ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / ประกาศ / ประกาศอื่นๆ

มุสลิมไทยเอ็กซ์โป

19 เม.ย. 2556 11:42:28
แจ้งลบประกาศ

มุสลิมไทยเอ็กซ์โป โชว์ศักยภาพระดมผู้ประกอบการจัดงานยักษ์
มุสลิมไทย เอ็กซ์โปผุดงานช้างพร้อมแสดงศักยภาพความเป็นมุสลิมต่อประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ระดมสถาบันการเงิน โอทอปเข้าร่วมหวังดึงผู้ประกอบการไทยสยายปีกไปทั่วโลก
นายบัญญัติ ทิพย์หมัด กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มเน็ต โซลูชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับศูนย์บริการกิจการฮาลาล(ประเทศไทย) และองค์กรมุสลิมกว่า 40 องค์กรทั่วประเทศ เนื่องจากเล็งเห็นว่ากิจการฮาลาลของไทยพร้อมที่จะก้าวสู่ตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ซึ่งจะเป็นช่องทางให้กับผู้ประกอบการได้มีโอกาสพบปะกับกลุ่มเป้าหมายปัจจุบันและกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่จะเป็นศูนย์กลางของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับมุสลิมทั่วทุกภาคของประเทศ โดยจะจัดงานมุสลิมไทย เอ็กซ์โป 2013ขึ้นระหว่างวันที่ 31พ.ค.- 2มิ.ย. 56นี้ ณ ลานพลาซ่า การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก บางกะปิ
นายบัญญัติ กล่าวว่า ในงานจะเป็นการรวบรวมสินค้า ผลิตภัณฑ์ การบริการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับมุสลิมในประเทศไทยมาจัดแสดงและจำหน่ายเพื่อแสดงศักยภาพและความพร้อมในการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน รวมทั้งเป็นช่องทางให้ผู้แสดงสินค้าได้มีโอกาสพบกับกลุ่มเป้าหมายปัจจุบันและกลุ่มเป้าหมายใหม่โดยใช้เวลาและงบประมาณที่ประหยัดและคุ้มค่าที่สุด โดยจะมีผู้ประกอบการเข้าร่วมกว่า 500 รายและผู้เข้าร่วมงานกว่า 100,000รายต่อวัน
ทั้งนี้ภายในงานจะมีสถาบันการเงินชั้นนำ ดังเช่น ธนาคารอิสลาม สหกรณ์การเงินมุสลิม ธุรกิจประเภทตะกาฟุล องค์กร มูลนิธิต่างๆ ตลอดจนร้านค้าชั้นนำ โอทอปจากทั่วทุกภาคของประเทศเข้าร่วมไม่ต่ำกว่า 500 ร้านค้า นอกจากนี้ยังมีการฝึกอบรมวิชาชีพซึ่งจะเหมาะกับผู้ประกอบการที่ต้องการขยายตลาดการผลิตออกไปยังกลุ่มเป้าหมายต่างๆทั้งในและต่างประเทศ รวมไปถึงถึงสถาบันการเงินที่จะเข้ามาปล่อยสินเชื่อให้กับธุรกิจเอ็สเอ็มอี อีกด้วย
“ผมคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานต่อวันไม่ต่ำกว่าแสนคน ซึ่งถือเป็นงานใหญ่ที่สุดของมุสลิมไทยที่เคยจัดมา เพราะจะมีสถาบันการเงินและหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก การจัดงานนี้รายได้หักค่าใช้จ่ายแล้วทางผู้จัดงานจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิอัลเกาษัร (ช่วยเหลือเด็กกำพร้าและผู้ด้อยโอกาส) เราจัดเพื่อให้พี่น้องชาวมุสลิมทั่วประเทศได้มีโอกาสแสดงสินค้าและมีส่วนร่วมกับพี่น้องในกรุงเทพมหานคร หวังให้ทุกธุรกิจได้แสดงศักยภาพที่พร้อมจะก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน”
“การจัดงานครั้งนี้ถือว่าเป็นมิติใหญ่ของสังคมมุสลิมไทย ดังนั้นจึงขอขอบคุณหลายๆหน่วยงานและหลายๆองค์กรที่ให้การสนับการจัดงาน แน่นอนว่า ผู้ให้การสนับสนุนการจัดงานมุสลิมไทย เอ็กซ์โป คุณคือกลไกสำคัญที่จะขับเคลื่อนและผลักดันธุรกิจมุสลิมในอนาคต” นายบัญญัติ กล่าว ข้อมูลเพิ่มเติม www.muslimthaiexpo.com

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :วิธีอื่น
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
340 ลาดพร้าว 112 วังทองหลาง บางกะปิ จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : มุสลิมไทยเอ็กซ์โป
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 6625140593
อีเมลล์ : info@mnet.co.th
เว็บไซต์ : http://www.muslimthaiexpo.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง