ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / สมุนไพร

ขาย ยาน้ำสมุนไพรทิพย์สตอรี่ สูตรเข้มข้น (Yanam ThipStory) 2 ขวด 1 ชุด ราคาพิเศษ 590 บาท

30 พ.ค. 2557 11:25:34
แจ้งลบประกาศ

ขาย-ยาน้ำสมุนไพรทิพย์สตอรี่-สูตรเข้มข้น-yanam-thipstory--2
ขาย ยาน้ำสมุนไพรทิพย์สตอรี่ สูตรเข้มข้น (Yanam ThipStory) 2 ขวด 1 ชุด ราคาพิเศษ 590 บาท สำหรับล้างสารพิษเพื่อเตรียมการสู่การลดน้ำหนักอย่างได้ผลแน่นอน 100%
ขนาดบรรจุ 200 มล.จำนวน 2 ขวด 1 ชุด ราคา 1,380 บาท ราคาพิเศษ 590 บาท

Key Word : เสริมลดน้ำหนัก, ดีท็อก, ดีท็อกซ์, ดีท็อกซ์ลดน้ําหนัก, ดีท็อกซ์ลำไส้, ดีท็อกซ์ล้างสารพิษ, ดีท็อกซ์ล้างสารพิษด้วยสมุนไพรไทย, ดีท็อกซ์เม็ดล้างสารพิษ, ดีท็อค, ดีท้อก, ทิพย์สตอรี่, ทิพย์สตอรี่อกฟูรูฟิตกระชับสัดส่วน, ทิพย์สตอรี่pantip, ยาช่วยระบาย, ยาช่วยอาการท้องผูกระบบขับถ่าย, ยานมโต, ยารักษาท้องผูก, ยารักษาอาการท้องผูก, ยาลดน้ำหนัก, ยาสมุนไพรทิพย์สตอรี่, ยาหน้าเด็ก, ยาเผาผลาญไขมัน, ลดความอ้วน, ลดต้นขา, ลดน้ำหนัก, ลดน้ำหนัก3วัน, ลดน้ำหนักด้วยสมุนไพรไทย, ลดน้ำหนักด้วยโกฐน้ำเต้า, ลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน, ลดหน้าท้อง, วิธีการเผาผลาญไขมัน, วิธีลดน้ำหนัก, วิธีเผาผลาญไขมันหน้าท้อง, สมุนไพร, สมุนไพรขับเมือกมันในลำไส้, สมุนไพรช่วยระบบขับถ่ายย่อยอาหาร, สมุนไพรช่วยระบาย, สมุนไพรช่วยลดน้ําหนัก, สมุนไพรช่วยลดหน้าท้อง, สมุนไพรช่วยให้ผิวขาวหน้าเด็กอ่อนวัย, สมุนไพรลดน้ำหนัก, สมุนไพรลดน้ำหนักตราทิพย์สตอรี่, หน้าเด้ง, อาหารลดน้ำหนัก, อาหารเผาผลาญไขมัน, อาหารเสริมลดน้ำหนัก, อาหารเสริมเผาผลาญไขมัน, ฮอร์โมนนมโต, ฮอร์โมนอกอึ๋ม, เผาผลาญแคลอรี่, เผาผลาญไขมันส่วนเกิน, เผาผลาญไขมันหน้าท้อง, เสริมอกโดยไม่ต้องพึงศัลยกรรมมีดหมอ, detox, dtox, Thip Story

สินค้าคุณภาพ ที่มีจำหน่าย ราคาพิเศษ ราคาถูก คุณภาพสุดยอด ของแท้ ไม่เคยขายของปลอม

ติดต่อ "ต่าย" Call Center โทร. 089-691-7696 / 091-962-2696 / Line :: thipstory18 / Email: thipstory@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.thipbeauty.com , http://www.thipmall.com, http://www.slim-detox.net

ยาน้ำสมุนไพรทิพย์สตอรี่ สูตรเข้มข้น
(Yanam ThipStory)
ยาแผนโบราณ ทะเบียนเลขที่ G 82/50
ขนาดบรรจุ 200 มล.จำนวน 2 ขวด 1 ชุด ราคา 1,380 บาท ใช้ล้างสารพิษก่อนการลดน้ำหนัก 2 วัน
(2 วันที่ล้างสารพิษน้ำหนักจะลดลง 1-2 กก.แล้วค่ะ)

ยาน้ำสมุนไพรสำหรับล้างสารพิษเพื่อเตรียมการสู่การลดน้ำหนักอย่างได้ผลแน่นอน 100%
“การล้างพิษ” เป็นเทรนด์ใหม่ของการดูแลสุขภาพและความงามที่กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก เป็นศาสตร์แห่งธรรมชาติบำบัดเพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพของอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกายให้กลับสู่ความสมบูรณ์แข็งแรง มีอัตราการเผลาผลาญพลังงานเป็นปกติ อ่อนเยาว์ และมีอายุยืนยาว โดยหลักทางธรรมชาติแล้ว “ความงามและความสมบูรณ์แข็งแรงเกิดแต่เนื้อในที่สะอาดหมดจด” ผิวจะงาม น้ำหนักตัวจะพอดี ร่างกายจะสมบูรณ์แข็งแรงมีเลือดฝาด ห่างไกลการเจ็บปวด จิตใจโปร่งโล่งสบาย หากร่างกายของคุณสามารถกำจัดสารพิษและของเสียออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพก่อนที่มันจะทำอันตรายต่อเซลล์เนื้อเยื่อและอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกายของเรามีความวิเศษตรงที่สามารถชำระตัวเองให้สะอาดได้โดยอัตโนมัติ

แต่ในยุคปัจจุบันที่ปัญหาอยู่ที่อาหาร น้ำดื่ม และอาหารที่ปนเปื้อนด้วยสารพิษจำนวนมากที่เราต้องรับเข้าสู่ร่างกายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้บวกรวมกับวิถีชีวิตที่เคร่งเครียด คร่ำเคร่ง เร่งรัด ทำให้ร่างกายเกิดการผลิตสารพิษหรืออนุมูลอิสระภายในร่างกายเป็นจำนวนมาก เมื่อสารพิษเพิ่มมากขึ้นจนร่างกายไม่สามารถกำจัดเองได้หมด สารพิษจึงหมักหมมสะสมตามเนื้อเยื่อในร่างกาย เป็นผลทำให้ความมีชีวิตชีวาลดลง ร่างกายเสื่อมสภาพแก่ลงอย่างรวดเร็ว อัตราการเผาผลาญพลังงานลดต่ำลง สารอาหารที่มีประโยชน์ถูกกีดกันไม่ให้เข้าไปเลี้ยงเซลล์ทั่วร่างกายได้อย่างเต็มที่

ผลลัพธ์ คือความทรุดโทรม แก่ก่อนวัย เกิดโรคร้ายต่าง ๆ ตามมา ดังนั้นหากใคร ต้องการมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง น้ำหนักรูปร่างได้สัดส่วน ไม่ป่วยเป็นโรคได้ง่าย ๆ มีจิตใจสดชื่นแจ่มใส
ควรหันมาใช้วิธีทางธรรมชาติบำบัดคือ การล้างพิษ ซึ่งให้ผลดีอย่างที่คุณคาดไม่ถึง การล้างพิษแต่ละวิธีมีข้อดีแตกต่างกันและควรเลือกใช้ให้เหมาะกับตัวเอง การล้างพิษบางวิธี เช่น การสวนล้างลำไส้ การอดอาหารเพื่อล้างพิษ จะเหมาะสมกับผู้ที่มีร่างกายแข็งแรงเท่านั้น การล้างพิษด้วยวิธีใด ๆ ก็ตาม จะช่วยชำระล้างพิษที่สะสมหมักหมมอยู่ในร่างกาย ช่วยเพิ่มการทำงานของระบบย่อยสลาย เพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงาน ช่วยให้ร่างกายใช้ประโยชน์จากสารอาหารต่างๆ ได้ดีขึ้น ดังนั้นหลังจากการล้างพิษคุณจะรู้สึกว่าร่างกายแข็งแรงขึ้น น้ำหนักตัวและไขมันส่วนเกินลดลง จิตใจโปร่งสบาย

การล้างสารพิษด้วยยาน้ำสมุนไพรทิพย์สตอรี่ สูตรเข้มข้น
(Yanam ThipStory) สำหรับสูตรนี้ผ่านอย.เรียบร้อยแล้วค่ะ
โดยการผสมยาสมุนไพร 1 ขวดกับน้ำสะอาด 1.5 ลิตร จิบทานตลอดทั้งวัน ให้ล้างสารพิษก่อนการลดน้ำหนัก 2 วัน และเริ่มทานยาแคปซูลสมุนไพร ทิพย์สตอรี่ปุกเขียว และ ยาแคปซูลสมุนไพร ทิพย์สตอรี่ปุกส้ม ได้เลยในวันที่สาม
***การล้างสารพิษเป็นการเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนที่จะลดน้ำหนักให้ได้ผลเร็วและดีที่สุด -สามารถล้างพิษได้ทุกเดือน

ส่วนประกอบที่สำคัญของยาน้ำสมุนไพรล้างสารพิษเพื่อการลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วนและมีประสิทธิภาพ
• ส้มแขก (Garcinia)
เป็นผลไม้ที่มีสาร Hydroxy Citric Acid ซึ่งจะช่วยยับยั้งไม่ให้อาหารแป้งและน้ำตาล ที่รับประทานเข้าไป กลายเป็นไขมันสะสม และช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญไขมันเดิม ให้หมดสิ้นไป ส้มแขกยังช่วยลดความอยากอาหารทำให้รู้สึกอิ่มเร็วขึ้น

• เนื้อมะขามเปียก (Tamarind)
มะขามเปียกมี Pectin และกรด Tartalic ช่วยให้ระบายอย่างนุ่มนวล และยังมี Xyloglucan ที่
ช่วยยับยั้งการสร้างไขมันจึงมีประโยชน์ในการป้องกันและรักษาโรคอ้วน มะขามเปียกยังช่วยล้างพิษในระบบไหลเวียนโลหิต โดยช่วยฟอกและชำระโลหิตให้สะอาดบริสุทธิ์

• ลูกพรุน (Plum)
ลูกพรุนทำมาจากผลพลัมแห้งซึ่งเป็นผลไม้ที่มีสารอาหารที่สำคัญต่อร่างกายจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในระหว่างการลดน้ำหนัก เช่น วิตามิน B2 วิตามิน C วิตามิน E แคลเซี่ยม
โปแตสเซี่ยม เหล็ก ใยอาหาร และสารต้านอนุมูลอิสระ ลูกพรุนมีสารอนุพันธ์ Hydroxy Phenyliacatin ที่ช่วยส่งเสริมการทำงานของลำไส้ทำให้ระบบขับถ่ายเป็นปรกติ แพทย์แผนปัจจุบันมักแนะนำให้เด็กทานน้ำลูกพรุนเมื่อท้องผูก

• รากตองแตก (Baliospermum montanum)
สรรพคุณ เร่งการเผาผลาญอาหาร และสลายไขมันสะสม กระตุ้นการทำงานของลำไส้และระบบขับถ่าย มีฤทธิ์ในการทำให้ไขมันไม่ถูกดูดซึม ดักจับไขมันในกระเพาะอาหารและลำไส้ เพิ่มกากใย
อาหาร ทำให้อิ่มท้อง ที่สำคัญ จะช่วย Detox ของเสียที่อยู่ในลำไส้ให้ระบบขับถ่ายได้ดีและไม่มีของเสีย ตกค้างในร่างกาย และป้องกันน้ำย่อยกัดกระเพาะอาหารและลำไส้

• ชะเอมเทศ ( Licorice)
ชะเอมเทศมีสาร Glycerrhiza ที่ให้ความหวานใช้แทนน้ำตาลในยาน้ำที่ต้องการให้มีรสชาติหวานรับประทานง่ายและนอกจากนี้ชะเอมเทศยังช่วยให้ชุ่มคอและแก้ระคายเคืองในลำไส้ได้อีก
ด้วย

• เมล็ดพริกไทย (Pepper)
พริกไทยมีสาร Pipirine มีฤทธิ์แก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ บำรุงธาตุไฟ เร่งการเผาผลาญและสลายไขมันส่วนเกิน ช่วยควบคุมน้ำหนัก ช่วยขับลมในลำไส้ แก้ปวดมวนท้อง และที่สำคัญ พริกไทยยังมี Chromium ที่ช่วยลดความอยากอาหาร ไม่ทานจุบจิบ และทำให้อิ่มท้องเร็วขึ้น

• ลูกสมอไทย (Myrobalan Wood)
เป็นผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวฝาด ใช้เป็นยาระบายและล้างพิษดีมาก ลูกสมอไทยยังมีเส้นใยอาหารช่วยดูดซับไขมันในระบบย่อยอาหารและกวาดล้างคราบเมือกมันในลำไส้ เป็นการขับล้างสารพิษตกค้างสะสมทั้งในระบบไหลเวียนโลหิตและระบบทางเดินอาหารได้อย่างดีเยี่ยม

• โกฐน้ำเต้า (Rhubarb)
มีสาร Anthraquinone มีฤทธิ์เป็นยาระบาย และช่วยขับลมในลำไส้ แก้ท้องอืดเฟ้อ เรอเหม็นเปรี้ยว ช่วยสมานลำไส้ รู้ถ่ายรู้ปิดเอง โกฐน้ำเต้าเป็นพืชสมุนไพร 1 ใน 4 ที่สำคัญที่สุดของจีน ในประเทศจีนมีผู้ลดน้ำหนักด้วยโกฐน้ำเต้าได้มากที่สุดจนถูกบันทึกไว้ในกินเนสก์บุ๊ค

• ใบมะขามแขก (Senna)
มีสาร Sennosides A และ B ใช้เป็นยาระบายได้ดี นอกจากนี้ยังช่วยลดการดูดซึมน้ำออกจากลำไส้ใหญ่ ทำให้อุจจาระนิ่มลง ใบมะขามแขกเป็นสมุนไพรที่นิยมใช้ลดน้ำหนักมาก ทั้งในวงการแพทย์แผนปัจจุบันและแผนโบราณ

• เหง้าขิง (Ginger)
ขิงมีรสเผ็ดร้อนมีสรรพคุณช่วยส่งเสริมการทำงานของพริกไทยในการช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกินและช่วยขับลมในท้อง ในลำไส้ ทำให้ไม่ปวดมวน ไม่ไซ้ท้อง ขิงและพริกไทยช่วยล้างพิษในระบบเผาผลาญอาหารและขจัดของเสียออกมาในรูปของเหงื่อ และความร้อน และยังช่วยขับน้ำส่วนเกินตามเซลล์ต่าง ๆ ที่ทำให้ร่างกายดูบวมขึ้น

• พริก (Chilli)
พริกมีสาร Capsaicin รสเผ็ดร้อนช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิต เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกินเดิม และลดการสะสมไขมันเพิ่มอีกด้วย เนื่องจากช่วยให้อาหารใหม่ถูกย่อยให้หมดไป และเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อนจนหมด ไม่เหลือให้พอกพูนอยู่ตามร่างกาย

ติดต่อ "ต่าย" โทร 089-691-7696 / 091-962-2696 / Line :: thipstory18 / Email: thipstory@hotmail.com

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : ราคาถูก

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
580 เขตบางซื่อ จ.กรุงเทพมหานคร 10800
ติดต่อคุณ : ต่าย
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0896917696
อีเมลล์ : thipbeauty@hotmail.com
เว็บไซต์ : www.thipbeauty.com
facebook : www.facebook/thipbeauty
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง