ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / งานและการศึกษา / อบรมสัมมนา

สัมมนาหลักสูตรสุดยอดนักขายพิชิตเป้าหมาย

24 ม.ค. 2555 08:45:03
แจ้งลบประกาศ

คุณคือนักขายที่แท้จริง หรือไม่?
ลองตอบคำถามได้จากประเด็นเหล่านี้
? รักงานขายเป็นชีวิตจิตใจ
? มองเป้าหมายยอดขายเป็นเรื่องท้าทายความสามารถ
? บริหารงานขายของตัวเองเป็นอย่างระบบด้วย Sales Pipeline
? พัฒนาเทคนิคการขายของตัวเองอยู่เสมอ
? ยอมรับว่างานขายเป็นเกมส์ตัวเลข เสนอมากมีโอกาสมาก
? มุ่งมั่น อดทน เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายของตัวเอง
? มีความเชื่อมั่นในตัวเอง

หากคุณคือคนที่ใช้สำหรับทุกคำตอบ ขอเชิญเข้าร่วมการสัมมนาเพื่อพัฒนาศักยภาพการเป็นนักขายมืออาชีพ กับหลักสูตร “สุดยอดนักขายพิชิตเป้าหมาย” หลักสูตรที่สามารถ ทำให้คุณสามารถสร้างโอกาสทางการขายหลายวิธีการ ช่วยให้คุณเป็นนักขายเชิงกลยุทธ์ที่เข้าใจวิธีการสร้างตลาดเป้าหมายได้ดีและใช้อย่างสม่ำเสมอจนเกิดความเชี่ยวชาญ และสามารถนำเสนอขายกับลูกค้าเป้าหมายที่แตกต่างกันอย่างมีคุณภาพรวมถึงเลือกใช้วิธีการที่เป็น Style ของตัวเองให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เพื่อให้เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง
สถาบัน Entraining สามารถช่วยให้คุณพัฒนาทักษะเพื่อเป็นผู้นำที่ดี ด้วยเนื้อหาที่ทำให้ผู้เรียนมองเห็นประโยชน์ของการทำงานขายอย่างเป็นระบบ แนะนำให้เห็นเทคนิคการขายพื้นฐานที่พนักงานไม่ได้เตรียมตัว การใช้คำถามที่สำรวจสถานะของลูกค้าคาดหวังที่ควรใช้บ่อย การสร้างยอดขายด้วย Sales Pipeline การให้ความสำคัญบุคคลที่เกี่ยวข้องกับงานขายได้ครบ นอกจากนี้ยังสามารถพัฒนาให้คุณเป็นหัวหน้างานได้อย่างมีประสิทธิภาพกับแนวทางการเรียนรู้แบบผู้ใหญ่ มีการใช้กิจกรรมเพื่อกระตุ้นการเรียนรู้ตามธรรมชาติ โดยใช้การละลายพฤติกรรม การใช้คำถามเพื่อให้ผู้เรียนมองเห็นตนเองจนนำไปสู่การเปลี่ยนแปลง การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและการบ้านเพื่อนำไปฝึกฝน เพื่อนำไปสู่การเป็นหัวหน้างานที่มีประสิทธิภาพอย่างยั่งยืน
หากคุณเป็นหัวหน้างานรุ่นใหม่ ที่ต้องการความเชื่อมั่นในตัวเอง หรือเตรียมตัวขึ้นเป็นหัวหน้างาน เป็นพนักงานที่ผลงานดีเด่นหรืออยากพัฒนาทักษะการเป็นหัวหน้างาน เชิญเข้าร่วมหาความหมายของคำว่า “หัวหน้า” กับอาจารย์ปกรณ์ วงศ์รัตนพิบูลย์ โค้ชผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาภาวะผู้นำ ได้ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 08.30-17.00 โรงแรมทาวน์ อิน ทาวน์ กรุงเทพ ทุกที่นั่งราคา 3,500 บาท ติดต่อได้สำรองที่นั่งได้ที่หมายเลขโทร 0-2732-2345 , 0-2374-8638 ฝ่ายบริการลูกค้า infoentraining@gmail.com หรือ http://www.entraining.net/pcourse_sales.php

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
สถาบัน Entraining 112 ซ. รามคำแหง 30/1 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. 10240 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : คุณนานา
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0-2732-2345
อีเมลล์ : crmenmarks@gmail.com
เว็บไซต์ : www.entraining.net


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง