ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / เครื่องใช้ไฟฟ้า / ทีวี

ทีวีซัมซุง รุ่น 40ES6220

14 มี.ค. 2556 17:05:34
แจ้งลบประกาศ

รายละเอียด:
เพลิดเพลินกับโปรแกรม, วิดีโอ, Skype, การท่องเว็บและอื่นๆ อีกมากมาย



พบกับโลกใหม่ของความบันเทิงภายในบ้านที่ปรับแต่งตามความต้องการของผู้ใช้และรองรับการเข้าสังคม ด้วย Smart Hub รุ่นปรับปรุงของ Samsung พร้อมด้วยสามบริการใหม่ที่ยอดเยี่ยม Family Story จะช่วยให้คุณแชร์ภาพถ่ายสุดพิเศษ ข้อความและเหตุการณ์ที่น่าประทับใจร่วมกับคนที่คุณรัก ในขณะเดียวกัน เด็กๆ ก็จะได้รับความบันเทิงและความรู้ด้วยฟีเจอร์ Kids นอกจากนี้คุณยังสามารถออกกำลังกายและจัดการเทรนนิ่งของคุณโดยใช้ Fitness ด้วยการเข้าถึงเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม รวมถึง Samsung Apps ที่หลากหลาย, การท่องเว็บ, Skype และอื่นๆ อีกมากมาย นี่คือประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านระดับสุดยอด
พบกับความสมจริงในรูปแบบ Full HD



เพลิดเพลินกับความสมจริงที่เหนือกว่าสำหรับความบันเทิงภายในบ้านอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยความละเอียดที่สูงกว่าทีวี HD ทั่วไปถึงสองเท่า Samsung Smart TV จึงนำเสนอประสบการณ์การรับชมระดับสุดยอดที่สร้างความดื่มด่ำได้อย่างแท้จริง เมื่อคุณเห็นพื้นผิวที่คมชัดและสดใสของภาพ Full HD รายการทีวีและภาพยนตร์ที่คุณโปรดปรานจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป พบกับความสมจริงด้วยภาพความละเอียดสูงที่สมบูรณ์แบบ
ติดต่ออย่างใกล้ชิดมากขึ้นด้วยการโทรศัพท์ผ่านวิดีโอ Skype แบบไวด์สกรีน



ติดต่อกับเพื่อนฝูงและครอบครัวอย่างสะดวกสบายจากบ้านของคุณ ต้องขอบคุณโปรแกรม Skype สำหรับ Smart TV พร้อมใช้งานฟรีใน Samsung App store เมื่อผสานรวมเข้ากับชุดกล้อง Skype ที่จำหน่ายแยกต่างหาก คุณก็จะสามารถโทรศัพท์ผ่านวิดีโอคุณภาพสูงในแบบไวด์สกรีนถึงคนที่คุณรักในทุกที่ทั่วโลกด้วยอัตราค่าโทรที่ถูกกว่าหรือไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ คุณสามารถสร้างบัญชี Skype ใหม่ หรือเข้าถึงบัญชีที่มีอยู่ และไปยังส่วนต่างๆ โดยใช้รีโมทคอนโทรลของทีวี สื่อสารแบบเห็นหน้าคู่สนทนาอย่างใกล้ชิด
รับชมภาพยนตร์จาก USB ของคุณ



ด้วย ConnectShare Movie เพียงแค่เสียบไดรฟ์หน่วยความจำ USB ของคุณเข้าไปในทีวี และเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ ภาพถ่าย หรือเพลงได้อย่างฉับพลันทันที ตอนนี้คุณจะได้สัมผัสกับคอนเทนต์ที่หลากหลายบนทีวีในห้องนั่งเล่นที่แสนสะดวกสบายของคุณ
การนำเสนอประสบการณ์มัลติมีเดียที่สมบูรณ์แบบสู่ห้องนั่งเล่นของคุณ



ด้วยอินพุต High Definition Multimedia Interface (HDMI) ทีวี Samsung จะเปลี่ยนห้องนั่งเล่นของคุณให้กลายเป็นศูนย์กลางความบันเทิงมัลติมีเดีย HDMI รองรับการรับส่งข้อมูลดิจิตอลความเร็วสูงจากหลายอุปกรณ์ ส่งตรงถึงทีวีของคุณ
สีสันสดใสเพื่อภาพที่เหนือกว่า



ด้วยการใช้อัลกอริธึมขั้นสูงสำหรับการปรับปรุงคุณภาพของภาพ Wide Color Enhancer Plus ของ Samsung จึงสามารถปรับปรุงคุณภาพของภาพและเผยให้เห็นรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ ตอนนี้คุณจะเห็นสีสันต่างๆ อย่างที่ควรเป็นด้วย Wide Color Enhancer Plus
ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อความประทับใจสูงสุด



One Design ของ Samsung ขยายประสบการณ์การรับชม พร้อมทั้งเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านคุณ One Design ผสานรวมกรอบของ LED ทีวีเข้ากับจออย่างเรียบเนียน เพื่อขจัดอุปสรรคที่อาจขัดขวางประสบการณ์การรับชมที่ราบรื่น
เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบไร้สาย



ด้วย LAN ไร้สายแบบในตัว คุณจะสามารถเพิ่มความคล่องตัวในการเชื่อมต่อให้กับทีวีของคุณโดยไม่ต้องเพิ่มเติมฟีเจอร์ภายนอก และยังคงรักษาดีไซน์ที่น่าดึงดูดใจได้อย่างลงตัว ฟีเจอร์ “One Foot Connection” ที่ใช้งานง่ายจะตรวจหาอุปกรณ์ที่เข้ากันได้ซึ่งวางไว้ในระยะหนึ่งฟุตจากทีวีและเราเตอร์ไร้สาย
เข้าถึงและสตรีมเนื้อหาของคุณในแบบไร้สาย



ใช้ประโยชน์สูงสุดจากเนื้อหาและอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณด้วยการแชร์แบบไร้สาย ด้วย AllShare Play คุณจะสามารถสตรีมภาพยนตร์ ภาพถ่าย เพลง และอื่นๆ อีกมากมายได้จากทุกอุปกรณ์ที่รองรับในบริเวณใกล้เคียง รวมถึงพีซี เทคโนโลยีคลาวด์และเว็บสตอเรจ Samsung จะเพิ่มอิสระและความยืดหยุ่นในการใช้งานแบบไร้สาย โดยคุณจะสามารถเข้าถึงและแชร์มัลติมีเดียได้ทุกที่ทุกเวลาเมื่อคุณอยู่นอกบ้าน ตอนนี้คุณจะเพลิดเพลินกับเนื้อหาทั้งหมดที่คุณโปรดปรานบนทีวีหรือจากที่อื่น

มาตรฐานใหม่สำหรับภาพเคลื่อนไหวที่คมชัด

Clear Motion Rate ของ Samsung สามารถสร้างภาพเคลื่อนไหวที่ชัดเจนโดยอาศัยปัจจัยสามอย่าง นั่นคือ ชิปเซ็ต, หน้าจอทีวี และแบ็คไลท์ มาตรการใหม่ในการควบคุมภาพเคลื่อนไหวนี้ช่วยให้คุณได้ภาพกราฟิกเคลื่อนไหวที่คมชัดที่สุดด้วยเทคโนโลยีแบ็คไลท์ในหน้าจอทีวี
คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะอาจเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :แล้วแต่ตกลง
ราคา : 23,900 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
12/804 ม.4 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
ติดต่อคุณ : สมชาย
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 029577855
อีเมลล์ : luckcomp.tv@gmail.com
เว็บไซต์ :


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง