ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / บ้านและที่ดิน / อุปกรณ์แต่งบ้าน

บริการออกแบบตกแต่ง ต่อเติมห้องน้ำ ต่อเติมห้องพักผ่อน รับออกแบบ ตกแต่ง จัดสร้าง โซนพักผ่อน สระสปา จากุชชี่ ห้องซาวน่า สระน้ำในสวน น้ำตกในสวน งานสร้างสระน้ำวน จากุซซี่แบบ outdoor ระบบน้ำ พื้นที่พักผ่อน ห้องสปาในบ้าน อ่างจากุชชี่ สระจากุชชี่ ในบ้าน พื้นไม้ระ

20 ก.พ. 2558 16:05:21
แจ้งลบประกาศ

บริการออกแบบตกแต่ง-ต่อเติมห้องน้ำ-ต่อเติมห้องพักผ่อน-รับออกแ
บริการออกแบบตกแต่ง ต่อเติมห้องน้ำ ต่อเติมห้องพักผ่อน รับออกแบบ ตกแต่ง จัดสร้าง โซนพักผ่อน สระสปา จากุชชี่ ห้องซาวน่า สระน้ำในสวน น้ำตกในสวน งานสร้างสระน้ำวน จากุซซี่แบบ outdoor ระบบน้ำ พื้นที่พักผ่อน ห้องสปาในบ้าน อ่างจากุชชี่ สระจากุชชี่ ในบ้าน พื้นไม้ระแนง หลังคาไม้ระแนง ให้ท่านได้มีสวรรค์อยู่ในบ้าน ทำให้ได้หายเหนื่อยคลายเมื่อยล้าหลังจากที่ทำงานหนักมา ด้วยการออกแบบที่เหนือระดับ ทำให้มุมพักผ่อนของท่านเป็นมุมที่ลงตัวและสวยงามที่สุด


รับออกแบบ ตกแต่ง จัดสร้าง สปา จากุชชี่ ห้องซาวน่า งานสร้างสระน้ำวน ขาย อ่างจากุชซี่ จำหน่าย อ่างน้ำวน สร้างโซนพักผ่อน ต่อเติมห้องน้ำ ต่อเติมห้องพักผ่อน ต่อเติมพื้นไม้ระแนง มุมปาร์ตี้ในสวน น้ำตกในสวน บ่อปลาในสวน ในบ้านคุณ



จากุชชี่มีประโยชน์มาก จากการศึกษาด้านธาราบำบัด (Hydrotherapy) พบว่า การได้ลงแช่อ่าง ให้ความอบอุ่นของสายน้ำ รวมทั้งแรงดันของน้ำคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ ช่วยกระตุ้นจุดต่างๆ ของร่างกาย ตั้งแต่ ฝ่าเท้า คอ และไหล่ ให้กระแสน้ำช่วยปลดเปลื้องความรู้สึกเคร่งเครียด และช่วยให้จิตใจเย็นลง สงบขึ้น มีความสุขกับชีวิต ซึ่งจากการศึกษาของหลายสถาบัน พบว่า ความตึงเครียดเป็นต้นเหตุของหลายๆ โรค หากปล่อยให้เกิดขึ้นบ่อย และกลายเป็นอาการรื้อรัง

คงจะดีไม่น้อย หากทำให้บ้านคุณเป็นเหมือนรีสอร์ทเล็กๆ เหนื่อยๆจากการทำงานกลับมาก็ได้ผ่อนคลายไปกับ น้ำตก ม่านน้ำ จากุซซี่ สระน้ำวน สวนสวยๆ มุมปาร์ตี้เล็กๆ ในบ้านของคุณเอง ทางเรายินดีให้คำปรึกษา เพื่อปรับเปลี่ยน เนรมิตร บ้านและสวน
ของคุณให้เป็นไปดั่งฝัน ด้วยทีมงานมืออาชีพ มีความรับผิดชอบ รักการบริการ

เข้าไปดูเว็บไซน์ได้เลยค่ะ

อีเมล์ alldreamsdecor@gmail.com

ฝ่ายขาย1 0830788663
ฝ่ายขาย2 0859077518

Line id = sale1-alldream
Line id = bpeeya

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :รับจ้าง
ราคา : ราคาถูก

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
ท่าอิฐ เขตประเวศ จ.กรุงเทพมหานคร 11120
ติดต่อคุณ : ฝ่ายขาย
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0830788663
อีเมลล์ : maannamdecor@outlook.com
เว็บไซต์ : http://www.maannamdesign.com
facebook : http://www.facebook.com/maannamdecor
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง