ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / งานและการศึกษา / งานและการศึกษาอื่นๆ

เรียนต่อออสเตรเลีย หลักสูตรเกี่ยวกับทางด้านเครื่องยนต์ กับวิทยาลัยของรัฐบาล

31 ส.ค. 2556 23:51:18
แจ้งลบประกาศ

Automotive เป็นหลักสูตรที่เกี่ยวกับเครื่องยนต์หรืออุปกรณ์เกี่ยวกับรถทุกชนิด โดยเป็นการเรียนที่เน้นการปฏิบัติจริง โดยมีสถาบันที่เปิดสอน ดังนี้

Chisholm Institute
เป็นสถาบันการศึกษาขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ที่เมืองเมลเบิร์น ประกอบไปด้วย 6 วิทยาเขต มีจำนวนนักศึกษาประมาณ 50,000 คนและทุกหลักสูตรยังถูกออกแบบมาเพื่อนำไปใช้ได้จริงกับการทำงาน การเรียน การสอนเน้นการปฏิบัติจริงมากกว่าทฤษฎี โดยเปิดสอนหลักสูตรทาง Automotive ดังนี้

Certificate III in Automotive (Mechanical Light Vehical)
หลักสูตร 1 ปี รับจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ขึ้นไป โดยจะต้องผ่านวิชา คณิตศาสตร์ และ วิทยาศาสตร์ ผลภาษาอังกฤษ IELTS 5.5 หรือผ่านศูนย์ภาษาของสถาบัน เปิดรับในเดือน กุมภาพันธ์ และ กรกฎาคม ค่าเรียน ต่อปี A$ 11,470

Certificate III in Automotive (Vehicle Body)
หลักสูตร 1 ปี รับจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ขึ้นไป ผลภาษาอังกฤษ IELTS 5.5 หรือผ่านศูนย์ภาษาของสถาบัน เปิดรับในเดือน กุมภาพันธ์ และ กรกฎาคม ค่าเรียน ต่อปี A$ 11,470

Diploma of Automotive Management
หลักสูตร 2 ปี รับจบ Certificate III in Automotive and Certificate IV in Automotive Technology เปิดรับในเดือน กุมภาพันธ์ และ กรกฎาคม ค่าเรียน ต่อปี A$ 11,470


Box Hill Institute
เป็นสถาบันโพลีเทคนิคแห่งหนึ่งที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย ตั้งอยู่ย่านชานเมืองขนาดใหญ่ของเมืองเมลเบิร์น อยู่ห่างจากใจกลางเมืองประมาณ 18 กม. เป็นสถาบันของรัฐ มี 3 วิทยาเขต ตั้งอยู่ใกล้กัน สามารถเดินถึงกันได้ มีนักศึกษาประมาณ 37,000 คน วิธีการสอนและอุปกรณ์การเรียนสมัยใหม่ในทุกหลักสูตรการศึกษา บุคลากรมีประสบการณ์สูง ผ่านการอบรมมาแล้วและเป็นมิตร โดยหลักสูตรทาง Automotive ก็เป็นหนึ่งในหลักสูตรที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ

Certificate III in Automotive (Mechanical - Light Vehicle)
หลักสูตร 1 ปี รับจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผลภาษาอังกฤษ IELTS 5.5 เปิดรีบในเดือน มกราคม และ กรกฎาคม ค่าเรียน ต่อปี A$ 11,800

Diploma of Automotive Technology
หลักสูตร 2 ปี รับจบ Certificate III in Automotive (Mechanical - Light Vehicle) เปิดรับในเดือน มกราคม และ กรกฎาคม ค่าเรียน ต่อปี A$ 11,800


TAFE NSW
เป็นสถาบันโพลีเทคนิคของรัฐบาลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในหลายเมืองใน รัฐนิวเซาท์เวลล์ เปิดสอนหลักสูตรหลากหลายทางสายอาชีพ รวมถึงหลักสูตรทาง Automotive

Advanced Diploma in Engineering(Mechanical)
หลักสูตร 2 ปี รับจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผลภาษา IELTS 5.5 หรือผ่านศูนย์ภาษาของสถาบัน เปิดรับในเดือน กุมภาพันธ์ และ กรกฎาคม ค่าเรียน ตลอดหลักสูตร A$ 28,120


Gold Coast Institute of TAFE
Gold Coast Institute of TAFE เป็นส่วนหนึ่งของ TAFE Queensland ซึ่งเป็นสถาบันโพลีเทคนิคของรัฐบาลขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ที่เมือง โกลด์โคส ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีความสวยงามที่สุด และมีชื่อเสียงที่สุดของประเทศออสเตรเลีย

Certificate III in Automotive (Mechanical Technology)
หลักสูตร 2 ปี รับจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 อายุ 18 ปีขึ้นไป ผลภาษา IELTS 5.5 หรือผ่านศูนย์ภาษาของสถาบัน เปิดรับเดือน มกราคม และ กรกฎาคม ค่าเรียน ต่อปี A$ 11,750


Tropical North Queensland Institute of TAFE(TNQIT)
TNQIT เป็นหนึ่งในวิทยาเขตของ TAFE Queensland ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของรัฐควีนสแลนด์ เป็นหนึ่งในสถาบันทางด้านการศึกษาและฝึกอบรมของรัฐบาลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดสถาบันหนึ่ง โดยเป็นสถาบันที่ยินดีต้อนรับนักศึกษาต่างชาติ โดยในแต่ละวิทยาเขตอยู่ในสถานที่ที่สวยงาม สะอาดและปลอดภัย

Certificate III in Automotive(Heavy Mechanical)
หลักสูตร 1 ปี รับจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ผลภาษาอังกฤษ IELTS 5.5 หรือผ่านศูนย์ภาษาของสถาบัน เปิดรับเดือน มกราคม และกรกฎาคม ค่าเรียน A$ 13,000


ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้ที่ 02 2764683 - 5 นะคะ

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
สภาพสินค้า :ของใหม่
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
126/17-18 ซ.วิภาวดี 2 ดินแดง กทม 10400 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : Uniadvice
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 02-2764683-5
อีเมลล์ : rutima@uniadvice.co.th
เว็บไซต์ : www.uniadvice.co.th


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง