ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / งานและการศึกษา / สอนพิเศษ

สถาบัน The Structure เรียนภาษาอังกฤษ, เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ, คอร์ดเรียนภาษาอังกฤษ, เรียนภาษาอังกฤษ

28 เม.ย. 2557 15:47:46
แจ้งลบประกาศ

สถาบัน-the-structure-เรียนภาษาอังกฤษ--เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ--
"เดอะ สทรัคเชอร์" ผู้คิดค้นหลักสูตรโครงสร้างภาษาอังกฤษสุดอัจฉริยะ ตัวจริง!! การันตีด้วยประสบการสอนกว่า 15 ปี ที่บริษัทชั้นนำให้การยอมรับ เพียง 3 ชั่วโมงนี้ ชีวิตคุณจะเปลี่ยนไป ลงทะเบียนทดลองเรียนฟรี สำรองที่นั่งด่วนจำนวนจำกัด
"เดอะ สทรัคเชอร์" เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่มุ่งเน้นสอนคนไทยที่มีปัญหาในการใช้ภาษาอังกฤษ ทั้งในด้านการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสู่ระดับอาเซียนในปี 2558 (ASEAN 2015) ทางสถาบัน จึงได้รวบรวมทีมอาจารย์ระดับคุณภาพที่มากด้วยประสบการณ์ในการสอนมากกกว่า 15 ปี (สอนมาแล้วมากกว่า 15,000 คน ทั้งที่เป็นนักเรียน นักศึกษา นักธุรกิจ และผู้ที่อยู่ในวัยทำงานทั้งภาครัฐ และเอกชน) อีกทั้งได้ทำวิจัยผู้เรียนมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้ทราบปัญหาด้านภาษาอังกฤษของคนไทยได้เป็นอย่างดี เราได้คิดค้นและพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนตลอดจนออกกแบบหลักสูตร ให้เหมาะสมกับคนไทยโดยเฉพาะ เพื่อให้คนไทยได้เข้าใจธรรมชาติของแต่ละภาษา
สถาบันของเรามุ่งเน้นการสอนภาษาอังกฤษ โดยใช้แนวคิดเชิงการเปรียบเทียบโครงสร้างของภาษา อันเป็นพื้นฐานสำคัญที่จะช่วยแก้ไขปัญหาของคนไทยส่วนใหญ่ที่เรียนภาษาอังกฤษมานานนับหลายปีแต่ไม่สามารถสร้างประโยคเพื่อใช้ในการสื่อสารได้อย่างถูกต้องทั้งด้านการพูด (Speaking) และการเขียน (Writing)รวมถึงทักษะด้านการอ่าานเพื่อความเข้าใจ (Reading Comprehension)
เราเชื่อว่าหากผู้เรียนได้รับการฝึกฝนที่ถูกต้องตรงตามพื้นฐานความรู้ของผู้เรียน และได้รับการฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง จะทำให้ผูเรียนเข้าใจภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็ว จนสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้อย่างถูกต้อง และทั้งหมดที่ได้กล่าวมานี้จึงเป็นที่มาของสถาบันสอนภาษา "THE STRUCTURE" (เดอะ สทรัคเชอร์)
สามารถติดต่อสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ http://thestructure.co.th หรือ โทร: 02-2451718 ,085-2103103

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :รับจ้าง
ราคา : ไม่ระบุราคา

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
Century the Movie Plazza ชั้น 4 เลขที่ 15 ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 เขตราชเทวี จ.กรุงเทพมหานคร 10400
ติดต่อคุณ : structure
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 022451781,0852103103
อีเมลล์ : sstructure001@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://english.thestructure.co.th/เรียนภาษาอังกฤษ/

ลบด้วยรหัสลบประกาศ

ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง