ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / อาหารเสริม

เซ็ทลดน้ำหนัก สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ( ThipStory Product)

18 ม.ค. 2557 14:11:06
แจ้งลบประกาศ

เซ็ทลดน้ำหนัก-สมุนไพร-ทิพย์สตอรี่--thipstory-product
เซ็ทลดน้ำหนัก สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ( ThipStory Product) ลดน้ำหนักได้ผล… รู้สึกเพรียวขึ้น ไม่โยโย่ ไม่กลับมาอ้วนอีก ด้วยหลักการที่ไม่เหมือนใคร จึงกล้าท้าพิสูจน์

สินค้าคุณภาพ ที่มีจำหน่าย ราคาพิเศษ ราคาถูก คุณภาพสุดยอด ของแท้ ไม่เคยขายของปลอม

ติดต่อ "ต่าย" โทร 089-691-7696 / 091-962-2696 / Line :: thipstory18 / Email: thipstory@hotmail.com

เว็บไซต์ : http://www.thipbeauty.com , http://thipbeauty.blogspot.com

เซ็ทลดน้ำหนัก สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ( ThipStory Product) ลดน้ำหนักได้ผล… รู้สึกเพรียวขึ้น ไม่โยโย่ ไม่กลับมาอ้วนอีก ด้วยหลักการที่ไม่เหมือนใคร จึงกล้าท้าพิสูจน์

สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ( ThipStory Product)

เซ็ทลดน้ำหนัก สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ( ThipStory Product)

ลดน้ำหนักได้ผลจริงรู้สึกเพรียวขึ้น ไม่โยโย่ และไม่กลับมาอ้วนอีก

สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ( ThipStory Product)

ทานตัวไหนแล้วไม่ลด ไม่ผอม ต้องใช้ เซ็ทลดน้ำหนัก สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ( ThipStory Product) ลดแน่นอน สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ เป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรลดน้ำหนัก ที่มีคนถามถึงมากที่สุด และกำลังเป็นสินค้าที่ขายดีในท้องตลาดขณะนี้ เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีน้ำหนักตัวเยอะ และผู้ที่เคยทานอาหารเสริมมานาน หรือคนที่ดื้อยา ทานตัวไหนก็ไม่ลด ต้องใช้ สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ เพราะตัวยาสูตรต้นตำรับนั้นเข้มข้นถึงขีดสุด รับประกันว่าเห็นผลแน่นอน

***ด้วย 3 ขั้นตอนที่สุดแสนง่ายดายปลดล็อคทุกกระบวนการสู่หุ่นสวยสมบูรณ์แบบ**


1. เริ่มต้นด้วยการล้างสารพิษและปรับระบบเผาผลาญของร่างกาย ด้วยยาน้ำสมุนไพร 1 ขวดผสมกับน้ำสะอาด 1.5 ลิตร ดื่มครั้งละ 1 แก้ว ตั้งแต่ตื่นนอน ทุก 2 ชม. จนหมด ให้ล้างพิษติดต่อกัน 2 วัน ค่าเฉลี่ยน้ำหนักที่ลดได้ในช่วงล้างสารพิษ เท่ากับ 0.5-1.2 กิโลกรัม

ยาน้ำสมุนไพรสำหรับล้างสารพิษเพื่อเตรียมการสู่การลดน้ำหนักอย่างได้ผลแน่นอน 100%

“การล้างพิษ” เป็นเทรนใหม่ของการดูแลสุขภาพและความงามที่กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก เป็นศาสตร์แห่งธรรมชาติบำบัดเพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพของอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกายให้กลับสู่ความสมบูรณ์แข็งแรง มีอัตราการเผลาผลาญพลังงานเป็นปกติ อ่อนเยาว์ และมีอายุยืนยาว โดยหลักทางธรรมชาติแล้ว “ความงามและความสมบูรณ์แข็งแรงเกิดแต่เนื้อในที่สะอาดหมดจด” ผิวจะงาม น้ำหนักตัวจะพอดี ร่างกายจะสมบูรณ์แข็งแรงมีเลือดฝาด ห่างไกลการเจ็บปวด จิตใจโปร่งโล่งสบาย หากร่างกายของคุณสามารถกำจัดสารพิษและของเสียออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพก่อนที่มันจะทำอันตรายต่อเซลล์เนื้อเยื่อและอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกายของเรามีความวิเศษตรงที่สามารถชำระตัวเองให้สะอาดได้โดยอัตโนมัติ

แต่ในยุคปัจจุบันที่ปัญหาอยู่ที่อาหาร น้ำดื่ม และอาหารที่ปนเปื้อนด้วยสารพิษจำนวนมากที่เราต้องรับเข้าสู่ร่างกายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้บวกรวมกับวิถีชีวิตที่เคร่งเครียด คร่ำเคร่ง เร่งรัด ทำให้ร่างกายเกิดการผลิตสารพิษหรืออนุมูลอิสระภายในร่างกายเป็นจำนวนมาก เมื่อสารพิษเพิ่มมากขึ้นจนร่างกายไม่สามารถกำจัดเองได้หมด สารพิษจึงหมักหมมสะสมตามเนื้อเยื่อในร่างกาย เป็นผลทำให้ความมีชีวิตชีวาลดลง ร่างกายเสื่อมสภาพแก่ลงอย่างรวดเร็ว อัตราการเผาผลาญพลังงานลดต่ำลง สารอาหารที่มีประโยชน์ถูกกีดกันไม่ให้เข้าไปเลี้ยงเซลล์ทั่วร่างกายได้อย่างเต็มที่

ผลลัพธ์ คือความทรุดโทรม แก่ก่อนวัย เกิดโรคร้ายต่าง ๆ ตามมา ดังนั้นหากใคร ต้องการมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง น้ำหนักรูปร่างได้สัดส่วน ไม่ป่วยเป็นโรคได้ง่าย ๆ มีจิตใจสดชื่นแจ่มใส

ควรหันมาใช้วิธีทางธรรมชาติบำบัดคือ การล้างพิษ ซึ่งให้ผลดีอย่างที่คุณคาดไม่ถึง การล้างพิษแต่ละวิธีมีข้อดีแตกต่างกันและควรเลือกใช้ให้เหมาะกับตัวเอง การล้างพิษบางวิธี เช่น การสวนล้างลำไส้ การอดอาหารเพื่อล้างพิษ จะเหมาะสมกับผู้ที่มีร่างกายแข็งแรงเท่านั้น การล้างพิษด้วยวิธีใด ๆ ก็ตาม จะช่วยชำระล้างพิษที่สะสมหมักหมมอยู่ในร่างกาย ช่วยเพิ่มการทำงานของระบบย่อยสลาย เพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงาน ช่วยให้ร่างกายใช้ประโยชน์จากสารอาหารต่างๆ ได้ดีขึ้น ดังนั้นหลังจากการล้างพิษคุณจะรู้สึกว่าร่างกายแข็งแรงขึ้น น้ำหนักตัวและไขมันส่วนเกินลดลง จิตใจโปร่งสบาย

2. ชงชาสมุนไพร เพื่อช่วยลดความหิวและทำให้รู้สึกอิ่มเร็วขึ้น พร้อมช่วยลดอาการบวมน้ำตามร่างกาย สัดส่วน จะกระชับเมื่อดื่มเป็นประจำและต่อเนื่อง เริ่มดื่มตั้งแต่วันแรก ครั้งละ 1 ซอง วันละ 2 ครั้งก่อนอาหารกลางวันและเย็น

ท้าพิสูจน์ ชาสมุนไพรของ THIP STORY ช่วยลดความหิวได้อย่างเห็นผล

…การดื่มชาสมุนไพรที่จะแนะนำนี้รองท้องหรือระหว่างมื้อช่วยลดความหิวได้เป็นอย่างดี


ข้อดีของการดื่มชาสมุนไพรของ THIP STORY คือ ทำการยืดผนังกระเพาะอาหารให้ยืดออก ทำให้อิ่มได้นานขึ้น และช่วยลดความหิวได้อย่างเห็นผลชัดเจนจากคุณสมบัติของสารสำคัญในใบอินทนิลน้ำและสมุนไพรอื่นๆในสูตร ที่จะช่วยควบคุมระดับอินซูลิน ซึ่งมีหน้าที่เกี่ยวข้องกับการเผาผลาญอาหารในร่างกาย จึงช่วยลดความอยากอาหารและควบคุมปริมาณการกินอาหารให้น้อยลงได้ ทั้งยังช่วยลดอาการบวมน้ำตามร่างกายโดยขจัดออกมาในรูปของเหงื่อและปัสสาวะได้เป็นอย่างดี


น้ำชาชงทิพย์สตอรี่

น้ำชาชงทิพย์สตอรี่ ด้วยอุณหภูมิที่สูงกว่าอุณหภูมิห้อง ทำให้ความอยากอาหาร ของเราลดต่ำลง เพราะฉะนั้นก่อนมื้อหนักควรรับประทานน้ำชาต้องไม่ใส่น้ำตาลก้อน น้ำเชื่อม ฯลฯ ยิ่งถ้าได้จิบก่อนอาหารกลางวัน และเย็น จะช่วยกระตุ้นกระบวนการเผาผลาญให้ดียิ่งขึ้นด้วย การดื่มชาชงทิพย์สตอรี่ จะช่วยลดความอยากกิน จะทำให้ท้องรู้สึกสบายๆ ช่วยไม่ให้หิวแบบแสบท้อง เป็นการช่วยเบี่ยงเบนความต้องการจะกินออกไปได้

กลไกที่ทำให้อิ่มได้นานมาจากฮอร์โมน "เกรลอิน (ghrelin)" ซึ่งทำหน้าที่ควบคุมความอยากกินอาหาร (appetite) ในปี 2542 มีการค้นพบว่า เซลล์พิเศษบนผนังกระเพาะอาหารทำหน้าที่ผลิต และหลั่งฮอร์โมน "เกรลอิน"

หรือเลือกรับประทานยาสมุนไพรสกัดฯ เพื่อลดน้ำหนักอย่างปลอดภัยและยังช่วยให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น เริ่มทานตั้งแต่วันแรกพร้อมกับล้างสารพิษ โดยรับประทานก่อนอาหารกลางวัน-เย็น ครั้งละ 2-4 แคปซูล

• ยาสมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ประกอบด้วยสมุนไพรแท้ชั้นดี คุณภาพสูง ใช้แล้วเห็นผลชัดเจนและแน่นอน เชื่อถือได้ เนื่องจากจำหน่ายมานานแล้ว คนที่อยากลดน้ำหนักจริงจังถ้าสนใจลองเปิดโอกาสให้ตัวเองดูนะคะ แล้วคุณจะได้พบกับความเปลี่ยนแปลงค่ะ

• ยาสมุนไพร ทิพย์สตอรี่ เป็นยาสมุนไพรลดน้ำหนัก รับรองผลแน่นอน ไม่มีผลข้างเคียง ทั้งยังช่วยรักษาสุขภาพอีกด้วย เป็นยาที่ผู้ชำนาญด้านสมุนไพรท่านผลิตขึ้น มีจำนวนไม่มาก แต่ได้ผลดีเยี่ยม รับรองว่าไม่มียาใดในโลกสู้ได้ขณะนี้ รับประกันอีกทีค่ะ สินค้ามีจำนวนจำกัด อยากหุ่นดี อย่าพลาดโอกาสนี้นะคะ

• ยาสมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ช่วยลดน้ำหนักและล้างสารพิษ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ บรรจุแคปซูล ไม่มีผลข้างเคียง ไม่คลื่นไส้ ไม่ใจสั่น ไม่หงุดหงิด นอนไม่หลับ และที่สำคัญไม่โยโย่ ผลข้างเคียงอย่างเดียวคือ คนที่ผอมอยู่แล้ว ห้ามรับประทานโดยเด็ดขาด เพราะร่างกายจะเผาผลาญให้ผ่ายผอมเกินไป

• ยาสมุนไพร ทิพย์สตอรี่ มีลูกยอเป็นส่วนผสมที่สำคัญ เพราะลูกยอเป็นสมุนไพรที่เป็นยาอายุวัฒนะของสังคมไทย ช่วยบำรุงธาตุไฟ อันเป็นปัจจัยแรกที่จะทำให้ร่างกายเป็นปกติ ไม่เสียสมดุล นอกจากนี้ คนสมัยก่อนจะกินยอเพื่อแก้ท้องอืดอาหารไม่ย่อย เพราะยอเป็นยาร้อน ซึ่งความเป็นยาร้อนก็จะช่วยเพิ่มพลังของธาตุไฟที่ช่วยในการเคลื่อนไหว และการไหลเวียนต่างๆ ให้แก่ร่างกาย รับประทานมากจะทำให้ธาตุไฟเผาผลาญซึ่งทำให้ร่างกายผ่ายผอมลงได้

สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ( ThipStory Product) ไม่มีสารกดประสาทที่จะยับยั้งความหิว ซึ่งนานๆไป จะทำให้ร่างกายอยู่ในสภาวะอดอยาก สมองจึงสั่งการให้ร่างกายลดกระบวนการเมตาบอลิซึ่ม(การเผาผลาญสารอาหารเพื่อให้ร่างกายได้รับพลังงาน) เมื่อการเผาผลาญลดต่ำลง คราวนี้ร่างกายเราซึ่งอ้วนอยู่แล้ว ก็จะยิ่งอ้วนขึ้นและลดน้ำหนักได้ยากมากขึ้นตามลำดับ ส่วนข้อที่แย่ลงไปกว่านั้นอีกก็คือ เมื่อร่างกายถูกสมองสั่งการว่ากำลังอยู่ในสภาวะอดอยากอยู่ เราก็จะยิ่งจะต้องรับประทานอาหารเข้าไปมากกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว (YO-YO Effect) คราวนี้เราจะลดน้ำหนักลงได้อย่างไร

สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ( ThipStory Product) เป็นสุดยอดนวัตกรรมในการลดน้ำหนัก ลดความอ้วน แบบบูรณการและยั่งยืน ลดได้จริงกับหลักการล้างสารพิษและกระตุ้นการเผาผลาญไขมันส่วนเกินอย่างนุ่มนวลเป็นธรรมชาติด้วยธรรมชาติ (Back to Nature : กลับคืนสู่ธรรมชาติ) เป็นการใช้ธรรมชาติบำบัดนั่นเองค่ะ

ส่วนประกอบในแต่ละผลิตภัณฑ์ได้รับการกำหนดและคิดค้นสูตรด้วยความตั้งใจของเภสัชกรแผนไทย ซึ่งประสบกับปัญหาในการลดน้ำหนัก (น้ำหนักตัวหลังคลอดบุตรอยู่ที่ 98 กิโลกรัม) และผ่านการลดน้ำหนักมาสารพัดวิธี จนประสบผลสำเร็จในการลดน้ำหนักได้มากถึง 53 กก. และน้ำหนักยังคงที่ที่ 45 กิโลกรัมในปัจจุบัน

จากนั้นเมื่อได้สูตรที่ดีที่สุดแล้ว ก็ดำเนินการขออนุญาตขึ้นทะเบียนตำรับยา ซึ่งถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ ส่วนการผลิตและปรุงยานั้น ก็ได้มีการผสมผสานระหว่างกรรมวิธีปรุงยาตามหลักเภสัชกรรมไทย และเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้าด้วยกัน จึงได้มาเป็นเป็น สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ( ThipStory Product) ที่ใช้ลดน้ำหนักได้อย่างเห็นผลและปลอดภัยวิธีหนึ่งในปัจจุบัน

สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ( ThipStory Product) ขายดีมากได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามากมาย คุ้มค้า ราคา ไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับผลที่ได้รับอย่างน่าอัศจรรย์ใจ!!!!!

สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ( ThipStory Product) ช่วยลดน้ำหนักได้อย่างชัดเจน ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพสูงสุด 1 ชุด ลดได้จริงเห็นผลจริงผอมจริง สามารถรับประทานอย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีผลข้างเคียง เพราะเป็นสมุนไพรแท้ 100%

FAQ คำถามที่พบบ่อย ทิพย์สตอรี่

Q : Premium Package กับ Combo Package ต่างกันอย่างไร ?

A : ถ้าเป็นชุด Premium Package จะเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการลดน้ำหนักไม่มาก ใช้ลดน้ำหนักได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง หรือรูปร่างยังไม่กระชับสมส่วน ชุดนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก 10-20 กิโลกรัม และเมื่อลดได้แล้วก็จะไม่กลับมาอ้วนอีก และที่สำคัญจะไม่มีการโยโย่ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติแท้100% ไม่มีการเจือปนสารเคมี สารกดประสาทใดๆ ทั้งสิ้น

ส่วนชุด Combo Package นั้น เหมาะที่สุดสำหรับท่านที่น้ำหนักตัว 100 กิโลกรัมขึ้นไป ใช้ลดน้ำหนักได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง และต้องการลดน้ำหนักและละลายไขมันส่วนเกินทั่วเรือนร่าง อย่างรวดเร็วและปลอดภัยที่สุด ชุดนี้ลูกค้านิยมเลือกใช้กันมาก เพราะเพิ่มค่าใช้จ่ายอีกพันกว่าบาทเท่านั้น ก็ได้รับสินค้าใช้ได้มากถึง 6 เดือน (เฉลี่ยเดือนละพันต้นๆ เองคะ) ถือเป็นการลดน้ำหนักที่คุ้มค่า หากท่านเลือกใช้ชุดนี้ท่านจะสามารถลดน้ำหนักได้มากถึง 20-50 กิโลกรัม ยิ่งสำหรับท่านที่ผ่านการลดน้ำหนักมาหลากหลายวิธีที่อาจเกิดการผิดพลาดทำให้ร่างกายเกิดอาการโยโย่เอ็ฟเฟ็คท์ ยิ่งอยากรับประทานมากขึ้นเรื่อยๆ ระบบเผาผลาญของร่างกายก็ลดต่ำลง จนแม้แต่ทานอาหารเพียงเล็กน้อยก็น้ำหนักขึ้น

ชุด Combo Package ยังเหมาะสำหรับท่านที่มีกรุ๊ปเลือดโอ ท่านจะเป็นบุคคลที่ลดน้ำหนักได้ยากมาก ทานผักมากๆ ก็ไม่สามารถลดได้เท่าไร และต้องออกกำลังกายอย่างหนักจึงจะสามาถกระตุ้นระบบเผาผลาญเพิ่มมากขึ้นได้ (เหตุผลมีในซีดีที่มีอยู่ในชุดลดน้ำหนักทั้งสองชุดแล้วค่ะ)

Q : ไม่ทราบตัวที่ผสมน้ำดื่มทานยากป่ะคะรสชาติเป็นงัยคะเหม็นป่าว ยาชาชงทิพย์สตอรี่ ล่ะคะรสชาติเป็นงัยอยากลองน่ะค่ะ

A : ยาน้ำสมุนไพรทิพย์สตอรี่ ที่สำหรับล้างสารพิษนั้น เมื่อผสมน้ำแล้วรสชาติจะออกเปรี้ยวนิดหน่อย ไม่มีกลิ่นเหม็นใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ส่วนยาชาชงทิพย์สตอรี่ รสชาติดีมากค่ะ หอมกลิ่นสมุนไพรและกลิ่นดอกมะลิอ่อนๆ ไม่ขมเลยค่ะ ทานง่ายมากๆ

Q : ทำไมชุดลดน้ำหนักของ ทิพย์สตอรี่ ( ThipStory Product) ราคาสูงกว่ายาลดน้ำหนักบางคลินิก ?

A : ถ้าเปรียบเทียบแบบผิวเผิน มองดูแล้วแพงกว่า แต่จริงๆ แล้ว สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ( ThipStory Product) ประหยัดและคุ้มค่ากว่ามากมาย กลไกการทำงานหลักๆ ของ สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ คือการ Slim และ Detox ขออธิบายแบบสรุปตามนี้นะคะ

Slim คือรูปร่างที่สวยเพรียวงามแบบสมส่วน ไม่ผอมแห้งจนสุขภาพแย่ ทรุดโทรม มวลกล้ามเนื้อน้อยจนไม่มีเรี่ยวแรง สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ( ThipStory Product) มีส่วนประกอบจากสมุนไพรธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มระบบเผาผลาญไขมันส่วนเกินที่สะสมตาม แขน ขา เอว สะโพก ฯลฯ ให้หมดสิ้นไปโดยไม่ไปลดมวลกล้ามเนื้อ จึงทำให้ร่างกายกระชับ มีสัดส่วนรูปทรงองค์เอวตามที่ท่านต้องการได้โดยที่ยังแข็งแรง กระฉับกระเฉง และสุขภาพแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย

Detox คือ การขจัดและล้างสารพิษตกค้างสะสม หากท่านไม่เคยล้างสารพิษมาก่อนเลย การลดน้ำหนักจะเป็นไปได้ยากมาก เพราะตัวการสำคัญที่จะขัดขวางการเผาผลาญไขมันส่วนเกินนั้นก็คือสารพิษที่สะสมอยู่ทั่วทุกระบบของร่างกาย รวมไปถึง "เซลลูไลท์" ซึ่งก็คือสารพิษอย่างหนึ่งในรูปของเซลล์ไขมันผิวส้มใต้ผิวหนังตามส่วนต่างๆ ของร่างกายนั่นเอง

สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ( ThipStory Product) ไม่มีสารกดประสาทที่จะยับยั้งความหิว ซึ่งนานๆไป จะทำให้ร่างกายอยู่ในสภาวะอดอยาก สมองจึงสั่งการให้ร่างกายลดกระบวนการเมตาบอลิซึ่ม(การเผาผลาญสารอาหารเพื่อให้ร่างกายได้รับพลังงาน) เมื่อการเผาผลาญลดต่ำลง คราวนี้ร่างกายเราซึ่งอ้วนอยู่แล้ว ก็จะยิ่งอ้วนขึ้นและลดน้ำหนักได้ยากมากขึ้นตามลำดับ ส่วนข้อที่แย่ลงไปกว่านั้นอีกก็คือ เมื่อร่างกายถูกสมองสั่งการว่ากำลังอยู่ในสภาวะอดอยากอยู่ เราก็จะยิ่งจะต้องรับประทานอาหารเข้าไปมากกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว (YO-YO Effect) คราวนี้เราจะลดน้ำหนักลงได้อย่างไร

สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ( ThipStory Product) เป็นสุดยอดนวัตกรรมในการลดน้ำหนัก ลดความอ้วน แบบบูรณการและยั่งยืน ลดได้จริงกับหลักการล้างสารพิษและกระตุ้นการเผาผลาญไขมันส่วนเกินอย่างนุ่มนวลเป็นธรรมชาติด้วยธรรมชาติ (Back to Nature : กลับคืนสู่ธรรมชาติ) เป็นการใช้ธรรมชาติบำบัดนั่นเองค่ะ

ส่วนประกอบในแต่ละผลิตภัณฑ์ได้รับการกำหนดและคิดค้นสูตรด้วยความตั้งใจของเภสัชกรแผนไทย ซึ่งประสบกับปัญหาในการลดน้ำหนัก (น้ำหนักตัวหลังคลอดบุตรอยู่ที่ 98 กิโลกรัม) และผ่านการลดน้ำหนักมาสารพัดวิธี จนประสบผลสำเร็จในการลดน้ำหนักได้มากถึง 53 กก. และน้ำหนักยังคงที่ที่ 45 กิโลกรัมในปัจจุบัน จากนั้นเมื่อได้สูตรที่ดีที่สุดแล้ว ก็ดำเนินการขออนุญาตขึ้นทะเบียนตำรับยา ซึ่งถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ ส่วนการผลิตและปรุงยานั้น ก็ได้มีการผสมผสานระหว่างกรรมวิธีปรุงยาตามหลักเภสัชกรรมไทย และเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้าด้วยกัน จึงได้มาเป็น สมุนไพร ทิพย์สตอรี่ ( ThipStory Product) ที่ใช้ลดน้ำหนักได้อย่างเห็นผลและปลอดภัยวิธีหนึ่งในปัจจุบัน

ติดต่อ Call Center โทร. 089-691-7696 / 091-962-2696 / Line :: thipstory18

รูปภาพเพิ่มเติม


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : ราคาถูก

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
580 เขตบางซื่อ จ.กรุงเทพมหานคร 10801
ติดต่อคุณ : ต่าย
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0896917696
อีเมลล์ : thipstory@hotmail.com
เว็บไซต์ : www,slim-detox.net

ลบด้วยรหัสลบประกาศ

ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง