ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / กีฬา / อุปกรณ์กีฬาอื่นๆ

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ยางจักรยาน V-Tech

2 ก.ย. 2556 16:07:42
แจ้งลบประกาศ

ยางจักรยาน “V-TECH” ผู้อยู่เบี้องหลังความสำเร็จของยางจักรยานระดับโลก อย่าง “INTENSE” ของประเทศสหรัฐอเมริกา และ “PANASONIC” ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งประเทศที่กล่าวมาขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพและมาตรฐานของสินค้า ฉะนั้นในการผลิตยาง “V-TECH” ก็จะเป็นมาตรฐานและเทคโนโลยีเดียวกันกับสินค้าต่างประเทศ
ด้วยการค้นคว้าวิจัย และเทคโนโลยีการผลิต โดยมีฐานการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ รัฐ CALIFORNIA ประเทศสหรัฐอเมริกา ยาง V-TECH จะได้ความ ทนทานต่อทุกสถานะการณ์ ด้วย ส่วนผสมของวัสดุพิเศษที่ทำให้เพิ่มระยะการขับขี่ (miles/kms) ได้ถึง 50 % และน้ำหนักเบา ยืดหยุ่นสูง ให้ความรู้สึกนุ่มสบายในการขับขี่ รวมกับการออกแบบลายดอกยางแบบพิเศษ ลดแรงเสียดทานขณะขับขี่ และเพิ่มการยึดเกาะถนน
“ANTI CRACK FORMULA” สูตรพิเศษเฉพาะของ “V-TECH” เพื่อป้องกันการแตกลายของเนื้อยางและยืดอายุของยาง และ ระบบ “INTEGRATED CENTER BELT” และ “SNAKEHEAD SIDE WALL” เพิ่มความ แข็งแรง ทนทาน 360 องศา การขับขี่และยังได้รับรองมาตรการผลิต จาก JIS ( Japanese Industrial Standard ) และยังได้รับการจัดอันดับใน ไทร์บิสซิเนส นิตยสารทรงอิทธิพลในสรัฐอเมริกา ในวงการอุตสาหกรรมผลิตยางยนต์ของโลกได้รายงานจัดอันดับเรียงตามยอดขายในปี 2007 อยู่ในลำดับที่ 61 จากจำนวนผู้ผลิตทั้งหมดกว่า 200 แห่งในโลก ซึ่งเป็นการยืนยันได้เป็นอย่างดีว่ามาตรฐานการผลิต และเทคโนโลยีในการผลิตได้การยอมรับในนานาประเทศเลยทีเดียว http://www.interbikethailand.com/product/v-tech.html

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
www.interbikethailand.com/product/v-tech.html จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : interbike
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ:
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ : www.interbikethailand.com/product/v-tech.html


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง