ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / เบ็ดเตล็ด / เบ็ดเตล็ดอื่นๆ

บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด shipping บริการขนส่งสินค้าทางรถ เรือ ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องนำเข้าสินค้าจากจีน

22 ก.พ. 2563 09:57:09
แจ้งลบประกาศ

บริษัท-ไทยฮัวโฟร์ยู-จำกัด-shipping-บริการขนส่งสินค้าทางรถ-เร
บริการสั่งสินค้าพรีออเดอร์จากจีน รับสั่งสินค้าและนำเข้าจากจีนมาไทย เรทต่ำ อัตราค่านำเข้าถูก บริการดี เช็คสถานะได้ตลอด 24 ชม.



บริการตีลังไม้ เพื่อป้องกันสินค้าเสียหาย สำหรับสินค้าที่สุ่มเสี่ยงต่อความเสียหาย การตีลังไม้เป็นการป้องกันสินค้าของท่านได้อีกระดับนึง



สินค้าที่เสี่ยงต่อความเสียหายจำนวนต้องตีลังไม้นะคะ⛔ คือสิ่งสำคัญที่ต้องป้องกันความเสียหายให้กับสินค้า ไม่อยากเสียใจ เสียอารมณ์เวลาเจอของ ป้องกันไว้ดีที่สุด สามารถแจ้งให้ตีลังได้เลย ‼️ราคาขั้นต่ำลังละ 30 หยวน‼️ **หมายเหตุ ถ้าสินค้าใดสุ่มเสี่ยงต่อการเสียหาย ทางเราจะมีการแจ้งแนะนำให้ลูกค้าทำการตีลังไม้ แต่ถ้าลูกค้ามีความจำนงจะไม่ตีทางเราก็ยินดียืนยันตามคำสั่งซื้อของลูกค้า แต่ทางเราจะไม่รับผิดชอบเมื่อเกิดความเสียหายต่อสินค้าของท่านในทุกๆ กรณีที่ไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของทางเราค่ะ



‼️‼️นำเข้าสินค้าจากอี้อู ทั้งทางรถ และทางเรือ‼️‼️❥ไม่มีขั้นต่ำ 0.1 กิโล ก็รับ ❥สินค้ามา 0.1 กิโล



ก็คิดค่านำเข้าเพียง 0.1 กิโล ❥ไม่ปัดเศษ



บริการตรวจเช็คสินค้าก่อนส่งมาไทย‼️‼️.บริการคิวซีสินค้า (QC) หากสินค้ามาไม่ตรงกับรายละเอียดที่ลูกค้าสั่ง บริษัทจะชำระเงินคืนเต็มจำนวน เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความถูกต้องในตัวสินค้า และไม่มีเวลาตรวจเช็คสินค้าเอง เนื้องานที่ตรวจสอบ คือ รูปแบบ ขนาด สีและจำนวน**ไม่สามารถทดสอบตัวสินค้าได้ เช่น อุปกรณ์อิเลคทรอนิค.❥อัตราค่าบริการดังนี้❥1.สินค้าขนาดปกติ คิดค่าบริการ 5%❥2.สินค้าขนาดเล็ก อาทิ เครื่องประดับ อุปกรณ์อิเลคทรอนิคขนาดไม่เกิน 2 เซ็นติเมตร คิดค่าบริการ 15%



สินค้าที่เสี่ยงต่อความเสียหายจำนวนต้องตีลังไม้นะคะ⛔ คือสิ่งสำคัญที่ต้องป้องกันความเสียหายให้กับสินค้า ไม่อยากเสียใจ เสียอารมณ์เวลาเจอของ ป้องกันไว้ดีที่สุด สามารถแจ้งให้ตีลังได้เลย ‼️ราคาขั้นต่ำลังละ 30 หยวน‼️



**หมายเหตุ ถ้าสินค้าใดสุ่มเสี่ยงต่อการเสียหาย ทางเราจะมีการแจ้งแนะนำให้ลูกค้าทำการตีลังไม้ แต่ถ้าลูกค้ามีความจำนงจะไม่ตีทางเราก็ยินดียืนยันตามคำสั่งซื้อของลูกค้า แต่ทางเราจะไม่รับผิดชอบเมื่อเกิดความเสียหายต่อสินค้าของท่านในทุกๆ กรณีที่ไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของทางเราค่ะ

รูปภาพเพิ่มเติม


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
ราคา : ราคาถูก

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
เลขที่ 872/4 ซอยเอกชัย 102/3 โครงการเดอะริช ถนนเอกชัย แขวง/เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150 เขตบางบอน จ.กรุงเทพมหานคร 10150
ติดต่อคุณ : นงนุช
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 083 090 4009
อีเมลล์ : thaihua4u@gmail.com
เว็บไซต์ : https://www.thaihua4u.net/
facebook : https://www.facebook.com/thaihua4u/
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง