ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / บ้านและที่ดิน / บ้าน

วิธีเลือกบริษัทกำจัดปลวกที่มั่นคงไม่หนีหาย 086-4613311

1 ก.ย. 2556 09:17:03
แจ้งลบประกาศ

วิธีเลือกบริษัทกำจัดปลวกที่มั่นคงไม่หนีหาย-086-4613311
วิธีเลือกบริษัทกำจัดปลวกที่มั่นคงไม่หนีหาย
กำจัดแล้วได้ผล 100% ตลอดอายุอาคาร
กรณีกำจัดแล้วไม่หายขาด คืนเงินทั้งหมด 100%
รับประกันทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัยจากกรมป่าไม้
ควบคุมการกำจัดโดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีใบอนุญาติจาก อย.
ผ่านการอบรมการกำจัดปลวกจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรณีกำจัดแล้วไม่หายต้องเจาะพื้น หรืออัดยาฆ่าแมลงเข้าท่อจะคืนเงินทั้งหมด กรณีกำจัดไม่หายต้องใช้เหยื่อล่อหรือใช้เคมีผง พ่นควันพิษคืนเงินทั้งหมด รับประกันจะไม่กำจัดด้วยวิธีเจาะพื้นครั้งแรก 10 รู เมื่อไม่หายมาเจาะรูเพิ่มทุกเดือนจนทั้งบ้านเต็มไปด้วย รูปลวก และไม่มีวี่แววว่าจะหายขาด ไม่นำรายชื่อลูกค้ามาอ้างอิงซึ่งทำให้มีคนโทรไปรบกวนทุกวัน
ทุกวันนี้มีบริษัทกำจัดปลวกมากมายนับไม่ถ้วน คาดว่าในประเทศไทยมีบริษัทกำจัดปลวก มากกว่า 20,000 บริษัท แต่ก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของตลาดปีละ 7,000 ล้านบาท
ธุรกิจกำจัดปลวกเป็นธุรกิจที่แทบจะไม่มีการแข่งขันกันเลย ไม่มีการตัดราคากัน ทั้งๆที่เป็นธุรกิจที่แทบจะไม่มีการแข่งขันกันเลย ไม่มีธุรกิจอื่น ๆ ในวงการก่อสร้าง เช่น ช่างก่อสร้างทำงานวันละ 8 ชั่วโมง ได้ค่าแรงวันละ 250 บาท แต่ช่างกำจัดปลวกได้ค่าแรงวันละ 1,00 บาท เนื่องจากช่างกำจัดปลวกหายากมาก ทำได้ไม่นาน เมื่อเกิดอาการปวดหัว ความจำเสื่อม เป็นไมเกรน ก็จะรีบลาออกและไม่หวนกลับมาทำอีกเลย
การกำจัดปลวกระบบเจาะพื้นอัดสารพิษลงดิน เจาะอัดฝาผนัง ส่วนใหญ่เจ้าของบ้านทนสารพิษไม่ไหว จะให้ช่างหยุดมาบริการทุกเดือน เจ้าของบริษัทปลวกจึงมีกำไรจากการเลิกจ้างโดยไม่ต้องคืนเงินค่าจ้างที่เรียกเก็บไปทั้งหมดแล้ว บางบ้านยอมให้ปลวกขึ้นบ้าน ดีกว่าปล่อยให้เด็กๆในบ้านโดนยาพิษกำจัดปลวก เช่น สารหนู ไซยาไนท์ ยาฆ่าแมลงร้ายแรง
NANOWHITE กำจัดโดยไม่ฆ่า ปลอดภัยหายขาด 100%
www.7groups.com T.086-4613311 (24 ชม.)

www.7groups.com 088-7140017-21 YOSEF WHITE, www.nanowhitegroup.com
WHITE PAINT สีน้ำมหัศจรรย์ที่ทนทานกว่าสีน้ำมัน
ใช้แทนสีน้ำมันในการทาเหล็ก , กระจก , พาสติก , หลังคา , ดาดฟ้า
ในปี ค.ศ. 2010 ถึงปี ค.ศ. 2017 บริษัทนาโนไวท์(ประเทศไทย)จำกัด ได้รับเกียรติจากกลุ่มนาโนไวท์ ให้เป็นผู้ผลิตและแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายสี WHITE PAINT ซึ่งเป็นสีน้ำมันมหัศจรรย์ที่สีน้ำทั่วไปทำไม่ได้ และมีราคาถูกกว่าสีน้ำมัน หรือสีน้ำทั่วไป
ความมหัศจรรย์ของสีน้ำ WHITE PAINT
เนื่องจากสีน้ำ WHITE PAINT มีความละเอียดของเนื้อสีมากกว่าสีทั่วไป จึงสามารถซึมเข้าทุกอนูพื้นผิวของวัสดุที่ทาด้วยสีน้ำทั่วไปไม่ได้ ต้องใช้สีน้ำมัน ซึ่งเหม็น , ติดเมื่อล้างออกยาก ทายาก ค่าแรงแพง และมีอายุการใช้งานสั้นเมื่อโดนแดดทุกวัน
WHITE PAINT สามารถทดสอบเปรียบเทียบกับสีทั่วไป ดังนี้
1.ใช้ทาเรือ , ทาหลังคา , ทาเคลือบดาดฟ้า , บ่อปลาคาร์ฟ , ห้องใต้ดิน ซึ่งสีน้ำทั่วไปทำไม่ได้ แม้แต่สีน้ำมันสนทั่วไปก็ทาแล้วมีอายุที่สั้นมาก
2. ใช้ป้องกันสนิมรถยนต์ได้ผล 100% ทาโครงสร้างเหล็ก โรงงานที่อยู่ใต้ทะเลได้ ทดสอบแช่น้ำทะเลไม่เกิดสนิม 100%
3. ใช้ทาโฟม , เชื่อมโฟม ทำบ่อเลี้ยงปลา ทำบ้านโฟมได้ทั้งหลัง มีสีปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ซึ่งทำให้บ้านโฟมสีเหมือนสร้างด้วยการหล่อคอนเกรีตเสริมเหล็กทั้งหลัง
4. ทำถังเก็บเคมี , น้ำกรด , ด่าง , น้ำเย็น , น้ำร้อน , เลี้ยงสัตว์น้ำได้ เพราะไม่มีสารพิษเจือปน , แทนแสง UV , ทนการเกิดอ๊อกซิไดท์ ไม่ขึ้นเชื้อรา ไม่เกิดตะไคร่น้ำ
5. ไม่มีกลิ่นเหม็นล้างออกด้วยน้ำเปล่าได้ ขณะที่ยังไม่แห้ง หรือใช้ผ้าเช็ดก็สะอาดแล้ว เก็บไว้ได้นานไม่เสื่อมเหมือนสีทั่วไป
6. มีทั้งชนิดผง ที่นำไปผสมน้ำเอง หรือสำเร็จรูป ใช้งานได้ทันที
7. ใช้ทาผนังที่ฉาบปูนแล้วแต่สีไม่สวย ให้กลายเป็นผนังขัดมัน สีเหมือนปูนซีเมนต์เข้มข้นเป็นมันเงา ใช้ทาพื้นคอนกรีตเก่าให้เงาวับเหมือนเทพื้นใหม่ สีปูนเข้มสวยงามมาก

คุณสมบัติพิเศษ รับประกันปลวก มด แมลงสาบ ตัวเรือด ไรฝุ่น จิ้งจก ตะไคร่น้ำ ต้นโพธิ์ ต้นไทร ที่ชอบขึ้นบนผนังบ้านและกำจัดแล้วไม่หายขาด เพียงทาด้วย WHITE PAINT ก็หายขาดทันที ใช้ทำธุรกิจซ่อมรอยแตกร้าว รั่วซึมผนัง เคลือบดาดฟ้า ซึ่งมีคุณสมบัติดีกว่าวัสดุเคลือบดาดฟ้ากันซึมหลายเท่าจนกล้ารับประกันตลอดอายุของดาดฟ้า
ข้อควรระวัง หากเปื้อนมือหรือเสื้อผ้าต้องล้างออกทันทีด้วยน้ำเปล่า หากปล่อยให้แห้งจะซักไม่ออก ล้างมือไม่ออกไปหลายวัน เปื้อนพื้นหรือผนังล้างไม่ออก จึงควรมีถังน้ำไว้ใกล้ๆที่ทำงาน
ความมหัศจรรย์ข้อสุดท้าย คือ หากท่านลืมซื้อแปรงทาสี สามารถใช้ผ้าชุบแล้วเคลือบสีผนังได้อย่างง่าย ๆ เหมือนการเช็ดทำความสะอาด ผนัง ท่านสามารถกันสนิมรถยนต์เองได้ เนรมิตรั้วเก่า ๆ ที่มีตะไคร่น้ำ ดาดฟ้าที่มีสีดำจากตะไคร่น้ำที่แห้งตายแล้ว ซึ่งท่านสามารถเคลือบทับไปได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องขัดลอกผิวหน้าของพื้นก่อนเคลือบสีไวท์เพ้นท์

www.7groups.com , 088-7140017-21 www.nanowhitegroup.com





การสร้างบ้านด้วยโฟม คอนกรีตโฟม และไวท์กรีต
เทคโนโลยีการสร้างบ้านให้แข็งแรง และราคาถูกที่สุดในประเทศไทย
ด้วย WHITE CRETE เบาจนลอยน้ำได้ไม่ต้องตอกเสาเข็ม 086-4613311
WHITE CRETE คือ คอนกรีตเบาที่แข็งแรงมาก จากการทดลองทุบด้วยฆ้อนไม่สามารถรื้อถอนผนัง WHITE CRETE ได้ต้องใช้เลื่อยตัด ในขณะที่ระบบก่ออิฐฉาบปูน หรืออิฐมวลเบาใช้ฆ้อนทุบเพียงเบา ๆ ผนังก็พังทลายลงได้อย่างง่ายดาย
อิฐมวลเบาตอกตะปูไม่ได้ จะหลุดทันที ส่วนผนังอิฐมอญและอิฐบอร์ดตอกตะปูคอนกรีตได้ แต่เมื่อถอนตะปูออกผนังจะหลุดออกมาด้วย แต่ WHITE CRETE ถอนตะปูออกโดยใช้ฆ้อนงัด ผนังไม่เสียหายเลยมีเพียงรูเล็ก ๆ ที่มองแทบไม่เห็นอุดรูได้ง่าย ๆ
เมื่อทดสอบผนังอิฐมวลเบากับ WHITE CRETE โดยการเขย่าให้ผนังทั้ง 2 ชนิดสั่นสะเทือนเหมือนแผ่นดินไหว ปรากฎว่าผนังอิฐมวลเบา แตกพังทลายทันที ในขณะที่ WHITE CRETE ไม่เสียหายเลย เพราะเป็นระบบป้องกันแผ่นดินไหวจากประเทศญี่ปุ่นเทียบเท่ามาตรฐาน ASTM , ISO 7700 , JPC14 , EQS2121 , API ระดับ 7 , MiL49
WHITE CRETE แข็งแรงมากพอที่จะทำสะพานข้ามแม่น้ำมูลในจังหวัดโคราช (นครราชสีมาเดิม) ดูได้จาก www.7groups.com T.088-7140017-21
WHITE CRETE คือวัสดุก่อสร้างในอนาคตที่เป็นคำตอบของการแก้ปัญหาในทุกเรื่องของการรับเหมาก่อสร้างบ้าน สร้างโรงงานอุตสาหกรรม สร้างหมู่บ้านจัดสรร รับเหมาต่อเติมราคาถูกที่สุด ผนังไม่ร้าว น้ำหนักเบา ไม่จำเป็นต้องตอกเสาเข็ม แต่บ้านไม่ทรุด 100%
WHITE CRETE แข็งแรงพอที่จะใช้ทำเสาคาน พื้นชั้น 2 ทำผนังที่เบาจนลอยน้ำได้ แต่แข็งแรงกว่าอิฐมวลเบา หรืออิฐมอญ อิฐบอร์ดหลายเท่า WHITE CRETE ลดค่าแรงการก่อสร้างได้เกือบ 100% ผู้รับเหมา ก่อสร้างบ้านบนที่ดินของท่านเอง หมดปัญหาคนงานก่อสร้าง ปัญหาช่างก่อสร้าง ปัญหาวัสดุก่อสร้าง เพราะระบบการก่อสร้างด้วย WHITE CRETE ทำให้การก่อสร้างถูกที่สุดในประเทศไทย WHITE CRETE สามารถฉีดเข้าแม่พิมพ์สำหรับสร้างบ้านได้ทั้งหลังเหมือนการฉีดพาสติก หากผู้รับเหมาก่อสร้างมีแม่พิมพ์สำหรับฉีดคอนกรีต WHITE CRETE เพื่อสร้างบ้านชั้นเดียวสำเร็จรูป 10 ชุด ก็สามารถสร้างบ้านได้วันละ 10 หลัง ในราคาต้นทุนประมาณหลังละ 70,000 บาท ซึ่งเป็นบ้านที่มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สระว่ายน้ำสำหรับน้องหมา หรือน้องสุนัข มีบ่อปลาคาร์ฟที่มีระบบกรองน้ำให้ใสสะอาดตลอดไปโดยไม่ต้องเปลี่ยนน้ำเลย บ่อปลาคาร์ฟมหัศจรรย์ที่ทำจาก WHITE CRETE น้ำจะไม่เสีย แม้จะเลี้ยงปลาทะเลก็ไม่ต้องเปลี่ยนน้ำตลอดอายุของบ่อเลี้ยงปลาคาร์ฟ และมหัศจรรย์ยิ่งกว่านั้นคือ ปลาจะเชื่องมาก ปลาทุกชนิดจะเชื่องฉลาด เมื่อเอามือจุ่มลงในน้ำ ปลาจะว่ายมาเล่นด้วย เอามือจับปลาได้ทุกตัวเหมือนเลี้ยงแมว สุนัข
WHITE CRETE ยังใช้ทำธุรกิจสร้างบ้านน้องหมา บ้านแมว บ้านนก ฯลฯ WHITE CRETE ใช้ทำรั้วที่สวยงามมาก ดูแล้วแข็งแรงใหญ่โตสูงหนา เ หมือนรั้วของบ้านมหาเศรษฐีในราคาพอๆกับการรับเหมาทำรั้วอิฐบอร์ค
WHITE CRETE สามารถหล่อเข้าแม่พิมพ์ทำหลังคาที่ท่านสามารถออกแบบได้เอง น้ำหนักเบา เป็นหลังคาฉนวนกันความร้อน หมดปัญหาหลังคารั่วร้าว และอันตรายจากแผ่นดินไหว ที่หลังคาซีแพคทั่วไปจะร่วงลงมาใส่คนในบ้าน
WHITE CRETE ทำให้การรับเหมาก่อฉาบอิฐมวลเบา อิฐมอญ ราคาถูกที่สุดเพราะท่านเพียง นำอิฐมวลเบาชุบ WHITE CRETE (ไวท์กรีต) แล้วก่ออิฐได้อย่างง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้ช่างก่ออิฐที่ชำนาญงาน ใคร ๆ ก็ทำได้ใครๆ ก็สามารถสร้างบ้านต่อเติมด้วยตนเองได้อย่างง่าย ๆ ราคาถูกที่สุดในประเทศไทย ไวท์กรีตทำให้ท่านสามารถก่อฉาบผนังกั้นห้อง ทำบ่อเลี้ยงปลาคาร์ฟ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ตกแต่งทำรั้วได้ด้วยตนเอง
ทุกคนสามารถสร้างบ้านด้วยตนเองได้อย่างง่าย ๆ โดยเช่าแม่พิมพ์จากบริษัทนาโนไวท์(ประเทศไทย)จำกัด www.7groups.com นำไปฉีดบ้านที่ท่านออกแบบเองได้ นำไประกอบแม่พิมพ์อย่างง่าย ๆ แล้วเรียกรถฉีดไวท์กรีตไปฉีดให้ท่านโดยรับเหมาก่อสร้างบ้าน รับกำจัดปลวก มีสาขาทั่วประเทศ เช่น สาขาเชียงใหม่ สาขาสระบุรี สาขาเชียงราย สาขานครราชสีมา สาขาชลบุรี สาขาชุมพร สาขาอุบลราชธานี สาขากรุงเทพทุกเขต
เปิดรับผู้สนใจร่วมทำธุรกิจกับเรา รับแฟรนไชน์ทุกจังหวัด ปิดประตูขาดทุน 100% เพราะธุรกิจของ NANOWHITE QROUP ไม่มีคู่แข่งไม่มีคนทำในราคาที่เราขายได้ ไม่มีใครที่มีเทคโนโลยีเหนือกว่า เรามีโรงงานปูนซีเมนต์คุณภาพสูงเอง มีสำนักงานขนาดใหญ่ รองรับลูกค้า VIP ที่ต้องขอแวะเยี่ยมบริษัทก่อนตัดสินใจเลือกใช้บริการจากบริษัทที่มั่นคงไม่หนีหาย มีโฆษณาบนวิทยุ FM92.25 , FM97.75 , ASTV รายการล้านพันธมิตร ลด 50% จากราคาที่ท่านสืบมาจากที่อื่นทั่วประเทศ
ธุรกิจหลักของ NANOWHITE ที่กำลังมองหาคู่แข่ง คือ
1. รับผลิตปูนซีเมนต์คุณภาพสูงทุกชนิด ปูนกาว ปูนฉาบ ปูนฉาบวัสดุฉาบยาก เช่น อิฐมวลเบา กระจก โลหะ พาสติก โฟม การทำพื้นฟอร์ฮาด พื้นแข็งเป็นพิเศษ ปูนก่อฉาบ สำหรับทำบ้านโฟม เคมีก่อสร้างทำบ้านโฟม เคมีผสมโฟม ปูนซีเมนต์มหัศจรรย์ของ NANO WHITE คือ WHITE CRETE (ไวท์กรีต) มีให้เลือกทุกสี ใช้เป็นสีมหัศจรรย์ที่ทาครั้งเดียวอยู่ได้ตลอดอายุของอาคาร ใช้เคลือบดาดฟ้า กันรั่ว กันร้อน ทนทานกว่าฟริ้นโดท ทนกว่าอาคิริก แมมเบน ทนกว่าซิลิโคลน ทนกว่าอีพ็อกซี่ ทนกว่าปูนกาวทุกชนิด ทดสอบโดยทาบางๆบนเหล็ก พาสติก ไม้ แล้วนำไปเผาไฟบนเตาแก๊ส ซึ่งสินค้าของคู่แข่งส่วนใหญ่ จะเสียหมด แม้แต่การทดสอบแช่ในน้ำนานเป็นปี ๆ เช่น ทำบ่อปลาคาร์ฟ
2. ธุรกิจเคลือบดาดฟ้า กันรั่ว กันซึม ให้กับอาคารที่เกือบทุกอาคาร ทั้งๆที่ผู้รับเหมาก่อสร้าง เป็นบริษัทใหญ่มีผลงานนับหมื่นล้านบาท แต่ไม่สามารถรับประกันเรื่องดาดฟ้า รั่วซึม เพราะปูนซีเมนต์สำหรับเทดาดฟ้าจะต้องเป็นปูนซีเมนต์ที่ไม่ร้าว ทนความร้อน และต้องเป็นปูนซีเมนต์ที่ไม่หดตัว 100% ซึ่งมีราคาแพงมาก แต่ไวท์กรีตแก้ปัญหาได้ 100% และไวท์กรีตยังใช้แก้ปัญหาให้กับอาคารที่มีปัญหาดาดฟ้ารั่วแล้วนำเคมีเคลือบดาดฟ้าทั่วไป เช่น พริ้นโดท์ , อาคีลิค , แมมแบรน, แผนยางมะตอย นำมาเผาไฟปิดดาดฟ้า , อีพ็อกซี่ , ฟอร์ฮาร์ด , ซิลิโคลน นำแก้ปัญหาได้เพียงชั่วคราวเท่านั้น โดยสังเกตจากธุรกิจเคลือบดาดฟ้าเหล่านี้ ไม่กล้ารับประกันหายขาดตลอดอายุของอาคาร ไม่กล้ารับประกันคืนเงินทุกราย
3. ธุรกิจสร้างบ้านด้วยกระดาษไวท์กรีต และบ้านโฟมไวท์กรีต ที่เบาจนลอยน้ำได้ ต่อเติมบ้านโดยไม่ต้องตอกเสาเข็ม กั้นห้อง ทำบ่อปลาคาร์ฟ ทำสระว่ายน้ำ ทำรั้ว แข็งแรงกว่า คงทนกว่าราคาถูกกว่า และทุกชิ้นส่วนของอาคารสามารถรื้อถอนไปสร้างใหม่ได้
4. ธุรกิจโฆษณาบน GOOGLE หน้า 1 ฟรี รับทำโฆษณาฟรีบนทุกคำค้นหาบน GOOGLE และบนเวบไซต์ต่าง ๆ รับสอนให้นำไปทำธุรกิจที่แทบจะไม่มีคู่แข่ง เพียงท่านนึกจะให้ธุรกิจของท่านไปปรากฎบนธุรกิจวงการไหน หรือบนคำค้นหาอะไรก็ได้นับล้าน ๆ คำ
5. ธุรกิจค้าเครื่องนอนทุกชนิดให้กับหอพัก โรงแรม ร้านค้า เครื่องนอน ผู้ที่จะนำไปขายระบบเงินผ่อน ราคาถูกกว่าห้าง
6.ธุรกิจกำจัดปลวกโดยไม่ฆ่าแต่หายขาด 100% ตลอดอายุของอาคาร รับกำจัดสัตว์รบกวนทุกชนิด เช่น หนู นก จิ้งจก ตุ๊กแก สุนัขจรจัด แมวจรจัด ตะกวด งู ซึ่งธุรกิจนี้มีมูลค่าการตลาดปีละประมาณ 7,000 ล้านบาท มีบริษัทรับจ้างกำจัดทั้งแบบเถื่อนและถูกต้องตามกฎหมายหลายพันราย ส่วนใหญ่ใช้เคมีหรือ
เป็นยาฆ่าแมลงที่ฆ่าปลวกตายหมด นำมาตั้งชื่อว่าสมุนไพร หากไม่ดูให้รอบคอบจะคิดว่าเหมือน QCS ของโรงงานไวท์แอนท์ ธุรกิจกำจัดปลวก แมลง และสัตว์รบกวนทุกชนิด มีงานล้นมือตลอดปี รายได้วันละหลายหมื่นบาท ไม่เป็นช่างก็ทำได้ ท่านสามารถเลือกทำเฉพาะรับงานกำจัดจากบริษัทส่งงานให้หรือทำเฉพาะการตลาด ปิดป้ายสติกเกอร์ใกล้บ้านท่านหรือรับสัมปทานเขตการค้าไปบริหารเอง หรือทำโฆษณาบนอินเตอร์เน็ต หาลูกค้าโดยส่งใบปลิวตามบ้าน ทางจดหมาย หรือหาลูกค้าทางโทรศัพท์ รวยโดยไม่ต้องลงทุน มีเวลาพักผ่อน
7. ธุรกิจค้าแผ่นยิบซัมมหัศจรรย์ของ NANOWHITE ซึ่งเคลือบด้วยไวท์กรีตกันน้ำกันไฟ ป้องกันปลวก มด แมลงสาบ จิ้งจก ตุ๊กแก่ ไรฝุ่น ตัวเรือด ได้ 100% กำไรแผ่นละ 70 บาท ทำรายได้วันละหลายหมื่นบาท ไม่มีคู่แข่งตลอดกาล
8. ธุรกิจค้าชิ้นส่วนบ้าน ที่ทำจากโฟมฉาบคอนกรีต น้ำหนักเบา ผนังขนาดใหญ่ ยกคนเดียวได้ แข็งแรงมาก ตอกตะปูได้ มีให้เลชือกทุกชิ้นส่วนของบ้าน เช่น ชุดครัวปูน ห้องน้ำผนัง บ่อปลาคาร์ฟ สระว่ายน้ำคุณหนู , น้องหมา น้องแมว
9. ธุรกิจเคลือบป้องกันสนิม ให้กับรถยนต์ โรงงาน เรือเดินสมุทร โครงสร้างเหล็ก ถังโลหะ เคลือบกันรั่ว ถังเก็บน้ำ ถังเคมีด้วย WHITE CRETE สารมหัศจรรย์ที่ยังหาคู่แข่งไม่ได้เลย
10. ธุรกิจทาสี พ่นสี เคลือบสี ราคาถูกกว่าจ้างช่างทั่วไปทนทานกว่า 7 เท่า หรือรับประกันตลอดอายุของอาคาร โรงงาน เพราะเรามีโรงงานสีเองจะทำคุณภาพดีแค่ไหน ก็ถูกกว่าเพราะไม่ผ่านร้านค้า ทดสอบได้ก่อนซื้อ ลด 50% จากที่อื่น
www.7groups.com www.nanowhitegroup.com T.088-7140014-21,086-4613311 email:nanowhitegroup@gmail.com

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :รับจ้าง
สภาพสินค้า :ของใหม่
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
445 จรัลสนิทวงศ์ จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : พร
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 086-4613311
อีเมลล์ : nanowhitegroup@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.7groups.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง