ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / ร้านอาหาร

ค็อกเทลเหนือกาลเวลาที่ แอมบาร์

22 ธ.ค. 2556 12:16:35
แจ้งลบประกาศ

ค็อกเทลเหนือกาลเวลาที่-แอมบาร์
สัมผัสค็อกเทลในตำนาน ที่จะคงอยู่ในความทรงจำตราบนานเท่านานได้แล้ววันนี้ ที่ดาดฟ้า แอมบาร์

ในปีนี้ แอมบาร์จะนำตำนานกลับมานำสมัยอีกครั้ง ด้วยค็อกเทลสูตรต้นตำรับที่โด่งดังไปทั่วโลกและไม่เคยที่จะถูกลบไปจากความทรงจำของนักดื่มค็อกเทลทุกคน ค็อกเทลทุกๆชนิดนั้นมีเรื่องราวและต้นกำเนิดที่น่าสนใจอยู่เบื้องหลัง และแอมบาร์จะนำเรื่องราวเหล่านั้นกลับมาเล่าเป็นไฮไลท์ของแต่ละเดือน ตลอดทั้งปี

คุณสเตฟาโน แมคแคกโน ผู้อำนวยการแผนกอาหารและเครื่องดื่ม กล่าวว่า “ผมเชื่อว่า สิ่งที่ดีที่สุดไม่จำเป็นต้องเกิดจากกระบวนการที่ซับซ้อน ค็อกเทลที่คลาสสิคมีสูตรที่เรียบง่าย แต่พวกมันมีรสชาติที่ดีที่สุดและให้สัมผัสของความหรูหรา พวกมันเป็นค็อกเทลที่อยู่เหนือกาลเวลาเพราะไม่ว่าว่าเราจะอยู่ในช่วงไหนของชีวิต ทุกๆครั้งที่เราได้ลิ้มลองค็อกเทลดั้งเดิมเหล่านี้ เราจะรู้สึกว่าเรากลับมาเป็นวัยรุ่นอีกครั้งเลยทีเดียว”

ในเดือนมกราคมนี้ แอมบาร์ขอเปิดฉากตำนานความคลาสสิคด้วย 5 ค็อกเทลที่โด่งดังที่สุด และไม่มีใครที่จะไม่รู้จักค็อกเทลเหล่านี้ โมฮิโต้, บลัดดี้ แมรี่, พินา โคลาดา, มาร์การิต้า และ ไคพิรินน่า

สัมผัสค็อกเทลที่ไม่อาจลบเลือนได้ด้วยราคาพิเศษสุดได้แล้ววันนี้ ที่ แอมบาร์ ชั้นดาดฟ้า โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15
ติดตามโปรโมชั่นสุดพิเศษของทุกเดือนได้ที่ www.facebook.com/amBarBangkok สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 02 309 3201 หรือ fbadmin.sukhumvit15@fourpoints.com

รูปภาพเพิ่มเติม


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : ไม่ระบุราคา

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
sukhumvit เขตคลองเตย จ.กรุงเทพมหานคร 10110
ติดต่อคุณ : prakaikaew
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0890182437
อีเมลล์ : prakaikaew.loturat@fourpoints.com
เว็บไซต์ :

ลบด้วยรหัสลบประกาศ

ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง