ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / เบ็ดเตล็ด / เบ็ดเตล็ดอื่นๆ

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และ บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก ของดีอันดับ 1 มีมากกว่า80กลิ่น หอมโดนๆ

31 พ.ค. 2556 15:40:41
แจ้งลบประกาศ

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า-และ-บุหรี่ไฟฟ้า-ราคาถูก-ของดีอันดับ-1-มีมาก
น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า E-Liquid Thai : Premium Label by Dekang – Vapor Flavor เราคือผู้แทนจำหน่ายน้ำยาอีลิควิดสำหรับบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพระดับโลก

Changing Dekang Biological Technology Co., Ltd คือบริษัทผู้นำทางด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เภสัชกรรม เรามีความชำนาญในการผลิตสกัดหัวเชื้อสารเคมีแต่งกลิ่นธรรมชาติต่าง ๆ บริษัทก่อตั้งเมื่อปี 2003 จวบจนปัจจุบันความสำเร็จของเรา ชื่อเสียงที่สั่งสมก็ล้วนเกิดจากความทุ่มเทความตั้งใจในการพัฒนาทั้งการ วิจัยและการบริหารจากทีมงานมืออาชีพตลอดมา ด้วยเพรียบพร้อมของทีมงานนับกว่าพันชีวิต ผนวกกับนวัตกรรมทันสมัยคือกำลังผลักดันตัวสำคัญของ Dekang เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการตลาดเสมอ

ผลิตภัณฑ์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของ Dekang ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพสูง เกรดระดับเดียวที่ใช้ในวงการยาและเภสัชกรรม อาทิ อัลกอฮอล์ โอเอนไซม์ 10 จินเสง ซาโปนิน สารสกัดจากใบยาสูบ เครื่องเทศ เป็นต้น มั่นใจได้ว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า (อี-ลิควิด) ของ Dekang นั้นปรุงจากสารสกัดธรรมชาติที่ดีที่สุด ผ่านขั้นตอนการตรวจสอบคุณภาพตามหลักสากลอย่างเข้มงวดเพื่อส่งสู่ตลาดหลัก อย่างอเมริกา และยุโรป

เรา มีศูนย์วิจัยและไลน์การผลิตขั้นสูงที่ควบคุมการทำงานอย่างละเอียดทุกขั้นตอน จึงมั่นใจได้ถึงศักยภาพความพร้อมของเราที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยได้ มาตรฐานสูงสุดไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพผู้บริโภค

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของเราทำจากสารแต่งกลิ่นธรรมชาติเกรดที่ดีที่สุด เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยไร้สารพิษ มี Certification มาตรฐานระดับโลกรับรอง อาทิ GMP , HACCP , ISO , KFDA ,SGS MSDS formular





รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :วิธีอื่น
ราคา : 100 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
กรุงเทพ จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : ธีรพงษ์
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 0845554566
อีเมลล์ : eliquidthai@gmail.com
เว็บไซต์ : www.e-liquidthai.com/


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง