ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / ร้านอาหาร

ร้านอาหารแนะนำ Be3 Cafe จิบกาแฟชิลล์ๆ พร้อมอาหารหลากหลาย ย่านเลียบด่วนรามอินทรา

7 มิ.ย. 2556 00:28:28
แจ้งลบประกาศ


“be3 cafe” คาเฟ่อบอุ่นนั่งสบายด้วยบรรยากาศร่มรื่นของแมกไม้ตัดกับสีน้ำตาลเข้มของตัวร้าน มีทั้งโซนเอาต์ดอร์ นั่งชมสวนอย่างใกล้ชิดที่โต๊ะไม้ตัวยาว ส่วนโซนอินดอร์ ชวนนั่งด้วยเพดานสูง และกระจกใสบานใหญ่ให้ชมสวนภายนอกได้อย่างใกล้ชิด be3cafe มีบริการครบทั้งกาแฟสด เครื่องดื่ม ขนม และอาหาร และที่โดดเด่นไม่เหมือนใครก็คือ ภายในยังมี be bebe (บี เบบี้) ศูนย์รวมสินค้าที่คัดสรรสำหรับคุณแม่และหนูน้อยแบบครบวงจร be3cafe ไม่ใช้ว่าจะใช้เป็นที่นั่งรอคุณพ่อคุณแม่เลือกซื้อสินค้า แต่ยังเหมาะสำหรับคุณพ่อ คุณแม่ที่จะจูงมือหนูน้อยมาอิ่มอร่อยในวันครอบครัว หรือจะเป็นที่รวมตัวสำหรับกลุ่มแก็งค์มานั่งชิลล์ๆ มีให้เลือกนั่งได้หลายมุมตามอัธยาศัย พร้อมเสียงดนตรีบรรเลง เพิ่มสุนทรียรสให้กับบรรยากาศอีกด้วย ความสุขนั้นหาไม่ยาก ที่ be3cafe ถ.เลียบทางด่วนรามอินทรา ฝั่งตรงข้ามศรีวรา (Town in Town)


• “be3cafe” มีบริการครบทั้งอาหาร กาแฟสด เครื่องดื่ม รวมไปถึงชุดขนมยามบ่าย ร้านตกแต่งสไตล์ลอฟท์ หลังคาสูง โดดเด่นด้วยงานไม้ดีไซน์สบายตา
• บรรยากาศที่ร่มรื่นของแมกไม้ กับบรรยากาศสบายๆ รวมพื้นที่อยู่กับ be bebe (บี เบบี้) ศูนย์รวมสินค้าแบบครบวงจรสำหรับคุณแม่และหนูน้อยวัยกระเตาะ
• จัดโซนไว้ให้คุณนั่งชิลล์ทั้งแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์ เหมาะสำหรับคุณพ่อ คุณแม่ที่จะจูงมือหนูน้อยมาอิ่มอร่อยในวันครอบครัว หรือจะเป็นที่รวมตัวสำหรับกลุ่มแก๊งมานั่งชิลล์
• เมนูแนะนำที่คุณไม่ควรพลาด ได้แก่ ข้าวผัดน้ำพริกเผาปลาสลิดทอด สปาเกตตี้หมูทอดอบชีส แซลมอนพิงค์ซอส ยำสลัดกุ้งและทูน่า รวมทั้งอีกหลากหลายเมนูอาหารและเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมให้คุณเลือก
• ปิดท้ายมื้ออร่อยด้วย เมนูขนมซิกเนเจอร์ของทางร้าน อาทิ วานิลลาครีมคอร์เน็ต กรอบนุ่มของแป้งพัฟ พร้อมส่วนผสมที่หอมหวานละมุนลิ้น ของไส้วานิลลาแท้ จากมาดากัสการ์ ดินแดนแห่งวานิลลาที่ดีที่สุดในโลก ที่สอดแทรกในทุกคำอย่างกลมกลืน
• พานาคอตต้า สำหรับผู้ที่หลงใหลได้ปลื้มในรสชาติของชาเขียวรับรองว่าจะต้องตกหลุมรัก มัทชะพานาคอตต้า สูตรพิเศษที่ทางร้านการันตีว่าทุกจานเป็นชาเขียว “มัทชะ”รสชาติกลมกล่อม หวานมันนุ่ม ผสมความกรุบกรอบ ได้อย่างลงตัว
• บูเช่สอดไส้รสเค็มเข้ากันได้อย่างอร่อยหาทานที่ไหนไม่ได้ พร้อมรสชาติอื่นๆ ที่อยากให้มาลอง ทุกจานอบเสิร์ฟใหม่ทุกวัน
• เปิดบริการเสิร์ฟความอร่อยทุกวันที่ ถ.เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ซอยประดิษฐ์มนูธรรม3 ฝั่งตรงข้ามศรีวรา (Town in Town)





ประเภทอาหาร : กาแฟสด, ขนมหวาน, อาหารจานเดียวหลากหลาย เช่น สปาเก็ตตี้ ข้าวผัดน้ำพริกเผาปลาสลิด

เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

Tel: 02-9339611 ต่อ 131 , 086-3390599
Fax: 02-9339707

บัตรเครดิต : Visa Mastercard

ราคาเฉลี่ยต่อคน : 200-300 บาท

email: be3goods@be-bebe.com

ที่ตั้ง : 322 ซอยลาดพร้าว 84 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวง/เขตวังทองหลาง กทม 10310

การเดินทาง :
ขับรถจากเส้นเลียบด่วนรามอินทรา สังเกตุเมื่อผ่านร้านโรงเหล้าแสงจันทร์ ผ่านปั้มแก็สLPG แล้วเลี้ยวเข้าซอยประดิษฐ์มนูธรรม3 เข้ามาจากปากซอยเพียง 20 เมตรก็เจอร้าน be-bebe ด้านซ้ายมือ จอดรถด้านหน้าร้านได้

ที่จอดรถ : ด้านหน้าร้าน ได้ประมาณ 15 คัน

Facebook:
http://www.facebook.com/be3cafe

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :นัดดูสินค้า
ราคา : 200 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
322 ซอยลาดพร้าว 84 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวง/เขตวังทองหลาง กทม 10310 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : Be3 Cafe
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 02-9339611 ต่อ 131
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ : www.facebook.com/be3cafe


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง