ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / ประกาศ / โฆษณาสินค้า

ของขวัญงานเกษียณ ของขวัญลาออก

9 มี.ค. 2563 06:49:19
แจ้งลบประกาศ

ของขวัญงานเกษียณ-ของขวัญลาออก
แนะนำของที่ระลึกงานเกษียณ ของขวัญงานเกษียณอายุราชการ เหตุการณ์สำคัญในชีวิตสำหรับคนสำคัญ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ แทนใจ แทนคำขอบคุณ แทนคำคิดถึง ด้วยการมอบด้วยใจและให้ด้วยความเคารพรักและนับถือ

Website : https://www.ของที่ระลึกงานเกษียณ.com/
หรือ https://www.premiumgiftvip.com/

งานเกษียณอายุ (ราชการ) นับเป็นอีก หนึ่งเหตุการณ์สำคัญในชีวิต ที่จำเป็นต้องมีการแจก ของชำร่วย เพื่อเป็นสิ่งระลึกถึง ให้แก่พี่น้องและเพื่อนๆ ที่ร่วมทำงานกันด้วยดีเสมอมา ไม่ว่าจะเป็น ข้าราชการ ครู ตำรวจ หรือ รัฐวิสาหกิจ ทำให้มีธรรมเนียม การแจก ของชำร่วยงานเกษียณอายุ

ของที่ระลึก ของขวัญเกษียณอายุที่มีคุณภาพ และ ของขวัญเกษียณอายุคุณภาพด้วยราคาที่ดีที่สุด เพื่อใช้ในงานเลี้ยงเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้เกษียณอายุราชการ เมื่อพูดถึงงานเกษียณ สิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ ของขวัญ หรือสิ่งของที่ผู้ให้ มอบให้แก่ผู้รับ เพื่อแสดงถึง ไมตรี และความเคารพนอบน้อมแก่ผู้ที่อาวุฒิโสกว่า ดังนั้น เราจะต้องคำนึง ถึงความเหมาะสม และกาละเทศะ ในวาระโอกาศนั้นๆด้วย สิ่งของ อาจจะต้องเหมาะสมกับผู้ที่จะได้รับ อีกทั้งยังต้องมีความหมายเชิงสร้างสรรค์ หรือ สื่อไปในทางด้านดี เป็นสิริมงคล ส่วนเรื่องราคา ก็ต้องตามแต่กำลังของแต่ละบุคคล สิ่งของอาจไม่ต้องมีมูลค่ามากมายนัก แต่ความหมายจะต้องเน้นไปในทางที่ดีต่อผู้รับ เมื่อผู้รับได้รับแล้ว ผู้รับรู้สึกยินดี และรับรู้ถึงความขอบคุณและไมตรีจิต ที่ผู้ให้มีให้แก่ผู้รับ

รูปภาพเพิ่มเติม


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : 2,999 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
167 Soi Chamniansuk 3, Watthapra เขตบางกะปิ จ.กรุงเทพมหานคร 999
ติดต่อคุณ : DA
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0991544422
อีเมลล์ : 11108builder@gmail.com
เว็บไซต์ : www.xn--12cabub7eyas6ffw6c2b6b7a5bjl8qvf.com

ลบด้วยรหัสลบประกาศ

ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง