ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อุปกรณ์สื่อสาร / Simcard

สมัครเน็ต ais บริการที่เป็นทางเลือกให้ลูกค้าประทับใจทุกครั้งที่กดสมัครใช้งาน

31 ต.ค. 2560 00:33:07
แจ้งลบประกาศ

สมัครเน็ต-ais----บริการที่เป็นทางเลือกให้ลูกค้าประทับใจทุกคร
สมัครเน็ต ais บริการที่เป็นทางเลือกให้ลูกค้าประทับใจทุกครั้งที่กดสมัครใช้งาน
สมัครเน็ต ais งานอินเตอร์เน็ตบริการเสริมจากทางเครือข่ายที่ลูกค้าสามารถสมัครใช้งานบนมือถือได้เพียงสัปดาห์ละ 89 บ. (บริการนี้ได้บวกค่า VAT เรียบร้อยแล้ว) ระยะเวลาที่ลูกค้าสามารรถใช้งานได้ 7 วัน ปริมาณที่ทางลูกค้าจะได้รับ 500 MB(ทางเครือข่ายได้กำหนดไว้ว่าหากลูกค้าท่านใดใช้งาน 3G ครบแล้ว ความเร็วในการใช้งานเน็ตจะลดลงเหลือ 64 Kbps) (AIS Super WiFi เรามีบริการให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้ฟรีเลยเมื่ออยู่ในพื้นที่ที่ทางเครือข่ายได้ให้บริการ ) ใช้งานบริการนี้ได้เลยเพียงท่านสมัคร *777*3001*289616 # ขอบคุณลูกค้าทุกครั้งที่ให้ความสนใจและสมัครใช้งานบริการเสริมจากทางเครือข่ายเรานะคะ
สมัครเน็ต ais งานอินเตอร์เน็ตบริการเสริมจากทางเครือข่ายที่ลูกค้าสามารถสมัครใช้งานบนมือถือได้เพียงเดือนละ 299 บ. (บริการนี้ได้บวกค่า VAT เรียบร้อยแล้ว) ระยะเวลาที่ลูกค้าสามารรถใช้งานได้ 30 DAY ปริมาณที่ทางลูกค้าจะได้รับ GB(ทางเครือข่ายได้กำหนดไว้ว่าหากลูกค้าท่านใดใช้งาน 3G ครบแล้ว ความเร็วในการใช้งานเน็ตจะลดลงเหลือ 64 Kbps) (AIS Super WiFi เรามีบริการให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้ฟรีเลยเมื่ออยู่ในพื้นที่ที่ทางเครือข่ายได้ให้บริการ ) ใช้งานบริการนี้ได้เลยเพียงท่านสมัคร*777*3002*289616 # ขอบคุณลูกค้าทุกครั้งที่ให้ความสนใจและสมัครใช้งานบริการเสริมจากทางเครือข่ายเรานะคะ
สมัครเน็ต ais งานอินเตอร์เน็ตบริการเสริมจากทางเครือข่ายที่ลูกค้าสามารถสมัครใช้งานบนมือถือได้เพียงเดือนละ 399 บ. (บริการนี้ได้บวกค่า VAT เรียบร้อยแล้ว) ระยะเวลาที่ลูกค้าสามารรถใช้งานได้ 30 DAY ปริมาณที่ทางลูกค้าจะได้รับ 1.5 GB(ทางเครือข่ายได้กำหนดไว้ว่าหากลูกค้าท่านใดใช้งาน 3G ครบแล้ว ความเร็วในการใช้งานเน็ตจะลดลงเหลือ64 Kbps) (AIS Super WiFi เรามีบริการให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้ฟรีเลยเมื่ออยู่ในพื้นที่ที่ทางเครือข่ายได้ให้บริการ ) ใช้งานบริการนี้ได้เลยเพียงท่านสมัคร *777*3003*289616 # ขอบคุณลูกค้าทุกครั้งที่ให้ความสนใจและสมัครใช้งานบริการเสริมจากทางเครือข่ายเรานะคะ
สมัครเน็ต ais งานอินเตอร์เน็ตบริการเสริมจากทางเครือข่ายที่ลูกค้าสามารถสมัครใช้งานบนมือถือได้เพียงเดือนละ 499 บ. ( บริการนี้ได้บวกค่า VAT เรียบร้อยแล้ว) ระยะเวลาที่ลูกค้าสามารรถใช้งานได้ 30 DAY ปริมาณที่ทางลูกค้าจะได้รับ 3 GB (ทางเครือข่ายได้กำหนดไว้ว่าหากลูกค้าท่านใดใช้งาน 3G ครบแล้ว ความเร็วในการใช้งานเน็ตจะลดลงเหลือ64 Kbps) (AIS Super WiFi เรามีบริการให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้ฟรีเลยเมื่ออยู่ในพื้นที่ที่ทางเครือข่ายได้ให้บริการ ) ใช้งานบริการนี้ได้เลยเพียงท่านสมัคร *777*3004*289616 # ขอบคุณลูกค้าทุกครั้งที่ให้ความสนใจและสมัครใช้งานบริการเสริมจากทางเครือข่ายเรานะคะ
สมัครเน็ต ais งานอินเตอร์เน็ตบริการเสริมจากทางเครือข่ายที่ลูกค้าสามารถสมัครใช้งานบนมือถือได้เพียงเดือนละ 699 บ. ( บริการนี้ได้บวกค่า VAT เรียบร้อยแล้ว) ระยะเวลาที่ลูกค้าสามารรถใช้งานได้ 30 DAY ปริมาณที่ทางลูกค้าจะได้รับ 6 GB (ทางเครือข่ายได้กำหนดไว้ว่าหากลูกค้าท่านใดใช้งาน 3G ครบแล้ว ความเร็วในการใช้งานเน็ตจะลดลงเหลือ 64 Kbps) (AIS Super WiFi เรามีบริการให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้ฟรีเลยเมื่ออยู่ในพื้นที่ที่ทางเครือข่ายได้ให้บริการ ) ใช้งานบริการนี้ได้เลยเพียงท่านสมัคร*777*3005*289616 # ขอบคุณลูกค้าทุกครั้งที่ให้ความสนใจและสมัครใช้งานบริการเสริมจากทางเครือข่ายเรานะคะ
สมัครเน็ต ais งานอินเตอร์เน็ตบริการเสริมจากทางเครือข่ายที่ลูกค้าสามารถสมัครใช้งานบนมือถือได้เพียงเดือนละ 899 บ. ( บริการนี้ได้บวกค่า VAT เรียบร้อยแล้ว) ระยะเวลาที่ลูกค้าสามารรถใช้งานได้ 30 DAY ปริมาณที่ทางลูกค้าจะได้รับ 6 GB(ทางเครือข่ายได้กำหนดไว้ว่าหากลูกค้าท่านใดใช้งาน 3G ครบแล้ว ความเร็วในการใช้งานเน็ตจะลดลงเหลือ 64 Kbps) (AIS Super WiFi เรามีบริการให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้ฟรีเลยเมื่ออยู่ในพื้นที่ที่ทางเครือข่ายได้ให้บริการ ) ใช้งานบริการนี้ได้เลยเพียงท่านสมัคร*777*3006*289616 # ขอบคุณลูกค้าทุกครั้งที่ให้ความสนใจและสมัครใช้งานบริการเสริมจากทางเครือข่ายเรานะคะ
สมัครเน็ต ais งานอินเตอร์เน็ตบริการเสริมจากทางเครือข่ายที่ลูกค้าสามารถสมัครใช้งานบนมือถือได้เพียง เดือนละ 1099 บ. (บริการนี้ได้บวกค่า VAT เรียบร้อยแล้ว) ระยะเวลาที่ลูกค้าสามารรถใช้งานได้ 30 DAY ปริมาณที่ทางลูกค้าจะได้รับ 14 GB(ทางเครือข่ายได้กำหนดไว้ว่าหากลูกค้าท่านใดใช้งาน 3G ครบแล้ว ความเร็วในการใช้งานเน็ตจะลดลงเหลือ 64 Kbps) (AIS Super WiFi เรามีบริการให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้ฟรีเลยเมื่ออยู่ในพื้นที่ที่ทางเครือข่ายได้ให้บริการ ) ใช้งานบริการนี้ได้เลยเพียงท่านสมัคร *777*3007*289616 # ขอบคุณลูกค้าทุกครั้งที่ให้ความสนใจและสมัครใช้งานบริการเสริมจากทางเครือข่ายเรานะคะ


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : ราคาถูก

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
24/3 ม11 นํ้าบ่อเย็น ต.ป่าแดด อ.เมือง อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
ติดต่อคุณ : นางสาวสินนภา กันทะวงค์
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0998957919
อีเมลล์ : sinnapa6@gmail.com
เว็บไซต์ : http://pronet-ais.com/

ลบด้วยรหัสลบประกาศ

ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง