ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / บ้านและที่ดิน / บ้าน

ซื้อบ้านอย่างไร ให้กำไรทันที

18 ธ.ค. 2565 07:08:12
แจ้งลบประกาศ

ปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้เรา จะ "กู้ซื้อบ้าน" หรือ ซื้อไว้แล้ว มีมูลค่าเพิ่มมากขึ้น ส่วนใหญ่ล้วนมาจากทำเล เป็นหลัก เพราะปัจจัยหลักของมันคือ ที่ดินเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถปลูกสร้างเพิ่มขึ้นมาใหม่ได้ วันนี้เรามีดูกันว่า 5 ปัจจัยอะไรบ้างที่ทำให้ทำเล ที่เราจะ "กูซื้อบ้าน" นั้นมีมูลค่าเพิ่มได้อย่างไร
พื้นที่รองรับการเติบโต
หากเราต้องการที่จะ "กู้ซื้อบ้าน" เราควรจะคำนึงถึง การพัฒนาโครงการของภาครัฐ เช่น ในอนาคตหากมีการต่อขยายรถไฟฟ้า ตัดถนนใหม่ ขยายช่องการจราจร ปัจจัยเหล่านี้ล้วนมีผลต่อมูลค่าของบ้านทั้งสิ้น
ใกล้แหล่งชุมชน
บ้านเป็นที่พักอาศัย เราต้องใช้ชีวิตประจำวัน หากเราไม่มีสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆใกล้ๆบ้าน ก็จะทำให้มีผลต่อราคาบ้านได้เช่นกัน ดังนั้น การที่จะลงทุน "กู้ซื้อบ้าน" ควรคำนึงถึง บ้านใกล้แหล่งชุมชน และ แหล่งสาธารณูปโภค เช่น ใกล้ตลาด ศูนย์การค้า โรงพยาบาล โรงเรียน เป็นต้น
การคมนาคมสะดวก
การเดินทางก็มีผลเป็นอย่างยิ่งในการ "กู้ซื้อบ้าน" บ้านที่ใกล้รถไฟฟ้า อยู่ในซอยที่ไม่ลึกมาก ย่อมทำให้บ้านมีมูลค่าสูง และมีผลในการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านเป็นอย่างยิ่ง
ใกล้แหล่งงาน
ปัจจัยที่คนส่วนใหญ่เลือก"กู้ซื้อบ้าน" คือ ใกล้ที่ทำงาน โดยเราเลือกซื้อบ้านใกล้แหล่งงาน ก็จะทำให้อนาคตมูลค่าบ้านเพิ่มสูงขึ้น และ ถ้าหากเราต้องการขายบ้านก็จะทำได้ง่าย ด้วยจำนวนคนที่ทำงานในแหล่งงานนั้นๆจะมีเป็นจำนวนมาก ต่างก็ต้องการหาบ้านที่ใกล้ที่ทำงานของตนเอง
สภาพน้ำท่วม
การที่มีน้ำท่วมขัง ส่งผลกระทบต่อการเข้าออกบ้าน จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อมูลค่าของบ้าน แต่หากเราไป"กู้ซื้อบ้าน"ในช่วงฤดูร้อน อาจจำเป็นต้องสอบถามจากคนละแวกนั้นเกี่ยวกับปัญหาน้ำท่วมในช่วงฤดูฝน ว่าเคยมีการท่วมขังหรือไม่
รถสาธารณะ
เชื่อว่าหลายๆคนคงมีรถส่วนตัว และบอกว่าไม่จำเป็น แต่ในความเป็นจริงแล้ว ทุกๆคนมีโอกาสเจอเรื่องฉุกเฉิน ที่จะต้องใช้บริการรถสาธารณะ ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่จะทำให้บ้านที่มีทำเลที่มีรถสาธารณะผ่าน มีมูลค่าสูงกว่า ซึ่งข้อนี้กูเป็นส่วนสำคัญในการ "กู้ซื้อบ้าน" เช่นกัน
จะเห็นได้ว่า ทำเลเป็นส่วนสำคัญในการที่จะทำให้บ้านมีมูลค่าที่สูงขึ้น แต่ทำเลที่ดีนั้น ก็ต้องประกอบไปด้วยปัจจัยต่างๆมากมายเช่นกัน เพราะฉะนั้นหากเราต้องการ "กู้ซื้อบ้าน" ควรคำนึงถึงทำเลที่ตั้งเป็นหลัก เพราะเป็นปัจจัยที่ส่งผลให้มูลค่าของบ้านสูงขึ้น

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : ราคาพิเศษ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
291/42 หมู่ 15 ตำบลป่าไผ่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50210
ติดต่อคุณ : Bann Ploen
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0846146014
อีเมลล์ : dgmkt.numberone888@gmail.com
เว็บไซต์ : www.baanploengroup.com

ลบด้วยรหัสลบประกาศ

ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง