ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / ฟิตเนส

อีซี่ เมทัล การ์ด สารเสริมประสิทธิภาพรถยนต์ ช่วยให้รถคุณประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง รับประกันเครื่องพัง 5,000,000 บาท

8 ม.ค. 2556 07:51:30
แจ้งลบประกาศ

อีซี่-เมทัล-การ์ด-สารเสริมประสิทธิภาพรถยนต์-ช่วยให้รถคุณประห
อีซี่ เมทัล การ์ด สารเสริมประสิทธิภาพรถยนต์ ช่วยให้รถคุณประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง รับประกันเครื่องพัง 5,000,000 บาท
สารเสริมประสิทธิภาพรถยนต์ อีซี่ เมทัล การ์ด
สาร เสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ชนิดเข้มข้น สูตรพิเศษเพิ่มความหล่อลื่นและลดการสึกหรอให้กับชิ้นส่วนเครื่องยนต์ เป็นสารเสริมคุณภาพสูงสุดในการรักษาเครื่องยนต์ คุ้มครองชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ขณะทำงานได้อย่างดีเยี่ยม
อีกทั้งยังช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ถึง13-18% หลังจากเติมสารประสิทธิภาพเครื่องยนต์ อี-ซี่ เมทัล การ์ด เพียง 5 นาที จะเกิดฟิล์มบาง ๆ แทรกซึมอยู่ตามโลหะ ณ จุดที่มีการเสียดสีของเครื่องยนต์ ช่วยป้องกันการเสียดสีได้อย่างสมบูรณ์
ระหว่างแหวนลูกสูบและกระบอกลูกสูบ รวมทั้งกระเดื่องวาล์วและก้านข้อเหวี่ยง ถึงแม้จะไม่มีน้ำมันเครื่องหล่อเลี้ยงอยู่เลยก็ตาม
คุณสมบัติพิเศษ
1. สามารถป้องกันการสึกหรอจากการเสียดสี เมื่อเริ่มสตาร์ทเครื่องยนต์
2. ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง เครื่องเดินเรียบและเงียบลง
3. ช่วยให้น้ำมันเครื่องไม่เสื่อมสภาพได้ง่าย ภายใต้การใช้งายอย่างหนัก
4. ทำให้เครื่องสตาร์ทติดง่ายและเร่งความเร็วได้อย่างทันใจ
5. ป้องกันเครื่องยนต์ร้อนจัด ในขณะใช้รอบสูง เป็นเวลานาน ใช้ ได้กับรถยนต์น้ำมันทุกชนิด เช่น รถดีเซล รถเบนซิน เติมลงไปในถังน้ำมันเครื่อง ไม่มีผลช้างเคียงใด ๆ ใช้ทั่วไปในอุตสาหกรรม การทหาร รถยนต์ รับรองพอใจในคุณภาพ
วิธีใช้ เติม อี-ซี่ เมทัล การ์ดได้ในน้ำมันหล่อลื่น น้ำมันจารบี หรือน้ำมันหล่อลื่นอื่น ถึงแม้ว่าจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องใหม่ ก็จะไม่เกิดผลกระทบใด ๆ ไม่ควรจะเกินปริมาณคำแนะนำของผู้ผลิต หากจะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง
ควรปฏิบัติดังนี้
1. ถ้า หากว่าน้ำมันเครื่องยังคงสภาพเป็นน้ำมันหรือยังเหลวอยู่ก็ให้ถ่ายออกให้หมด แต่หากน้ำมันหล่อลื่นมีสภาพเป็นเหมือนน้ำมันจารบีเหนียวข้น ถ่ายออกแล้วก็ควรจะทำความสะอาดให้สะอาด
2. ถ้าหากว่าน้ำมันเครื่องใหม่ที่ใช้ มีลักษณะเหลวเหมือนน้ำมันทั่วไป ก็เติมอี-ซี่ เมทัล การ์ด 5% ของประมาณน้ำมันเครื่อง แต่ถ้าน้ำมันเครื่องที่ใช้มีสภาพเป็นเหมือนน้ำมันจารบีก็เติม อี-ซี่ เมทัล การ์ด 5%เช่นกัน
แต่ว่าต้องใช้เครื่องมือยาว ๆ คนผสมให้เข้ากัน
3. ทำตามปริมาณที่แนะนำเติมลงไปในถังน้ำมันเครื่อง รถยนต์ขนาดเล็ก รถตู้ ที่มีถังน้ำมันเครื่องระหว่าง 3-5 ลิตร เติม อี-ซี่ เมทัล การ์ด 1 ขวด รถใหญ่ รถบัส รถแทร็กเตอร์ เติม 4 ขวด เพื่อเป็นการปกป้องดูแลอย่างสูงสุด ควรเติมลงทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง

สารปกป้องเครื่องยนต์ อีซี
ราคาขายปลีก ขวดละ 630 บาท ขวดละ 250 ml ราคาตัวแทนจำหน่ายรายย่อย ขวดละ 450 บาท(ซื้อครั้งละ 10 ขวดขึ้นไป) ราคาตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ ขวดละ 350 บาท(ซื้อครั้งละ 30 ขวดขึ้นไป)
EZI อีซี สารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ปกป้องเครื่องยนต์สูงสุด 20,000 กิโลเมตร
สารปกป้องเครื่องยนต์ EZI (อีซี) ไม่ ใช่หัวเชื้อน้ำมันเครื่องแต่เป็นสารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ป้องกันการสึกหรอ จากการทำงานของเครื่องยนต์ ใช้ได้ทั้งรถที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเบนซิน
ดีเซลและรถที่ใช้แก้ส LPG และ NGV ซึ่งได้ผ่านการรับรองมาตรฐานจากมหาวิทยาลัย King Fahad ประเทศ ซาอุดิอารเบีย มาแล้วว่า ได้ผลดี และมีประสิทธิภาพจริง
วิธีใช้ ใช้สารปกป้องเครื่องยนต์ EZI 1 ขวด ( 250 ml) เติมผสมเข้าไปในห้องเครื่องยนต์ กับน้ำมันเครื่อง
สารปกป้องเครื่องยนต์ EZI ( อีซี่ ) 1 ขวด ต่อน้ำมันเครื่อง 5 ลิตร
ถ้าเป็นรถบรรทุกหกล้อหรือสิบล้อหรือรถไถ ใช้อัตราส่วน น้ำมันเครื่อง 5 ลิตร เติม อีซี่ 1 ขวด ถ้ารถเติมน้ำมันเครื่อง 10 ลิตร ก็เติม อีซี่ 2 ชวด
เพื่อปกป้องเครื่องยนต์สูงสุด ควรเติม EZI ทุกๆ 20,000 กม. lk,สามารถใช้กับ รถยนต์ที่ใช้ น้ำมัน และรถยนต์ท่ติดตั้งแก็ส DIESEL/PETROL-LPG-NGV ให้ท่านถ่ายน้ำมันเครื่องตามอายุการใช้งานปกติ 5000 กม. หรือ 10000 กม. โดยไม่ต้องเติม อีซี (EZI)จน กว่าจะใช้งานครบ 20000 กม. ถึงจะเติม อีซี อีก 1 ขวด เนื่องจาก ( อีซี) สามารถปกป้องเครื่องยนต์ได้ 20000 กม. จึงจะเสื่อมสภาพ สนใจสั่งซื้อ หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายหากสนใจผลิตภัณฑ์ ติดต่อ วิรัช เ 083-3105-135 หรือ e-mail : pgpgoldstar@gmail.com http://ezi.siamvip.com/

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
วิธีจัดส่งสินค้า :นัดดูสินค้า
ราคา : 450 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
นัดเจอ จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : วิรัช
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: พ
อีเมลล์ : pgpgoldstar@gmail.com
เว็บไซต์ : http://sanook.tht.in/


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง