ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / เสริมความงาม

เครื่องยืดกระดูก โรคหมอนรองกระดูกทับเส้นแก้ปวดหลัง/ เพิ่มความสูง ส่วนสูง วิธีเพิ่มควาสูง ทำอย่างไรให้สูง สูงเพิ่มขึ้นจริง ๆ2-7 cm

25 มิ.ย. 2556 09:39:15
แจ้งลบประกาศ

เว็บไซต์:http://www.เครื่องยืดกระดูก.com

คุณเหนื่อยไหม ทำทุกวิธีทางเพื่อเพิ่มความสูง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรับปรุงการพ้ฒนาบุคคลิกกับเราสิ เห็นผลว่าสูง 2-7 Cm ภายใน 3-6 เดือนปลอดภัย ไม่ต้องรับประทานยา หรือ อาหารเสริม ควบคุมแรงยืดกระดูกด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดาย ไม่ขึ้นกับน้ำหนักตัว เครื่องยืดกระดูกสามารถให้แรงดึงยืดกระดูกทั้งตัว ไม่ใช่แค่ส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย
อนาคต หุ่นสวยหุ่นดี อยุ่ที่คุณไม่ใช่ผลของพรหมลิขิต

จัดส่งฟรีทั่วประเทศ สนใจสินค้าหรือข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อคุณ เคน โทร.088-970-9617

คุณเคยเจอปัญหาแบบนี้หรือไม่
มีปัญหาเรื่องร่างกายที่เตี้ยเกินไปแล้ว "อยากสูง" หุ่นดีใส่เสื้อผ้าสวยๆ เป็นหมอนรองกระดูกปวดหลัง นอนไม่หลับ หรือ หมอนรองกระดูกทับเส้น ปวดหลังสาเหตุมาจากการนั่งทำงานเป็นระยะเวลานาน โดนเพื่อนล้อว่า"เตี้ย" อยากปรับบุคคลิกภาพให้ตัวเองใหม่ให้ดูดี ขี้เกียจออกกำลังการแต่อยากสูงทำไง คุณพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีในแบบคุณได้หรือยัง ด้วยเครื่องยืดกระดูก ยืดตัว ที่สามารถทำให้คุณดูดีในแบบที่คุณเป็น ที่ทำให้คุณนั้นบอกลาภาพลักษณ์เก่าของคุณให้สมบูรณ์ในแบบฉบับของคุณได้

เครืองยืดกระดูก Bone tractor สำหรับผู้ที่ อยากสูง หรือผู้ที่ มีอาการปวดหลัง ปวดคอ หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท นวัตกรรมใหม่ของ การเพิ่มความสูง โดยใช้เครื่องยืดกระดูกซึ่งเป็นที่นิยมในหลายประเทศในขณะนี้ เป็นอุปกรณ์สำหรับ ยืดตัวทำให้ตัวสูงขึ้น โดยใช้หลักการเดียวกับการโหนบาร์ สามารถช่วยดึงและยืดตัวให้เราสูงขึ้นสูงขึ้นจนเพื่อนๆสงสัย สูงเร็ว และเห็นผลจริงและอย่างเห็นได้ชัด ใช้งานง่ายนอนดูทีวีอยู่กับบ้านก็ทำได้ด้วยตัวเอง ทำเพียงวันละ 15-30 นาที แถมยังช่วยแก้อาการปวดหลัง ปวดคอ เนื่องจากการกดทับของกระดูกทับเส้นประสาท เครื่องยืด ตัวนี้จะช่วยบำบัด อาการปวดหลัง คอ ไหล่และขา จากการทำกิจวัตรประจำวันต่างๆ เช่น ยกของหนัก นั่งทำงานนานๆ นั่งขับรถ นานๆอยู่เป็นประจำ หรือเล่นกีฬาที่ใช้กล้ามเนื้อด้านเดียวเป็นหลัก เช่น ฟุตบอล บาสเกตบอล ปั่นจักรยาน กิจกรรมเหล่านี้ทำให้กล้ามเนื้อ เกิดอาการเครียด เกร็ง หรืออักเสบ และทำให้เกิดแรงกดทับบนหมอนรองกระดูกเพิ่มมากขึ้นในระดับหนึ่ง ทำให้กดทับเส้นประสาทเป็นผล ทำให้เกิดอาการปวดเรื้อรัง ปวดร้าวด้านใดด้านหนึ่ง เครื่องยืดตัวหรือเครื่องดึงหลังนี้ ช่วยบำบัดอาการโดยหลักของ การยืดหมอนรองกระดูก และกล้ามเนื้อในเวลาเดียวกัน เช่นเดียวกับการทำกายภาพบำบัดในโรงพยาบาล ให้ผลลดแรงกดบนหมอนรองกระดูก และลดความเครียดของกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็ว ช่วยบำบัดให้ค่อยๆดีขึ้นจนไม่จำเป็นต้องผ่าตัดหลังมาหลายรายแล้ว นอกจากนั้นยังให้ประโยชน์จากศาสตร์ของ การจัดเรียงกระดูกที่เรียกว่าไคโรแพรกติก (Chiropractic) ที่ช่วยให้แนวของกระดูกสันหลังตรงขึ้น แก้อาการหลังค่อม หลังโก่ง กระดูกสันหลังคด ขาโก่ง ทำให้บุคลิกท่าทางดีขึ้น ใช้ได้กับทุกคนในครอบครัว ลักษณะการทำงานของเครื่องก็ใช้ง่าย โดยการนอนลงบนเตียงยืดตัวเอาเท้าสอดเข้าไปในที่สำหรับล็อคเท้า ล็อคลำตัวให้แน่น แล้วเอามือหมุนสำหรับยืดตัวจนได้น้ำหนักที่เราต้องการ จะรู้สึกตึงๆสบายๆที่ขาและบริเวณหลัง นอนทำตัวสบายๆอยู่บนเตียงประมาณ 15-30 นาทีเพียงวันละ 1 ครั้ง


เครื่องยืดกระดูก Bone Tractor ใช้หลักการขยายช่องว่างระหว่างข้อต่อของเรา โดยเมื่อช่องว่างระหว่างข้อต่อเหล่านี้ได้ขยายออก จะทำให้กระดูกของเรา สามารถเจริญเติบโตได้มากขึ้นในแนวดิ่ง ส่งผลให้เรามีความสูงมากขึ้นนั่นเอง หลักการนี้เป็นหลักการเดียวกันกับการ Stretch ของร่างกายเวลาเล่นกีฬาที่ต้องกระโดดยืดตัวให้สุดเช่น บาสเก็ตบอลและวอลเลย๋บอล นักกีฬาประเภทนี้จะมีการกระโดด Stretch ร่างกายอยู่บ่อยๆ จึงทำให้ช่องว่างระหว่างข้อต่อขยาย มากกว่าคนปกติ ดังนั้นนักกีฬาเหล่านี้จึงตัวสูงใหญ่กว่า คนทั่วไปนั่นเองช่องว่างระหว่างข้อต่อของคนเรานั้นมีถึง 37 ช่อง หากแต่ละช่องยืดออกเพียง 0.1 เซนติเมตร เราก็สูงขึ้นถึง 3.7 เซนติเมตรแล้ว และถ้ายืดออกได้ 0.2 เซนติเมตร เราจะสูงขึ้นถึง 7.4 เซนติเมตรเลยทีเดียวนอกจากนี้การรักษาหลังคด หลังโก่งหรือขาโก่ง ด้วยเครื่องยืดกระดูกยังส่งผลให้เราสามารถสูงขึ้นจากการที่กระดูกกลับมาตรงได้อีก โดยบางคนสูงได้ถึง 3-5 เซนติเมตรเลยทีเดียว เครื่องยืดกระดูกจึงเป็นนวัตกรรมเพิ่มความสูงที่ดีที่สุดในขณะนี้

เครื่องยืดกระดูก Bonetractorเท่านั้นที่ให้คุณมากได้ขนาด นี้ สนใจโทรเลย คุณ เคน 088-970-9617 Email: sales@bonetractor.com line:bonetractor whatsapp: 088-970-9617

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
http://www.เครื่องยืดกระดูก.com จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : คุณเคน
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0889709617
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ : http://www.เครื่องยืดกระดูก.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง