ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / งานและการศึกษา / อบรมสัมมนา

การอบรมศัลยแพทย์เกาหลี

27 ธ.ค. 2554 17:16:50
แจ้งลบประกาศ

การอบรมศัลยแพทย์เกาหลี
StmStyle Korea Doctor Academy โครงการอบรมศัลยแพทย์เกาหลี
Stmstyle Mt Co., Ltd. เป็นธุรกิจข้ามชาติที่จัดตั้งขึ้นเพื่อให้บริการทางด้านเทคนิคการแพทย์ของประเทศเกาหลีแก่แพทย์ทั้งในและต่างประเทศ Stmstyle Mt Co., Ltd. ให้บริการที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพด้วยการจัดการระบบที่โปร่งใสและให้ข้อมูลของสมาคมแพทยศาสตร์แห่งประเทศเกาหลีที่ละเอียดชัดเจน และยัง ได้ร่วมมือกับรัฐบาลเกาหลีเพื่อช่วยเผยแพร่เทคนิคทางการแพทย์ของประเทศเกาหลีและกระแสเกาหลีที่มีมาอย่างยาวนานให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก โดยเป้าหมาย ของการดำเนินงานของเราคือการสนับสนุนและผลักดันเทคนิคทางด้านการแพทย์ของประเทศเกาหลีสู่การพัฒนาทางด้านการแพทย์ในระดับโลก การแลกเปลี่ยนด้านการแพทย์จะดำเนินการโดยให้ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้และสัมผัสกับบรรยากาศในสถานการณ์จริง ซึ่งไม่ใช่การประชุมสัมมนาในรูปแบบการรายงานหรือการอภิปรายที่มีรูปแบบเดิมๆ ซึ่งจะจัดโปรแกรมให้เหมาะสมกับผู้เข้าร่วมโครงการโดยที่ไม่ต้องกังวลถึงด้านความแตกต่างทางด้านภาษา หรือ การเดินทาง กระแสเกาหลีของประเทศเกาหลีนั้น เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงโด่งดังในหลายๆ ประเทศทั่วโลกอยู่แล้ว สิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากกระแสความนิยมของวงการบันเทิง เกาหลีเพียงอย่างเดียว แต่ยังเกิดจากการสนับสนุนของวงการการแพทย์เกาหลีที่ส่งผลในเรื่องนี้เป็นอย่างมากอีกด้วย
ประเทศไทยเป็นประเทศที่ครองอันดับ 1 ในตลาดทางด้านทัวร์ทางการแพทย์ ด้วยเหตุนี้ ทางเราจึงได้จัดเตรียมโปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับสถาบันทางการแพทย์ของประเทศเกาหลีไม่ว่าจะเป็น ทางด้านศัลยกรรมทางการแพทย์ หรือ ด้านศัลยกรรมความงาม ตลอดจนถึง ทางด้านผิวพรรณ เพื่อเป็นการช่วยสนับสนุนและพัฒนาด้านศัลยกรรมให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งโครงการดังกล่าวได้รับการตอบ รับอย่างดีจากบรรดาศัลยแพทย์ของประเทศจีน และได้รับการยกย่องจากบรรดาศัลยแพทย์ชาวจีนในด้านเทคนิคทางการแพทย์ที่พัฒนาและก้าวล้ำเป็นอย่างยิ่ง วงการแพทย์ของประเทศเกาหลีไม่ได้มีเพียงเครื่องมือการรักษาที่ทันสมัยที่ได้รับการยอมรับจากระดับโลกเท่านั้น แต่ยังได้รับการชื่นชมในด้านความสามารถของศัลยแพทย์ และ การบริการที่ดีเยี่ยมอีกด้วย อาทิเช่น
• ผลงานและเทคนิคที่ยอดเยี่ยมก้าวล้ำมาตรฐานระดับโลกในหลากหลายสาขา อาทิ ศัลยกรรมความงาม, ทันตกรรม, มะเร็ง, ปลูกถ่าย อวัยวะ, การฝังเข็ม, การปลูกถ่าย Stem Cell, หุ่นยนต์ผ่าตัด, การตรวจสุขภาพโดยรวมเพื่อส่งเสริมสุขภาพ
• ความหลากหลายในการตรวจรักษาโรคซึ่งยึดคนไข้เป็นศูนย์กลางโดยใช้เทคโนโลยีทางด้าน IT ช่วยรองรับการเรียนรู้ที่โดดเด่น อาทิ Order Communication System, Picture Achieving Communication System, Electronic Medical Records
• ความสามารถทางด้าน IT และบริการทางการแพทย์ที่ล้ำสมัย
พร้อมถ่ายทอดเทคนิคด้านศัลยกรรมความงามและด้านผิวหนังจากประเทศเกาหลี สู่วงการศัลยกรรมความงามและด้านผิวหนังของประเทศไทยเพื่อมุ่งพัฒนาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2714-7663 และ 0-2714-7665
วันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10:00 – 18:00 น.

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :นัดดูสินค้า
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
916/18 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) แขวงคลองตันเหนือ จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : Stmstyle Mt
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 027147665
อีเมลล์ : stmstyle@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.stmstyle.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง