ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / ประกาศ / โฆษณาWeb

ขาย USB FLASH DRIVE

10 เม.ย. 2556 11:10:41
แจ้งลบประกาศ

ขาย-usb-flash-drive
บริษัทเราเป็นผู้นำเข้า ยูเอสบี แฟลชไดร์ฟ (USB FLASH DRIVE) โดยตรงจากต่างประเทศ โดยใช้ วัตถุดิบ MICRO-SHIP SYSTEM จากประเทศ ญี่ปุ่น (เป็น MIRCO-CHIP จากบริษัท TOSHIBA) และจากประเทศ ไต้หวัน (MICRO-SHIP ของบริษัท ACER) เป็น USB FLASH
DRIVE ที่มีคุณภาพ โดยบริษัทเรามีการรับประกันสินค้า ยูเอสบี แฟลชไดร์ฟ (USB) เป็นเวลา 1 ปี เพื่อทำให้ท่านลูกค้ามั่นใจได้ว่า ยูเอสบีแฟลชไดร์ฟ (USB) ของบริษัทเรา มีคุณภาพที่ดี ทนทาน และ ราคาถูก เรามีให้บริการความจุต่างๆ เช่น 2GB, 4GB, 8GB, 16GB, 32GB,
64GB โดยสามารถผลิต และ ออกแบบ ยูเอสบี แฟลชไดร์ฟ ในรูปแบบต่างๆ ได้ตามความต้องการของลูกค้าได้ รวมถึงการสกรีน LOGO
บริษัทลูกค้าได้ และ มากกว่านั้นเราสามารถนำสื่อโฆษณา และโปรโมชั่นต่างๆ ของบริษัทลูกค้าบรรจุลงใน USB เพื่อให้กับทาง ลูกค้าของท่านได้เห็นแบรนด์ของท่านอยู่ตลอดเวลา เมื่อมีการโอนถ่ายข้อมูลผ่าน FLASH DRIVE โดยบริษัทเราได้คัดสรร USB FLASH DRIVE ไว้หลาหลายชนิดเพื่อบริการลูกค้า เช่น USB FLASH DRIVE PVC, USB FLASH DRIVE WRISTBAND, USB FLASH DRIVE CARD, USB FLASH DRIVE LEATHER, USB FLASH DRIVE PLASTIC, USB FLASH DRIVE SWIVEL, USB FLASH DRIVE LASER PEN, USB FLASH DRIVE METAL, USB FLASH DRIVE ALUMINIUM, USB FLASH DRIVE WOODEN รวมถึง USB FLASH DRIVE DESIGN BOX ในรูปแบบต่างๆ พร้อมให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ รวมถึงบริการออกแบบผลิตภัณฑ์ ยูเอสบี แฟลชไดร์ฟ พรีเมี่ยม (ART-WORK) ให้ลูกค้าได้ดูก่อนการผลิตของจริง บริษัทเราจัดส่ง ยูเอสบี ได้ทั่วประเทศ เริ่มต้นการผลิตที่ 100 ชิ้น

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :วิธีอื่น
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
Krungthon Buri จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : Save
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0868963460
อีเมลล์ : mrthitipon@gmail.com
เว็บไซต์ : www.enrichinter.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง