ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / บ้านและที่ดิน / อุปกรณ์แต่งบ้าน

ขายสุขภัณฑ์นำเข้าราคาถูก ปลีก-ส่ง-รับตัวแทนจำหน่าย– รับเซลฟรีแล้น สุขภัณฑ์ เกรด A คุณภาพเยี่ยม ราคาถูก รับประกันสินค้า 1 ปีเต็ม!!!!

17 พ.ค. 2555 09:49:04
แจ้งลบประกาศ

http://mookdecor.com/
mookdecor@gmail.com

สนใจติดต่อ เจ้าของโดยตรง
0818242280 / 0815654888 (K นภัส)

Mook decor เป็นบริษัทนำเข้าสุขภัณฑ์,อุปกรณ์อื่นๆที่ใช้ในห้องน้ำและกระเบื้องโดยตรงจากประเทศจีน ตั้งแต่ปีพ.ศ.2543 ซึ่งทางบริษัทได้คัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพและราคาย่อมเยาว์เป็นอย่างดีสำหรับลูกค้า โดยถือสโลแกนที่ว่า“ศิลปะหรู คู่บ้านคุณ ในราคาย่อมเยาว์”
ทางบริษัทได้ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความทันสมัยของสินค้า ทำให้สินค้าของเราอยู่ในระดับมาตราฐานการส่งออกยุโรป ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่ทันสมัย,เรื่องสุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ หรือการรับประกัน 1 ปีเต็ม จึงทำให้ “Mook”เป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคที่มีรสนิยมในงานดีไซน์ด้วยความเป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทำให้เป็นที่ยอมรับต่อโครงการ,โรงเรียน,โรงพยาบาล,วัด และสถานที่อื่นๆอีกมากมาย

Project Reference

Spn Resident

Chutipat place

Sunisa place

Pimpaporn 7

Homework

B condo

WARASIRIHOME

Neung Nakorn

Mahamakut Buddhist University

Srisuk townhouse

Sotaravej hospital

Wat arun

arundhammasathan

marue mansion

etc.
สุขภัณฑ์ เกรด A คุณภาพเยี่ยม ราคาถูก รับประกันสินค้า 1 ปีเต็ม!!!!
สุดยอดสินค้าคุณภาพ ระดับมาตราฐานการส่งออกยุโรป ยี่ห้อ MOOK รับประกันคุณภาพทุกรุ่น 1 ปีเต็ม!!!
สินค้าทันสมัย โดดเด่นและดีไซน์โฉบฉี่ยว ทำให้สุขภัณฑ์ชิ้นเดียวและสุขภัณฑ์สองชิ้นของเราดู หรูหรา ประกอบกับ หน้ายาว นั่งสบาย อ่างล้างหน้าดีไซน์เก๋ มีทั้งแบบ มีขา(ทั้งสั้นและยาว) ฝังใต้ เคาน์เตอร์ หรือ บนเคาน์เตอร์ เป็นที่ยอมรับทั่วโลก ด้วยคุณภาพเยี่ยม ดีไซน์เลิศ ราคาโดนใจ

สินค้าที่เราจำหน่าย สุขภัณฑ์, กระเบื้อง, และ อุปกรณ์เสริมในห้องน้ำ คุณภาพสูง พร้อมการบริการครบครัน มีอะไหล่สำรอง และอุปกรณ์ไว้บริการลูกค้าตลอด เรา มีความมั่นคง และมีเสถียรภาพที่จะนำเสนอสินค้าใหม่ ๆ และคอยบริการท่านได้ในระยะยาว มีสินค้าในสต๊อก นำเข้าอย่างถูกต้อง ไม่มีการย้อมแมวขาย ได้รับ มาตรฐานการส่งออกทั่วโลก คุณภาพระดับ เดียวกับแบรนด์นอก และแบรนด์ดังในประเทศ รับประกันสินค้า 1 ปีเต็ม พร้อมจัดส่งฟรี ในเขตกรุงเทพ และ ปริมณฑล
!!!!เรากล้ารับประกัน ราคา สินค้า คุณภาพ และบริการว่าถูกและดีจริงๆ!!!!
เนื่องจากทางบริษัทของเรา นำเข้าสินค้าเกรด A มาจาก ต่างประเทศ โดยคัดเลือกผู้ผลิตและสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุด ราคาถูกที่สุด ดังนั้น เราจึงมั่นใจในสินค้า ราคา และบริการของเราว่าดีเยี่ยม
ยินดีต้อนรับ ตัวแทนจำหน่ายทั่วไป ติดต่อขอรายละเอียดและแคตตาล๊อคเพิ่มเติมได้

สุขภัณฑ์,สุขภัณฑ์ราคาส่ง,สุขภัณฑ์ราคาโรงงาน,สุขภัณฑ์ราคาประหยัด,,สุขภัณฑ์นำเข้า,,สุขภัณฑ์,ราคาถูก,นำเข้าสุขภัณฑ์,จัดหา,ก๊อก,ลูกบิด,กระจก3ชิ้น,สะดืออ่าง,บานซิงค์,ฮาดร์แวร์,สายชำระ,ฝักบัว,อุปกรณ์ห้องน้ำ,อ่าง,อ่างฝัง,อ่างขาตั้ง,ราคาถูก,ราคาโรงงาน,โครงการ,หมู่บ้าน,คอนโด,สุขภัณฑ์มีลาย,สุขภัณฑ์2ชิ้น,สุขภัณฑ์ชิ้นเดียว,สีขาว,กระเบื้อง,สุขภัณฑ์,สุขภัณฑ์ราคาส่ง,สุขภัณฑ์ราคาโรงงาน,สุขภัณฑ์ราคาประหยัด,,สุขภัณฑ์นำเข้า,,สุขภัณฑ์,ราคาถูก,นำเข้าสุขภัณฑ์,จัดหา,ก๊อก,ลูกบิด,กระจก3ชิ้น,สะดืออ่าง,บานซิงค์,ฮาดร์แวร์,สายชำระ,ฝักบัว,อุปกรณ์ห้องน้ำ,อ่าง,อ่างฝัง,อ่างขาตั้ง,ราคาถูก,ราคาโรงงาน,โครงการ,หมู่บ้าน,คอนโด,สุขภัณฑ์มีลาย,สุขภัณฑ์2ชิ้น,สุขภัณฑ์ชิ้นเดียว,สีขาว,กระเบื้อง,สุขภัณฑ์,สุขภัณฑ์ราคาส่ง,สุขภัณฑ์ราคาโรงงาน,สุขภัณฑ์ราคาประหยัด,,สุขภัณฑ์นำเข้า,,สุขภัณฑ์,ราคาถูก,นำเข้าสุขภัณฑ์,จัดหา,ก๊อก,ลูกบิด,กระจก3ชิ้น,สะดืออ่าง,บานซิงค์,ฮาดร์แวร์,สายชำระ,ฝักบัว,อุปกรณ์ห้องน้ำ,อ่าง,อ่างฝัง,อ่างขาตั้ง,ราคาถูก,ราคาโรงงาน,โครงการ,หมู่บ้าน,คอนโด,สุขภัณฑ์มีลาย,สุขภัณฑ์2ชิ้น,สุขภัณฑ์ชิ้นเดียว,สีขาว,กระเบื้อง



รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
0818242280 / 0815654888 (K นภัส) จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : นภัส
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ:
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ : mookdecor.com/


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง