ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อุตสาหกรรม / ชิ้นส่วน

รับลอกสีทุกชนิด Paint Stripper ลอกสีฝุ่น สีน้ำมัน สี EDP สีอุตสาหกรรมทุกชนิด จากชิ้นงานต่างๆเข่น เหล็ก อลูมีเนียม อัลลอย ซิ้งค์ สแตนเลส พลาสติก งานชิ้นส่วนรถยนต์ ชิ้นส่วนอุปกรณ์ไฟฟ้า ล้อแม็ก และ จำหน่ายน้ำยาลอกสี ลอกสีฝุ่น ลอกสีน้ำมัน ลอกสี EDP บนพื้นผิวเ

13 ก.พ. 2557 10:20:18
แจ้งลบประกาศ

รับลอกสีทุกชนิด-paint-stripper-ลอกสีฝุ่น-สีน้ำมัน-สี-edp-สีอ
รับลอกสีทุกชนิด Paint Stripper ลอกสีฝุ่น สีน้ำมัน สี EDP สีอุตสาหกรรมทุกชนิด จากชิ้นงานต่างๆเข่น เหล็ก อลูมีเนียม อัลลอย ซิ้งค์ สแตนเลส พลาสติก งานชิ้นส่วนรถยนต์ ชิ้นส่วนอุปกรณ์ไฟฟ้า ล้อแม็ก และ จำหน่ายน้ำยาลอกสี ลอกสีฝุ่น ลอกสีน้ำมัน ลอกสี EDP บนพื้นผิวเหล็ก พลาสติก และอลูมิเนียม ในราคากันเอง

Hangermann finishing system co.,ltd.
บริษัท แฮงเกอร์แมน ฟินนิชชิ่ง ซีสเท็มส์ จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปีพ.ศ. 2537 โดยดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการลอกสีบนชิ้นงานทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นโลหะ พลาสติก อลูมิเนียม และจำหน่ายน้ำยาเคมีในการลอกสี โดยระบบลอกสีด้วยเคมี ซึ่งต่อมาบริษัทได้มีการพัฒนาเครื่องจักรและระบบวิธีการลอกสีให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ตลอดจนการปรับปรุงเครื่องจักรที่มีอยู่ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นจากความต้องการของลูกค้าที่มีการขยายตัวมากขึ้น ในปัจจุบันบริษัทสามารถรองรับการผลิตงานลอกสีชิ้นงานทั่วไปได้ถึง 12 ตัน/วัน ทำให้บริษัทสามารถให้บริการได้รวดเร็วตรงตามความต้องการของลูกค้า ประกอบกับบริษัท ฯ มีระบบบริหารงานที่เป็นมาตรฐาน ( ISO9001:2008) จึงสามารถทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ผ่านกระบวนการผลิตจากทางบริษัทฯ มีมาตรฐาน และตรงตามความต้องการของลูกค้า ทางเรามีการจัดการระบบบำบัดน้ำเสียและของเสียในกระบวนการได้ตามมาตรฐานและตามกฎหมายกำหนดทุกประการ และปัจจุบัน ทางบริษัท มีทางเลือกให้ลูกค้าอีกทาง โดยได้จัดจำหน่ายน้ำยาเคมีสำหรับการลอกสี เพื่อให้ลูกค้าที่ต้องการทำการลอกสีเอง โดยขั้นตอนไม่ยุ่งยาก และคุณภาพเดียวกันกับทางบริษัทใช้อยู่ และทางเรายังมีทีมงานพร้อมที่จะให้คำปรึกษาแนะนำกับทางลูกค้าได้ตลอดเวลา โดยเจ้าหน้าที่ทางด้านเคมีที่มีความชำนาญและประสบการณ์ มานาน


สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณศุภกฤต
Hangermann finishing system co.,ltd.
552 หมู่15 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ
มือถือ : 084-9260841
Office : 02-7065066-8
E-mail : hangermann@hotmail.com
ทางบริษัทของเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงมีโอกาสได้รับใช้ท่านในเร็ววันนี้

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :รับจ้าง
ราคา : ราคาพิเศษ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
บางเสาธง อ.กิ่งอำเภอบางเสาธง จ.สมุทรปราการ 10540
ติดต่อคุณ : supakrit
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 0849260841
อีเมลล์ : hangermann@hotmail.com
เว็บไซต์ :


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง