ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / บ้านและที่ดิน / บ้าน

กระบวนการเลือกเฟ้นบริษัทรับสร้างบ้าน

31 ต.ค. 2555 14:59:27
แจ้งลบประกาศ

การสร้างบ้านถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับใครหลายๆคน ซึ่งในการคัดเลือกผู้ประกอบการหรือบริษัทรับสร้างบ้านเพื่อให้ได้ที่พักอาศัยที่โดนใจนั้นก็ต้องมีการนึกตรองจากส่วนประกอบต่างๆดังต่อไปนี้

1. มีที่ตั้งของหน่วยงาน การเลือกเฟ้นบริษัทรับสร้างบ้าน สถานที่ตั้งของบริษัทหรือ ออฟฟิศถือเป็นเรื่องที่ต้องไตร่ตรองในอันดับแรกๆ เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นว่า บริษัทรับสร้างบ้าน นั้นมีที่ตั้งอยู่จริงหากเกิดปัญหา ในการให้บริการหรือปัญหางานก่อ สร้าง บ้าน ไม่ได้มาตรฐานขึ้นมา จะได้สามารถเข้าไปเสวนาหรือติดต่อกับเจ้าหน้าที่ หรือผู้บริหารได้อย่างราบรื่น

2. มีผลงาน บริษัทรับสร้างบ้าน ที่น่าเชื่อถือต้องมีงานที่สามารถตรวจทาน และเปิดเผยให้เข้าไปชมงานได้ เพื่อให้ผู้ใช้เกิดความเชื่อมั่น และได้เห็นของจริงมากกว่าการดูโมเดล หรือภาพเพียงอย่างเดียว นอกจากนี้กลุ่มลูกค้าใหม่ยังสามารถสอบถาม หรือขอคำแนะนำกับผู้บริโภคเดิมที่สร้างบ้านไปแล้วเพื่อปรึกษาได้ว่าที่ผ่านมางานก่อสร้างของบริษัทมีตัวปัญหาด้านใดหรือให้บริการดียัง ไง เพื่อเป็นการตรวจความเชื่อมั่นอีกครั้งหนึ่งด้วย

3. มีนักออกแบบประจำหน่วยงาน บริษัทรับสร้างบ้าน ที่ได้กฏเกณฑ์ควรมีนักออกแบบประจำ ในองค์กรนั้นๆ เพื่อสามารถ บริการผู้บริโภคได้อย่างเร็วและถูกต้อง สามารถเปลี่ยนแบบหรือแก้ไขแบบตาม ที่ผู้ซื้อพึงประสงค์ได้

4. มีวิศวกรประจำหน่วยงาน เมื่อมีผู้ดีไซน์แล้วการ สร้างบ้าน ที่พึงประสงค์ความมั่นคงแข็งแรงและเค้าโครงมีอายุการใช้งานที่ยาวนานคุ้มค่ากับเงินลงทุน จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีวิศวกรเป็นผู้ออกแบบ คำนวณโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก และควบคุมขั้นตอนงานก่อ สร้างด้วย

"สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้ที่นี่ค่ะ www.homeservice4u.com/"

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :ทางพัสดุไปรษณีย์
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
396 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : home
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 0876218292
อีเมลล์ : k_oracle@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : www.homeservice4u.com/


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง