ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / อาหารเสริม

ปู่เซิน จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง

2 ม.ค. 2557 14:23:49
แจ้งลบประกาศ

>> ปู่เซิน จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง ราคา ถูกๆๆ 2xx - 3xx บาท สนใจโทร.. 089-6917696 / 091-9622696 / Line :: thipstory18 <<

>> จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง (ยาปู่เซิน, ยาสมุนไพรจีนปู่เซิน, ปู่เซินเจียวหนัง) [กล่องสีน้ำเงิน] นี่ คือยาสมุนไพรจีนอีกขนานหนึ่งที่ผมอยากจะนำเสนอให้ได้รู้จักกันเนื่องจากผู้ที่กำลังมองหาสมุนไพรที่ช่วยให้ระบบโลหิตในร่างกายไหลเวียนดีขึ้น แถมยังช่วยในเรื่องสมรรถภาพทางเพศที่ดีเยี่ยมแล้วล่ะก็ สมุนไพรตัวนี้คือคำตอบที่อยากแนะนำครับเพราะ จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง (ปู่เซิน, ยาปู่เซิน, จิ่วเจิ้งปู่เซิน, ปู่เซินเจียวหนัง) หรือปู่เซินนั้น ถือได้ว่าเป็นสมุนไพรแค็ปซูลที่รวบรวบและสรรหาสมุนไพรชั้นนำที่สุดยอดมากมาย ทั้งมีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมแล้วยังใช้วิทยาการสมัยใหม่ สกัดออกมาเป็นแค็ปซูลเพื่อให้ง่ายต่อการรับประทาน ด้วยสูตรลับเฉพาะตัว ที่หลายๆคนที่ได้ลองต้องยกนิ้วให้ ว่าของเค้าดีจริง และช่วยเพิ่มสมรรถภาพได้ดีจนเป็นที่นิยมไปอย่างกว้างขวาง แต่เมื่อพูดถึงว่า เค้าช่วยเรื่องสมรรถภาพทางเพศด้วยนั้น ผู้หญิงหลายๆคนอาจจะคิดว่ายานี้ ทานได้เฉพาะแต่ผู้ชายเท่านั้น แต่ความเป็นจริงแล้วผู้หญิงหรือคุณสุภาพสตรีก็สามารถรับประทานเพื่อดูแลสุขภาพได้ด้วยนะครับ เพราะสรรพคุณในการดูแลสุขภาพนั้น ยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องการช่วยการไหลเวียนของโลหิตนั่นเอง

คราวนี้เรามาดูความเป็นไปเป็นมาของสูตรสมุนไพรจิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง (ปู่เซิน, ยาปู่เซิน, จิ่วเจิ้งปู่เซิน, ปู่เซินเจียวหนัง) นี้กันดีกว่าครับ ซึ่งปู่เซิน ก็ถือได้ว่าเป็นการนำเภสัชกรรมจีนสมัยใหม่มาใช้ด้วย ซึ่งเภสัชกรรมจีนสมัยใหม่นั้นได้เริ่มเข้ามาตั้งแต่ช่วงตันของศตวรรษที่ แล้ว(1921) โดยมีการเปลี่ยนแปลงจากระดับการนำสมุนไพรจีน (Herb)มาใช้โดยตรง มาเป็นระดับการใช้เภสัชกรรมยา (Pharmacological Phasa) ซึ่งเป็นการนำเอาสมุนไพรจีนมาแปรรูปทางยาจนทำให้สามารถใช้บริโภคได้ง่ายขึ้น และให้ประสิทธิภาพสูงกว่ายาแบบอื่นๆ ในขณะที่ยังคงจุดเด่นๆ ของตำรับยาจีนที่เน้นในการป้องกัน การบำรุงร่างกาย และการรักษาโรค โดยไม่มีอาการแทรกซ้อน และไม่มีการสะสมของยา ดังนั้นปู่เซินจึงเป็นทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดี ปลอดภัย ไร้สารเจือปนที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ไร้สารสเตียรอยด์ ไม่มีผลข้างเคียง ไม่มีอาการแทรกซ้อน และไม่มีการสะสมของยา พร้อมทั้งได้รับการรับรองจาก อ.ย. สามารถตรวจสอบได้แน่นอนครับ และด้วยเหตุที่หลายๆคนบอกว่าได้ผลดีและยกนิ้วให้ นั่นคงจะเป็นเพราะสูตรลับและส่วนผสมหลักๆของเค้านั่นเอง

เราลองมาดูสรรพคุณของส่วนผสมต่างๆ เราก็จะได้ทราบกันแน่นอนว่าทำไมสมุนไพรตัวนี้ถึงได้เป็นที่นิยม ดังนี้

>> สมุนไพรในจิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง (สรรพคุณสมุนไพร) <<

เขากวางอ่อน เป็นของหายากและเป็นยาสมุนไพรบำรุงชั้นดี มีรสหวาน บำรุงเลือด บำรุงกำลังทำให้กระดูก และเส้นเอ็นแข็งแรงแก้อ่อนเพลีย ตาลาย ตามัว หูตึง เจ็บหัวเข่า บำบัดอาการประจำเดือนมามาก รักษาอาการท้องร่วงเรื้อรังโดยเฉพาะในผู้สูงอายุ ช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพ
ตังถั่งเฉ้า เป็นหญ้าหนอนวิเศษ ฤดูร้อนจะเป็นตัวหนอน ฤดูหนาวจะเป็นต้นหญ้าหนอน ถิ่นกำเนิดตังถั่งเฉ้าอย่างดี อยู่ที่มณฑลเสฉวนทางแถบเหนือของประเทศจีน เป็นพืชที่หายากมาก มีสรรพคุณในการบำรุงไต เสริมสร้างฮอร์โมนเพศ บำรุงหัวใจ บำรุงปอด หลอดลม กล่องเสียง เสริมอายุวัฒนะ ป้องกันเบาหวาน ความดัน โรคหัวใจ จัดเป็นยอดสมุนไพร แถมตัวนี้ยังมีราคาสูงมากอีกด้วย อิมเอียงคัก มีรสหวานบวกเผ็ดร้อน ฤทธิ์อุ่น เป็นยาที่มีสรรพคุณบำรุงไต ใช้แก้ปวดหลัง เป็นยาบำรุงเพศที่ดีมาก เนกกุ่ย เป็นยารสหวาน ฤทธิ์เผ็ดร้อน เสริมความร้อนให้ร่างกาย แก้อาการท้องร่วง ปวดเอว ปวดเข่า ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ทำให้เลือดลมไหลเวียนดี โหงวบี่จี้ บำรุงเลือด บำรุงไต เสริมสมรรถภาพทางเพศ แก้อาการปัสสาวะรดที่นอน ทำให้แข็งแรง ใช้บำบัดอาการตายด้าน (ตัวนี้แหละครับที่สำคัญกับสูตรนี้มากๆ)

>> คำแนะนำในการรับประทานสำหรับปู่เซิน : มีข้อกำหนดในการรับประทานเพื่อให้ได้ผลดีนะครับ คือควรรับประทานจิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนังกับน้ำอุ่นหรือน้ำอุณหภูมิปกติ ไม่ควรทานกับน้ำเย็น | อาหารที่ควรงด โดยทั่วไปแล้วการทานยาสมุนไพรจีนปู่เซิน ควรจะงดเว้น หน่อไม้ หัวไชเท้า ที่มีฤทธิ์ในการล้างยา หรือลดประสิทธิภาพยา ข้อสำคัญ-ผู้ที่เป็นหวัด และหญิงมีครรภ์ห้ามรับประทานยานี้นะครับ

ปู่เซินเป็นสมุนไพรที่เหมาะกับใคร : จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการบำรุงสุขภาพ บำรุงภายใน เสริมสมรรถภาพ และยังสามารถทานได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

ผลของปู่เซินกับผู้ชาย ท่านสามารถทานจิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนังเพื่อบำรุงสมรรถภาพร่างกาย สมุนไพรหลายตัวมีสรรพคุณที่ดีในด้านต่างๆ บำรุงร่างกาย เมื่อเรามีการบำรุงที่ดี สุขภาพของร่างกายและเจ้าน้องชายของท่าน ก็จะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งเพื่อชีวิตคู่ที่มีความสุขอีกครั้ง

ผลของปู่เซินกับผู้หญิง ท่านสุภาพสตรีสามารถทานจิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนังเพื่อบำรุงสุขภาพ ฟื้นฟูสุขภาพ เติมสิ่งดีๆให้กับร่างกาย ด้วยสมุนไพรหลายชนิดมีสรรพคุณช่วยในการหมุนเวียนเลือดในร่างกายให้ดีขึ้น เสริมสร้างฮอร์โมน บำรุงร่างกาย เมื่อระบบของร่างกายได้รับการบำรุงอย่างดี สมดุลในร่างกายก็จะดี สุขภาพที่ดีที่ท่านปรารถนาก็จะตามมาในที่สุดครับ

จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง (ปู่เซิน, ยาปู่เซิน จิ่วเจิ้งปู่เซิน, ปู่เซินเจียวหนัง) เป็นยาสมุนไพรจีนบรรจุแคปซูล ผ่านการรับรองการตรวจสาร สเตียรอยด์ และได้รับการขึ้นทะเบียนยาจากอย.อย่างถูกต้อง มีทะเบียน อย. เลขทะเบียนที่ G.298/49

สรรพคุณ : บำรุงร่างกาย เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการบำรุงร่างกาย ปลอดภัย ไร้สารสเตียรอยด์ สามารถทานได้ทั้งหญิง ทั้งชาย

ขนาดบรรจุ : บรรจุในแผงบริสเตอร์แพค แผงละ 6 แคปซูล ๆ ละ 600 มิลลิกรัม (บรรจุผงยา 500 มิลลิกรัม) ใน 1 กล่อง บรรจุ 1 แผง

>> สนใจสั่งซื้อได้ทันที่..โทร.. 089-6917696 / 091-9622696 / Line :: thipstory18 <<

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : ราคาถูก

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
580 เขตบางซื่อ จ.กรุงเทพมหานคร 10801
ติดต่อคุณ : ต่าย
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 089-6917696 / 091-9622696
อีเมลล์ : thipbeauty@hotmail.com
เว็บไซต์ : www.thipbeauty@hotmail.com

ลบด้วยรหัสลบประกาศ

ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง