ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / ประกาศ / ประกาศอื่นๆ

ประกาศหาแม่ทีมมาเสริมทัพกับธุรกิจยูแคนดู

17 พ.ย. 2555 11:05:18
แจ้งลบประกาศ

ประกาศหาแม่ทีมมาเสริมทัพกับธุรกิจยูแคนดู
ประกาศหาแม่ทีมมาเสริมทัพกับธุรกิจยูแคนดูก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 อย่างแข็งแกร่ง
สวัสดีเงินล้านทีม แนะนำคุณให้หาเงินล้านได้อย่างมีระบบพร้อมสื่อครบครับ

ด้วยความแข็งแกร่งของทีม สวัสดีเงินล้าน ที่พร้อมไปด้วยเครื่องมือต่างๆ สำหรับช่วย แม่ทีม สมาชิก และยังประกอบไปด้วยสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทีวีดาวเทียม วิทยุท้องถิ่น ระบบอินเตอร์เน็ตมาร์เก็ตตี้ง ระบบ SMS, Attraction marketing พร้อมระบบเทรนนิ่งของสวัสดีเงินล้าน จึงทำให้ข่าวสารของทีมเผยแพร่ไปทั่วประเทศ จึงต้องการแม่ทีมรองรับในระดับภูมิภาค ขอให้คุณไฟแรง มีความคิดแนวใหม่ไม่ต้องง้อคนมาก หรือคนที่เหนื่อยล้ากับแนวทางเดิมขอให้รีบติดต่อมา เพราะเรามีสื่อให้คุณ รีบติดต่อด่วนที่คุณบี 080-459-0733 หรือเมล์ aadisoon@yahoo.com

กับสุดยอดแผนธุรกิจของยูแคนดู ไม่ต้องรักษายอด ให้ลึกถึง 8 ชั้น กับสินค้าหลายตัวที่ได้รับรางวัลระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น พร้อมไวท์พลัสตัวลดน้ำหนักตัวแรกของโลกที่ไม่มีสารเคมีเจือปน โอตองงานวิจัยจากสถาบันยูแคนดู R&D กับนักวิจัยระดับโลก หรือ ฮีโร่ สารเพิ่มประสิทธิภาพพืชที่เป็นระดับนาโนราคาถูก เทียบเท่าปุ๋ยเคมี 1 ตัวราคาเพียง 1800 บาทเท่านั่น เครื่องครัวสแตนเลสที่ไม่เคลือบสารก่อมะเร็งเจ้าเีดียวของโลก หรือสินค้าบนเตียงอย่างของหมอนพพรที่ได้รับควาามไว้วางใจมานานกว่า 40 ปี นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของความสำเร็จของปีที่ผ่านมาก นอกจากนั่นเรายังมีกลุ่มนักบรรยายอยู่ในบริษัทอีกมากมาย นำทีมโดย อาจารย์วสันต์ พงศ์สุประดิษฐ์ ประธานสถาบัน ยูแคนดูอะคาเดมี่ เพื่อสร้างคนของยูแคนดูให้มีศักยภาพและอย่างต่อเนื่องเพราะท่านอาจารย์วสันต์จะยืนหยัดอยู่ที่นี้จนคุณแข็งแกร่ง เพียงคุณก้าวเข้ามาวันนี้คุณก็จะเป็นระดับต้นที่จะมาร่วมสร้างอนาคตกับบริษัทที่แข็งแกร่งอย่างยูแคนดู

อาจารย์วสันต์ พงศ์สุประดิษฐ์ ประธานสถาบัน ยูแคนดูอะคาเดมี่

ต้องการเพียงตำบลละ 1 ท่านเท่านั่น พร้อมอบรมผ่าน วีีดีโอ คอนเฟอเรนซ์ ฟรี ใครได้รับคัดเลือกลงสื่อให้ฟรี พร้อมเชิญออกรายการทางทีวีดาวเทียมหลายรายการ รีบติดต่อด่วนที่คุณบี 080-459-0733 หรือเมล์ aadisoon@yahoo.com

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
สภาพสินค้า :ของใหม่
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
75/78 ซอยร่มเกล้า 1 ถนนร่มเกล้า แขวงแสนแสบ เขตมีนบ จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : eve
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 0804590733
อีเมลล์ : aadisoon@gmail.com
เว็บไซต์ : http://banana168.com/?p=2366


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง