีอาจจะเกิดอาการข้างเคียงได้ เช่น มีอาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย แขนขาไม่มีแรง แต่ถ้ากินวันละ 1-2 เม็ด เป็นยาอายุวัฒนะสามารถกินได้เรื่อย ๆ ไม่มีพิษอะไร

จากประสบการณ์ของผู้ใช้ มีข้อสังเกตว่าผู้ที่มีความดันโลหิตต่ำไม่ควรใช้ฟ้าทะลายโจร เพราะยาฟ้าทะเลาโจรตัวนี้เป็นยาที่มีสรรพคุณในการลดความดันอยู่แล้ว ถ้าหากผู้ที่เป็นโรคความดันต่ำ และมาใช้ฟ้าทะลายโจรจะทำให้เกิดอาการหน้ามืด วิงเวียน มึนงง วิธีแก้คือหยุดยาทันที ภายใน 3-4 ชั่วโมง อาการจะดีขึ้น เพราะตัวยาสามารถถูกขับออกไปไม่มียาตกค้างในร่างกาย

ฟ้าทะลายโจรที่เหมาะสำหรับ "หวัด ร้อน" คือ อาการที่เหงื่อออก เจ็บคอ กระหายน้ำ ท้องผูก ปัสสาวะมีสีเข้ม แต่ฟ้าทะลายโจร จะไม่เหมาะกับผู้ที่มีอาการของ "หวัดเย็น" คือ ไม่มีเหงื่อ อุ้งมืออุ้งเท้าเย็น ปัสสาวะมาก รู้สึกหนาวสะท้าน ถ้าเป็นหวัดเย็น แล้วกินฟ้าทะลาโจรอาการ จะกำเริบขึ้นได้ เช่น หนาวสั่น คลื่นไส้ ดังนั้นก่อนที่จะกินฟ้าทะลายโจรแก้ไข้ จึงควรพิจารณาในเรื่องเหล่านี้ด้วย

ที่มาข้อมูล: http://www.ku.ac.th/e-magazine/february45/agri/far.html

ร้านสมุนไพรไทยดอทคอม เป็นร้านสมุนไพรออนไลน์ เรามีผลิตภัณฑ์ และเครื่องสำอางจากสมุนไพรหลายชนิด ไม่ต้องไปเดินเลือกซื้อที่ร้านสมุนไพรให้เสียเวลา เรามีรายละเอียดสินค้าครบถ้วน เหมือนมีร้านสมุนไพรมาตั้งอยู่ในบ้านคุณเอง!!
คุณ สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพร ผ่านเน็ตได้ทันที หรือถ้าไม่สะดวกสามารถส่ง email มาได้ที่ srungnapa@live.com ระบุชื่อสินค้า จำนวนที่ต้องการ ชื่อ-สกุล เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ สำหรับจัดส่งสินค้า

บริการจัดส่งสินค้าตรงถึงบ้านคุณภายใน 2(กทม) - 5 (ตจว) วันหลังการสั่งซื้อ รับจัดส่งทั่วประเทศ พิเศษสั่งสินค้าครบ 650 บ จัดส่งฟรี!!

โปรโมชั่นเดือน กค 52 :
(1) ซื้อครบ 250 บาท แถมฟรี สบู่ถั่วเขียวสวนปานะ ขนาดทดลอง
(2) ซื้อครบ 550 บาท แถมฟรี สมุนไพรแช่เท้า ตรา พรหมจันทร์ มูลค่า 35 บาท

ตัวอย่างรายการสินค้า:

1. สมุนไพรแคปซูล (ฟ้าทะลายโจร ใบมะรุม ดอกคำฝอย พริกไทยดำ เห็ดหลินจือ) ราคา 75-120 บาท
2. สบู่สมุนไพร (มะเฟือง มะขาม ขมิ้นชัน แตงกวา แครอท) ราคา 79 บาท
3. ผงข้าวกล้องงอก แบบชงดื่มได้ทันที ราคา 89 บาท
4. น้ำมันสกัดบริสุทธิ์ 100% (น้ำมันรำข้าว น้ำมันมะพร้าว น้ำมันงา น้ำมันมะรุม) ใช้บำรุงผิวพรรณ ผิวหน้า หรือรับประทาน ราคาเริ่มต้น 79 บาท
5. ธัญพืชอบกรอบ ใช้ผสมเครื่องดื่มร้อน ชา กาแฟ หรือ ทานเล่นเป็นอาหารว่างที่มีประโยชน์ ราคา 39-59 บาท
6. โคลนหมักผมสมุนไพร ช่วยให้ผมดำ เงางาม นุ่มสลวย ไม่ทำลายเส้นผม เพราะทำจากธรรมชาติล้วนๆ ราคา 89 บาท, โลชั่นอัญชัญ บำรุงเส้นผม 59 บาท
7. โลชั่นมะเฟืองชีวภาพ ใช้เป็นโทนเนอร์ ขจัดสิว ฝ้า จุดด่างดำ ราคา 49 บาท
8. สปาผิว ผงขัดผิว สมุนไพรแช่เท้า แก้ปวดเมื่อย เลือดลมไหลเวียนดีขึ้น ราคาเริ่มต้น 29 บาท
9. ชาสมุนไพร ( ฟ้าทะลายโจร มะรุมทั้ง5 ส่วน กระเจี๊ยบ หญ้าหวาน เห็ดหลินจือ ดอกคำฝอย) ราคา 35 บาท
10. บาล์มทาป้องกันยุง ขนาดพกพาสะดวก 10 กรัม 45 บาท

http://www.SamoonPraiThai.com

คุณไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้รับสินค้า กรณีสินค้าหมดหรือไม่สามารถจัดส่งได้ เรารับประกันคืนเงินให้คุณ !!! และคุณสามารถตรวจสอบเลขทะเบียนพาณิชย์ของร้านเราได้จาก กรมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์ เลขที่ 3100600166272 ค่ะ

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :ทางพัสดุไปรษณีย์
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
กทม จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : samoonpraithai
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0868930216
อีเมลล์ : srungnapa@live.com
เว็บไซต์ : www.samoonpraithai.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง