ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / อาหารและสุขภาพอื่นๆ

อาหารอันดับหนึ่งป้องกันโรคหัวใจ

12 มี.ค. 2555 14:41:32
แจ้งลบประกาศ

การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ จะส่งผลให้ร่างกายแข็งแรงและสร้างภูมิคุ้มกันโรคได้เป็นอย่างดี คุณรู้หรือไม่ว่าในอาหารจำพวกเนื้อสัตว์ที่เรารับประทานกันนั้น จะมีไขมันและปริมาณโคเลสเตอรอลจำนวนมาก ซึ่งหากว่าเรารับปประทานเนื้อสัตว์ในปริมาณมาก และบ่อยครั้งอาจส่งผลให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจและโรคเกี่ยวกับหลอดเลือดได้ง่าย เช่น โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ หรือ หลอดเลือดแข็งตัว เป็นต้น
จากผลสำรวจทางวิทยาศาสตร์พบว่า ชาวเอสกิโมเป็นชนชาติที่ป่วยเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ และเบาหวานน้อยที่สุด ซึ่งนักวิทยาศาสตร์เชื่อว่า เป็นผลจากการรับประทานปลานั่นเอง ในขณะที่จากผลสำรวจและรายงานของพฤติกรรมการบริโภคปลาของชาวจีนและชาวญี่ปุ่นอย่างสม่ำเสมอมาหลายชั่วอายุคน จึงทำให้พวกเขาเป็นโรคเลือดหัวใจตีบในอัตราต่ำ หากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากมีสุขภาพดีและอายุยืนนาน การเปลี่ยนนิสัยการบริโภคมารับประทานปลาให้บ่อยครั้งมากกว่าเนื้อสัตว์อื่นๆ จะทำให้ห่างไกลจากโรคหัวใจได้อย่างดีทีเดียว
ปลาอุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารอาหารจำเป็นต่อร่างกาย
โปรตีนที่พบในปลานั้น มีปริมาณสูงกว่าที่พบในเนื้อหมู วัว และไก่ โดยร่างกายของคนเราสามารถดูดซึมได้เป็นอย่างดี ในเนื้อปลามีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย รวมถึง แคลเซียม ไอโอดีน ฟอสฟอรัส และอุดมไปด้วยวิตามิน และเนื่องจากปลาเป็นอาหารที่ย่อยง่าย จึงเป็นอาหารที่เหมาะสำหรับผู้ป่วย เด็กและคนชรา นอกจากนั้นแล้วในเนื้อปลายังมีกรดไขมันที่ไม่อิ่มตัวหลายชนิดที่สามารถช่วยในการลดโคเลสเตอรอลได้ ทำให้ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจขาดเลือดหรือโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ
รู้อย่างนี้แล้วมากินปลาเพื่อสุขภาพกันเถอะ !!!
อ่านบทความเกี่ยวกับ โรคหัวใจ
http://www.vejthani.com/web-thailand/disease.php


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
วิธีจัดส่งสินค้า :วิธีอื่น
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
โรงพยาบาลเวชธานี 1 ถนนลาดพร้าว 111 คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : Nan
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 02-734-0000
อีเมลล์ : wincontent@yahoo.com
เว็บไซต์ : www.vejthani.com/web-thailand/disease.php


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง