ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / ประกาศ / ประกาศอื่นๆ

เที่ยวเวียดนามใต้ ดาลัด มุ่ยเน่ โฮจิมินห์ ราคาถูก (5วัน/4คืน)โดยสายการบินเตอร์กิสแอร์ไลน์(TK)

24 พ.ย. 2557 15:19:14
แจ้งลบประกาศ

เที่ยวเวียดนามใต้-ดาลัด-มุ่ยเน่-โฮจิมินห์-ราคาถูก--5วัน_4คื

เที่ยวเวียดนามใต้ ดาลัด มุ่ยเน่ โฮจิมินห์ ราคาถูก (5วัน/4คืน)โดยสายการบินเตอร์กิสแอร์ไลน์(TK)
รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.chuanteaw.com/images/column_1373711062/003%20RR%20by%20VN4___Hochiminh%20-%20Phanthiet%20-%20Dalat%205%20Day%204%20Night%20%28TK%29%20JUN-DEC%2014%20%28%E0%C2%E7%B9-%A4%E8%D3%29____non%20upload%20040614.pdf
โทร.02-7161004-5,086-9752525
กำหนดการเดินทางปี 2557-2558
พ.ย. 57 : 5-9/12-16/19-23/26-30
ธ.ค. 57 : 3-7 วันพ่อ / 6-10 วันรัฐธรรมนูญ
ธ.ค. 57 : 10-14/17-21
ธ.ค. 57 : 27-31 / 28 ธ.ค. -1 ม.ค. 58 วันปีใหม่
วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพฯ – โฮจิมินห์– ล่องเรือสําราญพร้อมบริการอาหารค่ำบนเรือ
13.00 น. ผู้เดินทางทุกท่านพร้อมกันที่ จุดนัดหมายท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ
สายการบินเตอร์กิส เคาเตอร์ S พบเจ้าหน้าที่ฯ คอยต้อนรับและอํานวยความสะดวก
16.15 น. เหิรฟ้าสู่ มหานครโฮจิมินห์ โดยสายการบิน Turkish Airlines เที ยวบิน TK 68
17.55 น. เดินทางถึง สนามบินนครโฮจิมินห์ซิตี้ นําท่านเดินทางสู่ท่าเรือแม่น้ําไซ่งอน ลงเรือสําราญพร้อมบริการอาหารค่ําบน
เรือ ล่องเรือชมบรรยากาศยามค่ําคืนเคล้าคลอเสียงดนตรี (1)
21.30 น. นําท่าน เช็คอินท์เข้าสู่ที่พัก QUEEN ANN HOTEL  หรือเทียบเท่า พักผ่อนตามอัธยาศัย
วันที สองของการเดินทาง โฮจิมินห์- อุโมงค์กู๋จี –ฟานเทียด
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก (2)
นําท่านเดินทางสู่ อุโมงค์กูจี ระยะทางประมาณ 80 ก.ม.(ประมาณ 1 ชม. 50 นาที )ชมอุโมงค์ของชาวเวียดกงที่ขุด
ขึ้นขนาดพอดีตัวในสมัยที่ทําสงครามกับทหารเวียดนามใต้และกองทัพอเมริกันรวมถึงกองทหารพันธมิตรจากนานา
ประเทศ ที่ชาวเวียดนามจะต้องใช้ชีวิตอยู่ภายใต้อุโมงค์นี้ ซึ่งในอดีตเคยมีชาวเวียดนามอาศัยอยู่ภายใต้อุโมงค์นี้ถึง
80,000 คนในระหว่างการเกิดสงคราม และยังเคยใช้เป็นที่บัญชาการทางทหารและเป็นหลุมหลบภัย ซึ่งมีความยาว
กว่า 200 กิโลเมตร และอุโมงค์นี้ยังสามารถทะลุออกสู่แม่น้ําไซง่อนได้อีกด้วย พร้อมชมภาพถ่ายและวิดีโอเหตุการณ์
จริงในช่วงของการเกิดสงคราม นําท่านเดินทางกลับสู่ใจกลางเมือง โฮจิมินห์
เที่ยง บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร (3)
บ่าย จากนั้นนําท่านออกเดินทางสู่ มุยเน่ จังหวัดฟานเทียด (Phan Thiet) ระยะทางประมาณ 250 ก.ม. (ใช้เวลา
เดินทางประมาณ 4 ชม.ครึ่ง) ระหว่างทางท่านจะได้ชมธรรมชาติ วิถีชีวิตของชาวเวียดนาม ชาวบ้านจะประกอบ
อาชีพ ทําไร่ ทําสวน เป็นวิถิชีวิตที่เรียบง่าย สิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสคือ การจราจรที่คับคั่งเต็มไปด้วยจักรยานยนต์ ใน
เมืองโฮจิมินห์ซิตี้ที่มีมาที่สุดในโลก ประมาณ 7 ล้านคัน สิ่งแรกที่จะติดตราตรึงใจและคงอยู่ในโสตประสาทคุณมิรู้
ลืมคือ "เสียงแตรรถ" หลังจากนั้นเมื่อเดินทางถึงจังหวัดฟานเทียด หรือเรียกอีก ชื่อว่า ”มุยเน่ “ บรรยากาศคล้าย ๆ
เกาะช้างในเมืองไทย
เย็น บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (4) // หลังอาหารเช็คอินท์เข้าสู่ที่พัก PARK DIAMOND HOTEL 
หรือเทียบเท่า
วันที สามของการเดินทาง ฟานเทียด – ทะเลทรายมุยเน่ – Fairly Steam –ดาลัด
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก (5)นําท่านชม Fairly Stream คล้าย ๆ แกรนด์แคนยอน ซึ่งเป็นธารน้ําสีแดงอันเกิดจากธรรมชาติเป็นผู้สร้าง เดินชมทัศนียภาพของชั้นดิน สูงลดหลั่นกันไปสลับกับสีสันของดินทรายอย่างสวยงามชายหาดที่เงียบสงบ ท่านจะตื่นตาตื่นใจด้วยความสวยงามกับแหล่งน้ําสีแดง ความยาว 2 กม. นําท่าน เดินผ่านธารน้ํา จากนั้นนําท่านไปทะเลทรายมุ่ยเน่ ( Red and White sand dunces ) ภูเขาทรายสีเหลืองทองอร่ามกว้างไกลสุดสายตา ชมความสวยงามบรรยากาศชายทะเลบนยอดภูเขาทะเลทรายชมวิวทิวทัศน์ ท่ามกลางทะเลทรายขาว ท่านสามารถมองเห็นบึงบัวอันสวยงามเต็มไปด้วยดอกบัวสีแดง และท่านสามารถเล่นสไลด์เดอร์บนสันทราย พิเศษ!! รวมค่านั่งรถจิ๊บขึ้นไปดูบนยอดภูเขาทะเลทราย 6 ท่าน/1 คัน ไม่เสียเวลาเดิน หรือ เลือกใช้บริการ ขับ ATV 20 นาทีกรณีเกิน 20 นาทีรบกวนช าระค่าบริการเองค่ะ ) เที่ยง บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร (6)คณะออกเดินทางสู่เมือง ดาลัด ระยะทางประมาณ 180 ก.ม.(ประมาณ 4 ชม.ครึ่ง) ระหว่างทางท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศรอบๆขุนเขา ไปเรื่อยๆ ซึ่งท่านจะเห็น ไร่แก้วมังกร ไร่กาแฟ ซึ่งเส้นทางที่นําท่านไปจะผ่านเขาหลายลูกเป็นเส้นทางที่สะดวกสบาย เมื่อเดินทางถึง ดาลัท ซึ่งเป็นเมืองที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นเมืองแห่ง “ปารีสตะวันออก”เมืองแห่งดอกไม้ เมืองแห่งดอกไม้ผลิ เมืองแห่งความรัก “ ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศอันหนาวเย็น เพราะเมืองนี้อยู่บนเขาสูงถึง 1500 เมตรจากระดับน้ําทะเล เลยได้เป็นสถานที่พักร้อนของชาวฝรั่งเศส ตั้งแต่สมัยอาณานิคมฝรั่งเศษเป็น 100ปีแล้ว ท่านจะได้สัมผัสกับธรรมชาติสวยงามและชมสถาปัตยกรรมแบบทั้งสมัยเก่าและสมัยใหม่ ล้อมรอบด้วยทิวทัศน์สน เป็นหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยสีสันสวยงาม หลายหลากสีเหมือนลูกกวาด เป็นเมืองแห่งโรแมนติค เหมาะสําหรับคู่รัก หรือท่านที่ต้องการไปพักในเมืองที่สงบ บรรยาศดีๆ เมืองดาลัท อากาศจะหนาวตลอดทั้งปี
โดยเฉพาะ ช่วงเดือน ตุลาคม – มีนาคม และจะมีการจัดเทศกาลดอกไม้ ทุกๆเดือน ธันวาคมของทุกปี บางเดือน ท่านจะเห็นดอก ซากุระ ที่เมืองดาลัท
เย็น บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (7) // หลังอาหารนําท่าน ช้อปปิ้งตลาดไนท์บาร์ซ่าของเมืองดาลัด ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้านานาชนิด อาทิ ดอกไม้, เสื้อกันหนาว,ผลไม้ฤดูหนาวทั้งสดและแห้ง, ผักนานาชนิด, ขนมพื้นเมือง, กาแฟและชา เป็นต้น หลังจากนั้น เช็คอินท์เข้าสู่ที่พัก LASAPINETTE HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที สี ของการเดินทาง ดาลัด- วังฤดูร้อนของของกษัตริย์เบ๋าได๋-สถานีรถไฟดาลัด-Love valley- กระเช้า ไฟฟ้า- Datalla Water Fall นั งรถราง-สวนดอกไม้เมืองหนาวของเมืองดาลัท
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก (8)ชม วังฤดูร้อนของของกษัตริย์เบ๋าได๋ ภายใน จะประกอบไปด้วยห้องนอนของพระองค์พระมเหสีหลายองค์
พระโอรส พระธิดา ห้องทํางาน และห้องนั่งเล่น ภายในสามารถถ่ายรูปโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ยกเว้นท่านที่สนใจ ถ่ายรูป โดยใส่ชุดเป็นกษัตริย์และพระมเหสี ( ค่าถ่ายรูปใบละ 20,000-30,000 ด่อง )จากนั้นนําท่านชม สถานีรถไฟดาลัด (Old railway Station)ถือเป็นสถานีรถไฟที่เก่าแก่ที่สุดของเวียดนามและอินโดจีน สถานีถูกสร้างขึ้นโดยชาวฝรั่งเศส มีรูปแบบสถาปัตยกรรมที่ไม่ซ้ํากันมีสามหลังคามุก สถานีได้รับการยอมรับว่าเป็นวัฒนธรรมประจําชาติอันเก่าแก่ หลังจากนั้นนําท่านชม โบสถ์กุ๊กไก่ (Chicken Church) ซึ่งมีรูปไก่อยู่บนยอดวิหารของโบสถ์ เป็นโบสถ์สไตล์ฝรั่งเศสที่ใหญ่และสวยงามที่สุดในเมืองดาลัด ต่อจากนั้นสัมผัสบรรยายกาศสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความรักจากทั่วทุกมุมโลก หุบเขาแห่งความรัก ( Love Valley ) ภายในสวนแห่งนี้จะมีประติมากรรม ต่างๆ ที่แสดงเกี่ยวกับความรัก ต่างๆ เอาไว้ ทั้งแบบที่เป็นรูปปั้น เป็นสวนดอกไม้ ทั่วทั้งสวนเต็มไปด้วยดอกไม้สีสัน สวยงาม เหมาะกับการมาถ่ายรูป เก็บเป็นที่ระลึกของความทรงจําเที่ยง
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (9)พิเศษ!! เพิ่มโปรแกรม เที่ยวชม CRAZY HOUSE (HANG NGA GUEST HOUSE & ART GALLERY) บ้านที่ถูกสร้างขึ้นโดยหญิงสาวชาวเวียดนามอดีตลูกของประธานาธิบดีคนที่ 3 ของเวียดนาม ซึ่งจบสถาปัตยกรรมจากฝรั่งเศส ออกแบบบ้านรูปทรงแปลกๆ ลักษณะเป็นโพรงต้นไม้ มีห้องต่างๆ ภายในบ้าน ประกอบไปด้วย ห้องนอน ห้องรับแขก และห้องต่างๆ ซึ่งสร้างตามแนวคิด ALICE IN WONDERFUL LAND นําท่านนั่ง กระเช้าไฟฟ้า เพื่อขึ้น ชมทิวทัศน์ที สวยงามของดาลัท จากมุมสูง.....สําหรับกระเช้าไฟฟ้าแห่งนี้ เป็นระบบกระเช้าที่ทันสมัยที่สุดของประเทศเวียดนามและมีความปลอดภัยสูงเพื่อชมความงดงามของ ทะเลสาบ เตวียนลาม ซึ่งแวดล้อมไปด้วยทิวสนและพรรณไม้เรียงรายบนเนินเขาท่ามกลางอากาศเย็นสบาย และบรรยากาศอันแสนโรแมนติค หลังจากนั้น นําเท่าน นมัสการพระพุทธรูปที่วัดตรัคลาม(Truc Lam Monastery) ซึ่งสร้างขึ้นบนเนินเขา ท่านสามารถมองเห็นทะเลสาบอันกว้างใหญ่ เรียกว่า ทะเลสาบพาราไดซ์ อิสระถ่ายภาพความประทับใจ เมื่ออิ่มตา อิ่มใจ สัมผัสบรรยากาศรอบๆเต็มไปด้วยดอกไม้เมืองหนาว แล้วนําท่านเดินทางไปชม น้ําตก Datalla Water Fall น้ําตกที่สวยที่สุดในดาลัท โดยท่านจะได้สนุกกับการ นั งรถราง ลงไปดูน้ําตก ท่านจะรู้สึกตื่นเต้นประทับใจ จากนั้นนําท่านชม สวนดอกไม้เมืองหนาวของเมืองดาลัทสัมผัสดอกไม้เมืองหนาว ที่อวดโฉม รูปทรง และสีสันแปลกตา ซึ่งเป็นสายพันธุ์มาจากยุโรปเสียส่วนใหญ่..... รับรองว่าทุกท่านจะต้องเพลิดเพลินและหมดเวลาไปกับการบันทึกภาพ เพื่อเก็บสีสันและบรรยากาศโรแมนติกแบบนี้ไว้อีกนานเลยทีเดียว นําท่านช้อปปิ้ง ตลาดดาลัด เพื่อเลือกซื้อสินค้าพื้นเมือง เช่น ผลไม้อบแห้ง,กาแฟ,ชา เป็นต้น
เย็น บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (7) // หลังอาหารเช็คอินท์เข้าสู่ที่พัก LASAPINETTE HOTEL หรือเทียบเท่าหรือเทียบเท่า
วันที ห้าของการเดินทาง โฮจิมินห์-อุโมงค์กูจี- ตลาดเบนถัน – กรุงเทพ ฯ
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก (10)นําท่านออกเดินทางสู่สนามบินเมืองดาลัท เหิรฟ้าสู่นครโฮจิมินห์ โดยสายการบิน Viet Jet Air เที ยวบินที VJ………….….. ถึงนครโฮจิมินห์ จากนั้นนําท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์สงคราม (War Museum)ชมเรื่องราวประวัติศาสตร์สงคราม และอาวุธปืน ระเบิด และเครื่องบินรบ ฯลฯ ภายในอาคารของพิพิธภัณฑ์จัดแสดงเครื่องมือการรบ และอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ ในสมัยสงครามเวียดนามมีทั้งของจีน สหรัฐอเมริกา พร้อมภาพถ่ายที่ถ่ายทอดความรู้สึกที่เกี่ยวกับการปกป้องประเทศ การเสียสละเลือดเนื้อของชาวเวียดนามหลายอย่างชัดเจน จากนั้นนําท่านชม วัดเทียนเฮา (Thien-Hau Temple) วัดจีนในเขต ไชน่าทาวน์ ที่สร้างอุทิศให้กับแม่พระผู้คุ้มครองชาวเรือหรือเทพีเทียนหาว โดยชาวพุทธกวางตุ้งในช่วงปลายศตวรรษที่ 18 ชาวเวียดนามเชื่อว่าเทพีองค์นี้มีก้อนเมฆเป็นพาหนะ เพื่อช่วยคุ้มครองผู้คนให้รอดพ้นจากอันตรายจากมหาสมุทรทั้งปวง ให้ท่านนมัสการเจ้าแม่เทียนเฮาด้วยธูปวง ซึ่งเมื่อจุดแล้วสามารถอยู่ได้นานถึง 7 วัน
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (11)นําท่านชม โบสถ์นอร์ทเทรอดาม โบสถ์ หลังคาสูงที่สร้างในสมัยที่เวียดนามยังอยู่ในอาณานิคมของฝรั่งเศส โดยสร้างเพื่อให้เป็นโบสถ์ประจําเมืองไซ่ง่อนและได้สร้างตามต้นแบบของประเทศฝรั่งเศส และชม ไปรษณีย์กลาง ซึ่งถูกสร้างขึ้นอย่างวิจิตรตระการตา นําท่านเข้าเที่ยวชม และนําท่าน ถ่ายรูปด้านหน้าศาลาว่าการเมืองโฮจิมินห์ซิตี้ ที่ด้านหน้าได้สร้างอนุสาวรีย์ท่านประธานโฮจิมินห์ไว้ให้ชาวเวียดนามได้รําลึกถึงชมความงดงามของสถาปัตยกรรมตะวันตก ปัจจุบันใช้
เป็นหอสวดมนต์สําหรับผู้ที่เป็นคริสต์ศาสนิกชน ให้ท่านถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกชม และชม อนุสาวรีย์ท่านประธานโฮจิมินห์ ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าของศาลากลางจังหวัด ก่อสร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบฝรั่งเศสด้วยเช่นกัน จากนั้นช้อบปิ้ง ตลาดเบนถัน ศูนย์รวมสินค้าของฝาก ของที่ระลึกและสินค้าพื้นเมือง อาทิ เครื่องเทศและอาหารแห้ง หมูยอ ผัก
ผลไม้สด ไม้แกะสลัก เรือสําเภาไม้และผ้าปักนานาชนิด
เย็น ออกเดินทางสู่สนามบินนครโฮจิมินห์เพื่อเตรียมตัวกลับสู่กรุงเทพฯ
20.50 น. เหิรฟ้ากลับสู่กรุงเทพฯ โดย Turkish Airlines เที ยวบินที TK69
22.25 น. เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิ์ภาพ และประทับใจ *** สิ้นสุดการเดินทาง
อัตราค่าบริการ (ส าหรับกรุ๊ปเดินทาง 10 ท่านขึ้นไป ออกเดินทาง ไม่มีหัวหน้าทัวร์ //15 ท่านขึ้นไป มีหัวหน้าทัวร์ )
ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ 19,900.- 20,900.- 21,900.-
เด็ก อายุต่ํากว่า 12 ขวบ พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 19,900.- 20,900.- 21,900.-
เด็ก อายุต่ํากว่า 12 ขวบ พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (เสริมเตียง) 18,900.- 19,900.- 20,900.-
เด็ก อายุต่ํากว่า 12 ขวบ พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่เสริมเตียง) 17,900.- 18,900.- 19,900.-
พักเดี่ยว เพิ่มท่านละ 4,000.- 4,000.- 4,500.-
หมายเหตุ (ราคาดังกล่าวข้างต้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะค่าเงินบาทที่ไม่คงที่และกรณีที่
สายการบินมีการเรียกเก็บค่าน้ ามันเพิ่มเติมจากราคาที่ก าหนดไว้)
อัตราค่าบริการดังกล่าว ( รวม )
• ค่าตั๋วโดยสาร TK ไป -กลับ กรุงเทพ-โฮจิมินห์-กรุงเทพฯ (ชั้นทัศนาจร )
• ค่าตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ ดาลัท-โฮจิมินห์
• ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ
• ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2 ท่าน) ตามที่ระบุในรายการ
• ค่าภาษีสนามบินไทย และค่าภาษีสนามบินเวียดนาม
• ค่ารถโค้ชวีไอพีปรับอากาศนําเที่ยวตลอดรายการ
• ค่าเข้าชมทุกแห่งตามที่รายการระบุ
• ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงินประกัน ท่านละ 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและ
ข้อตกลงของบริษัทประกันชีวิต
อัตราค่าบริการดังกล่าว ( ไม่รวม )
• ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษนอกเหนือรายการ
• ค่าน้ําหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกําหนด 20 กิโลกรับต่อท่าน
• ค่าใช้จ่ายส่วนตัวทุกชนิด ,ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด ฯลฯ นอกเหนือจากที่รายระบุ
• ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและพนักงานขับรถที่ต่างประเทศ
• ค่าธรรมเนียมวีซ่าสําหรับผู้เดินทางชาวต่างชาติและผู้ถือเอกสารต่างด้าว
• ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และหัก ณ ที่จ่าย 3 % (ในกรณีขอใบกํากับภาษี)


Sarin Travel Group Service Co., Ltd. 2034/30 ชั้น 2 อาคาร อิตัลไทย ทาวน์เวอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 +668 9200 5783, +668 6902 2846, +662 716 1004-5 Hotline: +668 6975 2525 E-mail: infosarin@chuanteaw.com

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : ราคาพิเศษ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
2034/30 ชั้น 2 อาคาร อิตัลไทย ทาวน์เวอร์ เขตบางกะปิ จ.กรุงเทพมหานคร 10310
ติดต่อคุณ : พลอย
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 027161004
อีเมลล์ : sarinchuanteaw@yahoo.com
เว็บไซต์ : http://www.chuanteaw.com

ลบด้วยรหัสลบประกาศ

ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง