ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / ลดความอ้วน

ลดไขมันส่วนเกิน ลดความอ้วน หนึ่งเดียวในโลก TrimOneLotion เห็นผลตั้งแต่ชั่วโมงแรก

24 มี.ค. 2555 17:03:40
แจ้งลบประกาศ

ลดไขมันส่วนเกิน-ลดความอ้วน-หนึ่งเดียวในโลก-trimonelotion-เห็
ลดไขมันส่วนเกิน ลดความอ้วน หนึ่งเดียวในโลก TrimOneLotion เห็นผลตั้งแต่ชั่วโมงแรก
หนึ่งเดียวในโลกTrimOneLotion ได้รับการบันทึกลงกินเนสบุ๊ก หุ่นเพรียวกระชับอย่างปลอดภัย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ สูตร Slimsafe ช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิน
++สามารถ นวดลดรอบเอวได้มากที่สุดในโลก (เฉลี่ย 3.25 นิ้ว) นวดแสดงต่อหน้าสาธารณะชนในประเทศไทยและแพร่ภาพไปอีกหลายประเทศทั่วโลก เช่น ญี่ปุ่น ยุโรป สหรัฐอเมริกา เยอรมัน อิตาลี ฮ่องกง จีน สิงคโปร์ ฯลฯ
ทริมวัน โลชั่น (Special Formula)
TrimOne Lotion Special Formula สูตรพิเศษ หุ่นเพรียว กระชับ อย่างปลอดภัย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทริมวัน เชฟ เฟิร์มมิ่ง โลชั่น ครีมกระชับผิว สูตรพิเศษเพิ่มประสิทธิภาพโดยใช้สารสกัดที่มีความเข้มข้นขององค์ประกอบที่ ช่วยกระชับสัดส่วน และลดเซลลูไลท์มากกว่าเดิม

TrimOne ทริมวัน สูตรใหม่ล่าสุดของ Gold Shape โดย SlimSafe
หุ่น เพรียว กระชับ อย่างปลอดภัย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทริมวัน โลชั่น TrimOne Lotion กระชับผิว เชฟ เฟิร์มมิ่ง โลชั่น ครีมกระชับผิว สูตรเพิ่มประสิทธิภาพ เน้นการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน เพื่อความเพรียวบางของ ต้นแขน ต้นขา เอว และสะโพก เนื้อบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวกระชับ เพียงลูบไล้โลชั่นให้ชุ่มและทั่วบริเวณที่มีส่วนเกิน หรือ เซลลูไลท์ วันละ 2 ครั้ง หลังอาบน้ำ เช้า – เย็น ยิ่งใช้มากจะได้ผลเร็วยิ่งขึ้น

ทริมวัน โลชั่น TrimOne Lotion กระชับผิว สูตร SlimSafe ผลิตภัฒฑ์เพื่อหุ่นเพรียวบาง สูตรสลิมเซฟ เป็นสูตรที่พัฒนาจากส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน และยับยั้งการสะสมไขมันใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดเพื่อสุขภาพผิวที่ดีอีกด้วย เนื้อบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวกระชับ เพียงลูบไล้โลชั่นให้ชุ่มและทั่วบริเวณที่มีส่วนเกิน หรือเซลลูไลท์ วันละ 2 ครั้ง หลังอาบน้ำ เช้า-เย็น ยิ่งใช้มากจะได้ผลเร็วยิ่งขึ้น

ศาสตรา จาร์ย์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ผู้พัฒนาสารสกัดจากธรรมชาติ ทริมวัน โลชั่น สูตร SlimSafe เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อ ลดไขมันส่วนเกิน ได้อย่างปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงและไม่กลับมาอ้วนใหม่เมื่อหยุดใช้ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องจนได้ เฟิร์มมิ่งครีม สูตรสลิมเซฟ ช่วยเร่งการ ลดไขมันส่วนเกิน เฉพาะส่วนได้มากขึ้นเป็นผลสำเร็จ ได้รับเชิญให้บรรยายผลงานวิจัยนี้ในที่ประชุมวิชาการสมุนไพรโลกครั้งที่ 3 การทดสอบกับอาสาสมัครสตรี 27 คน ทาครีมบริเวณที่มีไขมันสวนเกินวันละ 2 ครั้ง หลังอาบน้ำเช้า-เย็น และรับประทาน ทริมวัน พาวเดอร์ รสส้ม ร่วมด้วย มีการออกกำลังกายอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งเป็นเวลา 4 สัปดาห์

สัดส่วนของร่างกายมีการเปลี่ยนแปลงสูงสุดดังนี้
+น้ำหนักไขมันร่างกายลดลง 6.3 กก. +รอบเอวลดลง 4.0 นิ้ว +รอบสะโพกลดลง 3.0 นิ้ว
+รอบต้นขาซ้ายลดลง 2.2 นิ้ว +รอบต้นขาขวาลดลง 2.0 นิ้ว +รอบต้นแขนซ้ายลดลง 1.6 นิ้ว
+รอบต้นแขนขวาลดลง 1.2 นิ้ว

ติดต่อสอบถาม คุณปุ้ย 089-9156624
อีเมล :: weshop2012@gmail.com
เว็บไซต์ :: http://asl2012.com/modules.php?name=easyShop&file=view&No=26

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :รับจ้าง
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :วิธีอื่น
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
0899156624 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : คุณปุ้ย
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์มือถือ: 0899156624
อีเมลล์ : weshop2012@gmail.com
เว็บไซต์ : http://asl2012.com/modules.php?name=easyShop&file=view&No=26


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง