ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / อาหารเสริม

เบาหวาน มะเร็ง อื่น ๆ (อย.73-1-04043-2-0027)เจ้าเดียวในโลก

23 ส.ค. 2556 19:34:41
แจ้งลบประกาศ

เบาหวาน มะเร็ง อื่น ๆ (อย.73-1-04043-2-0027)เจ้าเดียวในโลก
ดูรูปที่ http://www.jk-mart.com/product.detail_675338_th_3200270
ศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทย ค้นพบสารสกัดจากมังคุด แถลงข่าวช่อง2,3,7,9,CNN

อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ BIM Mangosteen Juice น้ำมังคุดสกัดสูตรเข้มข้น(ชนิดซอง)
ไม่เติมน้ำตาล
ไม่เติมสีสังเคราะห์
ไม่มีสารกันบูด
ไม่แต่งกลิ่นด้วยสารเคมี
ไม่มีส่วนเปลือกซึ่งอาจปนเปื้อนยาฆ่าแมลง
ไม่มีแทนนินสีน้ำตาลเข้มจากเปลือกมากเกินจนเป็นพิษต่อตับ
แต่มีปริมาณมาตรฐานของ GM-1 Xanthone ประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยปรับระดับภูมิคุ้มกันให้สมดุล เพราะเป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ จากศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทย
ได้รับการรับรองว่า ปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง 100% มีประสิทธิภาพมากว่า 90% และมีข้อมูลผลการวิจัยรับรองทุกรายการ ผ่านการตรวจสอบจาก อย.


ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ BIM Mangosteen Juice น้ำมังคุดสกัดสูตรเข้มข้น(ชนิดซอง) อร่อยสดชื่น ด้วย น้ำเนื้อมังคุด ผลงานวิจัย Operation Bim
ถ่ายทอดทางรายการ BIM100 จากรศึกษาค้นคว้ามากว่า 40 ปี พบว่าในเลอกมังคุดมาสาร แทนนิน ซึ่งไม่ประโยชน์ต่อร่างกาย หากได้รับสารนี้มากจะทำให้เกิดอาการตับอักเสบเรื้อรังได้ ดังนั้นศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทย จึงได้สกัด
เอาเฉพาะส่วนที่เป็นเนื้อ ซึ่เป็นส่วนที่บริสุทธิ์และปลอดภัยที่สุด ผสมสาร GM-1 ที่ได้จากการสกัด

น้ำมังคุดจากศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทย ไม่สามารถรักษาโรคได้ แต่น้ำมังคุดจากศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทย จะไปกระตุ้นให้เม็ดเลือดขาว ซึ่งปรกติร่างกายสร้างขึ้น มีมากถึง 25,000-55,000 ล้านเม็ด ทำ
งานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น แข็งแกร่งยิ่งขึ้น หน้าที่ของเม็ดเลือดขาวคือ กำจัดเชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย และเชื้อโรคต่าง ที่เข้าสูร่างกาย และสร้างความแข็งแกร่งให้กับอวัยวะส่วนต่าง ๆ ในร่างกายเรา ทำให้เรามภูมิคุมกันในร่างกาย

สาเหตุที่ทำให้คนเราเสียชีวิต หรือเป็นโรคต่าง ๆ มี 2 สาเหตุ คือ
1 การได้รับเชื้อจากภายนอก เชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย และเชื้อโรคต่าง ที่เข้าสูร่างกาย ทำให้เกิดโรค เช่น ไข้หวัดใหญ่ สายพันธ์ต่าง ๆ โรคเอดส์ วัณโรค และอื่น ๆ
2 การเสื่อมสภาพของอวัยวะในร่างกาย ทำให้เกิดโรค เช่น มะเร็ง โรคตับ โรคไต โรคหัวใจ โรคปอด โรคภูมิแพ้ เบหวาน กระเพาะเรื้อรัง ข้อ-เข่าอักเสบ สันนิบาต และอื่น ๆ
สิ่งเหล่านี้เกิดจกการที่เม็ดเลือดขาวทำงานไม่มีประสิทธิภาพ ลองสังเกตุผู้สูงอายุ เวลาป่วยขึ้นมาโรคหนึ่ง แล้วจะมีโรคแซกซ้อนตามมา ดังนั้น น้ำมังคุดจากศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทย จะเสริมสร้างเม็ดเลือดขาวให้แข็งแรง
เพื่อให้เม็ดเลือดขาวสามารถขจัดสิ่งเหล่านี้ และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่สมดุลให้ร่างกาย (นี่เป็นบทบรรยายของ ท่าน ศ. ดร. พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ในการบรรยายสหวิชาการ ณ หอประชุมแห่งชาติสิริกิตต์)



ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ BIM Mangosteen Juice น้ำมังคุดสกัดสูตรเข้มข้น(ชนิดซอง) มีรสชาติที่อร่อยสดชื่น และได้ผ่านการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ในเรื่องของความปลอดภัยและ
สรรพคุณประโยชน์กับสุขภาพอันมากมายจากมังคุด โดยเฉพาะสารแซนโทน ซึ่งเป็นสารประกอบทางธรรมชาติที่สำคัญด้วยประสิทธิภาพ

ผลของการศึกษาฤทธิ์ในการจับอนุมูลอิสระโดยวิธี ORAC (Oxygen Radical Absorbance Capacity)ทำการเปรียบเทียบระหว่างน้ำผลไม้อื่นๆและมังคุด พบว่า มังคุดมีฤทธิ์ในการจับอนุมูลอิสระมากกว่า
แครอท ราสเบอรรี่ บลูเบอรรี่ ทับทิม
ผลจากฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระของสารแซนโทน จึงป้องกันการเกิดออกซิเดชันของLDL ซึ่งเป็นคลอเลสเตอรอลตัวร้าย จึงช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจอีกทั้งยังลดการทำลายเซลล์ อันเป็นผลจากปฏิกิริยาลูกโซ่ จึงช่วยลดความ
เสี่ยงและชะลอการแก่ ด้วย
ผลต่อการยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งต่างๆรวมถึงการตายของเซลล์มะเร็งในการศึกษาระดับห้องปฎิบัติการ เช่น เซลล์มะเร็งเต้านม,เซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาว, เซลล์มะเร็งตับ, กระเพาะอาหาร และเซลล์มะเร็งปอด
ผลดีต่อระบบภูมิคุ้มกัน และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรียบางชนิด เช่น เชื้อวัณโรค, เชื้อ S. Enteritidis และเชื้อ HIV การยับยั้งการหลั่งสารฮิสตามีน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการป้องกันโรคภูมิแพ้การยับยั้ง
การสังเคราะห์สารพลอสตาแกลนดินอีทู ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกระบวนการอักเสบต่างๆ เช่น การปวดอักเสบ กล้ามเนื้อและข้อฤทธิ์ในการช่วยขยายตัวของหลอดเลือด ดังนั้น จึงมีประโยชน์ในการลดความดันโลหิต

ควรดื่ม น้ำมังคุดสกัด เป็นประจำทุกวัน วันละ 1 ซอง และควรแช่เย็นหลังจากเปิดแล้ว
เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ดื่มน้ำมังคุดวันละ 1 ซอง แคปซูลวันละ 6 เม็ด

เลขทะเบียน อย.: 73-1-04043-2-0027
ส่วนประกอบสำคัญ: เนื้อมังคุด (80%), น้ำ (20%)
ปริมาณสุทธิ: 300 มล./ขวด/ซอง


====================================================================================
สนใจสั่งซื้อ หรือเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อ

082-4961185 GM_Mungkood by jk-mart ตลอด 24 ชั่วโมง www.jk-mart.com
====================================================================================

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
www.jk-mart.com จ.
ติดต่อคุณ : วิชิต
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 082-4961185
อีเมลล์ : GM_Mangkood@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : www.jk-mart.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง