ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อุตสาหกรรม / เคมีภัณฑ์

น้ำยาล้างคราบไขมันและกัดสนิม

5 เม.ย. 2555 21:43:34
แจ้งลบประกาศ

น้ำยาล้างคราบไขมันและกัดสนิม
น้ำยากัดและกันสนิม PC- 25 CC รวมขั้นตอนการกัดสนิม และขั้นตอนการเคลือบฟอสเฟตมาเป็นขั้นตอนเดียวกันเหมาะที่จะ ใช้กับงานเหล็กทุกประเภท
คุณลักษณะพิเศษ
เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีธาตุสังกะสี โครเมียม แมงกานีส ไม่ติดไฟ ไม่ระเบิด ไม่มีพิษ ไม่ก่อให้เกิดน้ำเสีย ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง ไม่มีกลิ่นที่ทำให้เกิดความรำคาญ ต่อผู้ใช้ หรือบริเวณใกล้เคียง
ไม่ทำให้คุณภาพของชิ้นงาน และคุณภาพของการเชื่อมเปลี่ยนแปลงช่วยลดขั้นตอนการทำงาน ชิ้นงานที่ใช้น้ำยากัดและกันสนิม รุ่น PC-25 CC แล้ว เมื่อแห้งสนิทแล้วสามารถ นำไปพ่นสี เคลือบพลาสติก หรือชุบโลหะได้ทันที
ชิ้นงานที่ใช้น้ำยากัดและกันสนิม รุ่น PC-25 CC แล้วจะถูกเคลือบฟอสเฟตไปในตัว และ ชิ้นงานจะไม่ขึ้นสนิม ภายใน 2 เดือน โดยประมาณเมื่ออยู่ในตัวอาคารหรือ 3-7 วัน ในที่มีความชื้นสูง
ชิ้นงานที่ใช้น้ำยากัดและกันสนิม รุ่น PC-25 CC แล้วฟอสเฟตที่เคลือบมีความทนทานต่อการกัดกร่อนสูงกว่า 3-8 เท่า เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้วิธีอื่น ๆชิ้นงานที่ใช้น้ำยากัดและกันสนิม รุ่น PC-25 CC แล้วจะมีความหยาบมากขึ้น ทำให้การพ่นสีเคลือบพลาสติก หรือชุบโลหะสมบูรณ์ และไม่ลอกออกได้ง่าย
เมื่อใช้น้ำยากัดและกันสนิม รุ่น PC-25 CC ต้นทุนรวมเป็น 50% ของการกัดสนิม และเคลือบฟอสเฟตโดยใช้ วิธีอื่นๆ และเป็น 15-20 % ของการกัดสนิมโดย ใช้แรงงานคน หรือเครื่องจักร
การใช้งาน:
ชิ้นงานที่ต้องการใช้น้ำยากัดและกันสนิม รุ่น PC-25 CC ถ้ามีสนิมมาก หรือสกปรกควรใช้แปรงลวด หรือ กระดาษทรายขัดก่อน ถ้ามีคราบน้ำมันบนผิวโลหะควรล้างคราบน้ำมันออกให้หมดเพราะจะ ทำให้ชิ้นงานแห้งช้า
2.ใช้แปรงทาน้ำยาลงบนชิ้นงานอย่างสม่ำเสมอ ไม่ควรทำซ้ำซ้อนกันหลาย ๆ ครั้ง น้ำยาที่ทาไว้ จะ แห้งภายใน 10-90 นาที ซึ่งขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ ระหว่างนี้อย่าให้ชิ้นงานสกปรก
3.สำหรับชิ้นงานที่มีขนาดเล็กควรนำชิ้นงานลงจุ่มในน้ำยา อย่าให้ชิ้นงานซ้อนกัน เขย่าชิ้นงาน เป็น ระยะ ๆ เพื่อให้ทุกส่วนของชิ้นงานสัมผัสกับน้ำยา
4.เมื่อกัดสนิมหมดแล้ว นำชิ้นงานมาตากให้แห้ง เมื่อชิ้นงานยังไม่แห้งอย่าวางซ้อนกัน ถ้าต้องการ แห้งเร็วขึ้น นำชิ้นงานไปจุ่มในน้ำร้อน 80-95 ?C ที่ได้ผสมกับน้ำยา รุ่น B205 0.7% เข้าด้วยกัน ปรับค่า PH เป็น 3-4.5

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
บางพลี จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : สันติ_พรหมศร
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 0830074825
อีเมลล์ : strizing@gmail.com
เว็บไซต์ : www.strizing.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง