ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / เบ็ดเตล็ด / เบ็ดเตล็ดอื่นๆ

รวม 7 บ้านน่ารัก ไม่ใหญ่มาก แต่น่าอยู่มาก บริการทำความสะอาด

1 ก.ค. 2561 03:33:32
แจ้งลบประกาศ

1. บ้านน่ารัก หลังแรก เป็นบ้านในฝันของใครหลายคนแน่นอน
บ้านแฝดที่ออกแบบมาให้ดูคล้ายคลึงบ้านเดี่ยว ด้วยการออกแบบกำแพงของบ้านสองหลังติดกันเป็นผืนเดียว จึงพอจะมีบริเวณพื้นที่นอกบ้านให้ทำกิจกรรม หรือปลูกต้นไม้ใบหญ้าได้พอสมควร เจ้าของบ้านคือ พี่จุ๊ – พรศิลป์ สาขากร บ้านหลังนี้อาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน เป็นครอบครัวเล็กๆ ที่อบอุ่น และมีกลิ่นหอมคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นกาแฟ เหตุผลง่ายๆ ที่ซื้อบ้านหลังนี้คือ “ก็บ้านเล็กๆ หลังนี้น่ะ มองเห็นต้นหูกวางต้นใหญ่ด้านนอกได้พอดีน่ะสิ พี่รู้ว่าคุณแม่อยากเห็นต้นไม้ แต่ตอนพามาดูนะ ทำเป็นยึกๆ จิ๊จ๊ะ ไม่ยอมเลือกหลังนี้เสียที สุดท้ายพี่บอกไปว่า งั้นเอาหลังอื่น เพราะหลังนี้กรอบหน้าต่างเป็นสีขาว พี่ไม่ชอบ คุณแม่ท่านเลยบอกว่า เอาหลังนี้ละเห็นต้นหูกวาง เป็นอันสรุป จบเรื่อง”
2. บ้านหลังต่อมา เราไปกันที่จังหวัดเชียงรายค่ะ
เคยได้ยินใครหลายคนชอบเปรียบเปรยว่า ชีวิตคือการเดินทาง แต่นั่นคงหมายถึงเส้นทางของชีวิตที่เรียบบ้าง ขรุขระบ้างคละเคล้ากันไป แต่สำหรับเจ้าของบ้านวันนี้ คุณอ้อน-นัทธมน โฮล์มเบิร์ก อดีตพนักงานต้อนรับบนสายการบินและเจ้าของร้าน ชีวิตธรรมดา และคุณยูเก้- ยูอาคิม โฮล์มเบิร์ก ฝ่าย Sourcing ของบริษัทในสวีเดน ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศทุกสัปดาห์แล้ว ต้องบอกว่าชีวิตคือการเดินทางจริงๆ

“อยู่ที่นี่เหมือนอยู่บ้านพักตากอากาศทุกวัน เพราะทั้งพี่และคุณยูเก้เองก็เดินทางตั้งแต่เด็ก เหมือนเป็นบ้านหลังแรกของเราสองคนที่สร้างมาด้วยกัน ช่วยกันปลูกต้นไม้ ช่วยกันดูแล เวลาบินไปที่ไหนก็จะคิดถึงที่นี่ คิดถึงบ้าน คิดถึงต้นไม้ คิดถึงน้องหมาและอยากกลับบ้านตากอากาศของเรา”
3. ทั้งน่าอยู่และน่ากินไปพร้อมกันเลย สำหรับบ้าน homu หลังนี้ค่ะ
“สวัสดี เราชื่อหญิง เราคือคุณแม่ลูก 2 เราทำขนมแบบโฮมเมด ไม่มีหน้าร้านเพราะต้องเลี้ยงลูกไปด้วย มานั่งกินขนมอารมณ์บ้านๆ ฟังเสียงนก เสียงเด็ก และเสียงเรา ที่บ้านของเราได้นะ” นี่คือข้อความเชื้อเชิญในเพจ homu ที่เจ้าของกล่าวไว้ รวมถึงภาพขนมญี่ปุ่นเด้งดึ๋งๆ และภาพบรรยากาศของร้านที่สะดุดตาจนพวกเราต้องมุ่งตรงไปหาทันที

ทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาด 28 ตารางวา ที่แฝงตัวอยู่หลังกำแพงรั้วสีเขียวธรรมชาติ โดยมีการต่อมุมข้างบ้านให้เป็นร้านขนมเล็กๆ สไตล์โฮมเมดในฝันของคุณหญิง คุณหญิงเล่าให้ฟังว่า “จุดเริ่มต้นของร้านนี้คือการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป เดิมต้องทำงานนอกบ้าน พอมีลูกหญิงก็ต้องอยู่บ้านเพื่อดูแลลูกๆ ไม่ค่อยได้เจอผู้คนมากนัก บวกกับความชอบทำขนมญี่ปุ่นให้ลูกๆ กิน หลังจากนั้นก็แบ่งปันให้เพื่อนบ้าน จนหลายคนพูดกันปากต่อปากว่าอร่อยจึงผุดไอเดียทำขนมขายในเพจและสอนทำขนมขึ้นมา เริ่มต้นจากโมจิหยดน้ำ แตกไลน์มาเป็นบรามันเจะ และก็ตามมาด้วยวาราบิ ฝึกทำและปรับเปลี่ยนวัตถุดิบมาเรื่อยๆ เพื่อค้นหาสไตล์ที่เป็นของตัวเอง ส่วนวัตถุดิบเรานำเข้าของแท้มาจากญี่ปุ่น เพราะต้องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เหมือนกับสิ่งที่เราเลือกให้กับลูกๆ ของเรา”
4. บ้านดินขนาดไม่ใหญ่ แต่ใช้สอยได้ทุกพื้นที่
บ้านเปื้อนดิน หรือบ้านดินหลังเล็กที่ซ่อนตัวอยู่กลางกรุงของ คุณแพร – ฉัตรพร นิลธรรมชาติ สาวนักดีไอวาย และดีไซเนอร์เจ้าของผลิตภัณฑ์ แบรนด์ RE + PAIR บ้าน 2 ชั้นหลังนี้ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับบ้านเดิม ตัวอาคารโทนสีเหลืองอ่อนละมุนให้ความรู้สึกอบอุ่นผสมกับกลิ่นอายแบบไทยๆ ตัดกับสีฟ้าสดของประตูบานเฟี้ยม และหน้าต่างทรงกลมบานใหญ่ โดยทั้งหมดนี้สร้างสรรค์จากฝีมือของคุณแพรและเพื่อนๆ รูปทรงของบ้านจึงดูแปลกตา และไม่เหมือนใคร บวกกับพื้นผิวของผนังที่ขรุขระ ไม่สม่ำเสมอแถมบางจุดก็มีรอยมือแฝงอยู่ด้วย สิ่งเหล่านี้คือเสน่ห์อย่างหนึ่งของบ้านดินนั่นเอง




สนใจข้อมูลบริการทำความสะอาดคลิ๊กเลย>>http://snss.co.th/dt_post/soft-services/

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
ราคา : ต่อรองได้

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
Bangkok เขตจตุจักร จ.กรุงเทพมหานคร 10900
ติดต่อคุณ : Jay
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0959467184
อีเมลล์ : Jayguruna3@gmail.com
เว็บไซต์ : http://snss.co.th/dt_post/soft-services/

ลบด้วยรหัสลบประกาศ

ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง