ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / ประกาศ / ประกาศอื่นๆ

เทศกาลจังหวะแผ่นดิน เข้างานฟรี !!

5 มิ.ย. 2560 11:58:04
แจ้งลบประกาศ

เทศกาลจังหวะแผ่นดิน World Musiq & World Bar-B-Q เข้าปีที่ 11
ระหว่างวันที่ 15-18 มิถุนายน 2560 ณ ลานหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิลด์ กรุงเทพมหานคร (ร้านอาหารหลากหลาย เปิดบริการตั้งแต่บ่าย 3 โมงของทุกวัน จบงานทุกคืนตอน 4 ทุ่ม) ในปีนี้เราเสนอแนวคิด \"เส้นทางสายไหม\" Featuring ดนตรีไร้พรมแดน จากทั่วเมืองและทั่วโลก อาหารย่างจากทั้ง 4 ทิศ ของแผ่นดินไทยและทั้ง 4 ทิศ จากดาวเคราะห์ที่ 3 ของเรานี้ ดนตรีและการร่ายรำจากเส้นทางสายไหมนั้น เราเสนอผ่านคณะ ManHu จากเขตใต้ในประเทศจีน ที่นำดนตรีชาติพันธุ์มาผสมกับร็อค ในสูตรที่สำเร็จแล้ว จากดินแดนอินเดีย คณะ Kathak Nadam นำท่ารำโบราณมาสู่ยุคใหม่ จากเมืองหลักของเส้นทางสายไหมนั้นในประเทศอุซเบกิสถาน เรานำคณะ “Sirdaryo navolari” and “ElmShox” มาสู่งานเราและจากตะวันออกกลาง มือซอ Mark Eliyahu มาเชื่อมโยงกับดนตรีแนว World Musiq จากทวีปแอฟริกา เอเชีย และออสเตรเลีย
ดนตรีโลกนี้มาเจอกับรสชาตินานาชาติในงานครั้งนี้ โดยอาหารย่างและการแสดงอาหารย่างอย่างพิเศษ อาทิเช่น หมูหันจากฮ่องกง,ศิลปะแห่งโภชนาการจากภูเขาแห่งหิมาลายา อินเดีย สุดยอดอาหารย่างจากอาเซียน ไม่ว่าจะเป็นเวียดนาม ,สิงคโปร์ ,มาเลเซีย ,ลาว ของแท้ทั้งนั้น จนถึงปลายทางเส้นทางสายไหมนั้น ประเทศเยอรมันที่นำไส้กรอก ในสูตรโบราณมาย่างต่อหน้าท่าน ข้างๆร้านจระเข้ย่างแบบแอฟริกา และอาหารย่างจากโลกยุคใหม่สหรัฐอเมริกา
จากทั่วอาณาจักรไทยพบกับดนตรีผสมไม่ว่าจะเป็น เก่ง ธชย ประทุมวัน จากภาคกลาง คณะ เดอะสะล้อ ครูแอ๊ดจากภาคเหนือ Super สะตอ จากปักษ์ใต้บ้านเรา และการแสดงใหม่เอี่ยมจังหวะแผ่นดินเส้นทางสายไหม โดย ทอดด์ ทองดีและทีมงาน อาหารมีความหลากหลายตามวัฒนธรรมนั้นเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารภาคกลางของประเทศไทย จากบ้านยี่สาร เขตอัมพวา ลำแต๊ แต๊นะเจ้า โดยร้านกิ๋นลำกำเมืองโดยกระแตและกระต่าย อาหารอีสานแซ่บอีหลีนะเด้อ และอาหารใต้ที่หร่อยจังฮู้ รสชาติเป็นรุ้ง เลยในงานปีนี้
เทศกาลจังหวัดแผ่นดินครั้งที่ 11 นี้ได้สร้างสรรค์เวทีเช่นเดิม สำหรับการแสดงพื้นบ้านชาติพันธุ์ และการแสดงของผู้พิเศษ ไม่ว่าจะเป็นตาบอด หูหนวก ออทิสติก หรือฝีมือหลากหลายจากเยาวชนในเขตปทุมวันเจ้าภาพของงานเรา ที่ร่วมงานมาอย่างต่อเนื่องมาทำให้งานนี้ขึ้นชื่อเป็นเทศกาลแนว World Musiq ชั้นนำของเมืองหลวงนี้ เรื่องนานาชาติไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือการแสดง ทอดด์ ทองดี โดยเบอร์ 081 616 8202 จังหวะแผ่นดินมาสัมผัสเถอะ

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :อื่นๆ
ราคา : ไม่ระบุราคา

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
623 หมู่บ้านสินทร ซ 11 ถ.แฮปปี้แลนด์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม เขตบางกะปิ จ.กรุงเทพมหานคร 102410
ติดต่อคุณ : ใบหม่อน
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0970211205
อีเมลล์ : baimoneastwest@gmail.com
เว็บไซต์ :
facebook : https://www.facebook.com/LavelleEntertainment/?fref=ts
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง