ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / ของสะสม / ของตกแต่ง

เรือมงคลเสริมฮวงจุ้ย,เรือสำเภาไม้จำลอง โมเดลเรือ สำเภาฝรั่งเศส เรือฟรานซ์

27 ก.พ. 2556 18:02:03
แจ้งลบประกาศ

เรือมงคลเสริมฮวงจุ้ย-เรือสำเภาไม้จำลอง-โมเดลเรือ-สำเภาฝรั่งเ
!!!!! ลดราคาพิเศษทั้งร้าน!!!!!

ราคาปกติ 3,990 บาท ลด50% เหลือเพียง 1,990บาท

เรือสำเภาไม้จำลอง (โมเดลเรือฝรั่งเศส) เรือสำเภาฟรานซ์ เป็นเรือของ ฝรั่งเศส ที่มีประวัติตั้งแต่ในสมัยยุทธนาวีใหญ่ครั้งแรกของสงครามการปฏิวัติฝรั่งเศส (French Revolutionary Wars) กับกองทัพเรือราชนาวีอังกฤษ โดยฝรั่งเศสอ้างว่าตนเป็นผู้ได้รับชัยชนะ โดยประสบความสําเร็จในการคุ้มกันคอนวอยไปถึงเบรสท์อย่างปลอดภัย ในปฏบัติการ อ่าวบิสเคย์ อูชั้นท์



ดังนั้นนอกจาก เรือสำเภาไม้จำลอง จะเป็นมงคลเรื่องความร่ำรวย ประสบความสำเร็จแล้ว ยังเป็นบารมีเสริมด้านอำนาจ ปกป้อง ป้องกัน ปราบปราม ศัตรู คู่อริ หรือ ผู้ที่ร้าย ให้พ้ายแพ้ภัยตนเองกลับไป



เคล็ดเฉพาะพิเศษ!! สอดคล้องตามหลักฮวงจุ้ยเรือมงคล ได้เลขมงคล38(วัดหัว ถึง ท้าย ไม่รวมเสากระโดงเรือ) ตามตำราคือ “รวยมาก”



เรือจำลองมีรายละอียดเหมือนจริง ขนาด [ยาว x สูงx กว้าง] : 56x 43x 12 ซม. ตัวลำทำจากไม้เนื้อแข็งอย่างดี ไม่มีปลวก มอด ใบทำจากผ้าเย็บปราณีสวยงาม เหมาะแก่การตกแต่งบ้านเรือน ร้านค้า หรือ มอบเป็นของขวัญ



เรือสำเภา เปรียบเสมือนธุรกิจ การค้า การงาน ให้ประสบความสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ปราศจากอุปสรรคต่างๆ วางเรือแห่งความมั่นคั่งที่ทางเข้าบ้าน หรือ ร้านค้า สำนักงานเพื่อให้ชิวิต, การงานราบรื่น และยังขนเงินขนทองเข้ามาอีกด้วยดังนั้นไม่จำเป็นต้องมีธุรกิจการค้าใหญ่โต เพียงมีศัทรา ในมงคลตำราฮวงจุ้ยโบราณ ก็สามารถเป็นเจ้าของ เรือมงคลลำนี้ เพราะ ผมไม่อยากตั้งราคาแพงๆ นานๆขายครั้ง แต่ ผมอยากให้ เจ้าของเรือที่แท้จริงแต่ละลำได้มีโอกาสพบ เคล็ดลับแห่งความสำเร็จตามโหราศาสตร์จีน



โทรสั่งซื้อเลย! ก่อนของหมด 081 3726691 (กุ๊ก)







ประวัติ ตามตำรา



เรือสำเภาจีน “อี้ ฝาน เฟิง ซุ่น” อักษรจีน หมายถึง เรือที่ล่องไปอย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค เป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวยและความอุดมสมบูรณ์



ดังนั้น “เรือสำเภา” จึงเป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์และความสำเร็จ ในอดีตการค้าขายสินค้า หรือ การได้มาซึ่งความรู้ การศึกษา จะได้มาจากการเดินทางโดยเรือเป็นหลัก เรือสำเภาลำใหญ่ถึงจะเดินทางได้เป็นระยะไกลและนำพาสำภาระสินค้า ความรู้นักปราชญ์ ไปยังจุดหมายดินแดนปลายทาง หรือ “ไปได้ถึงฝั่ง” จึงเป็นที่มาของความหมาย “ความสำเร็จความสมปราถนา”



ในบ้านพักสำนักงานของ พ่อค้าชาวจีน เจ้าของธุรกิจร้านค้า เศษรฐี มหาเศษรฐี ผู้หลักผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจวาสนาชาวไทยเชื้อสายจีนและผู้รู้เรื่องฮองจุ้ย เรามักจะพบเห็นเรือสำเภาวางไว้ด้วยเป็น ตำแหน่งเสริมมงคล “ผู้ที่มีเรือไว้ในครอบครอง ชีวิตจะประสบความสำเร็จเจริญรุ่งเรือง และอุดมสมบูรณ์ด้วยความมั่งคั่ง”



เรือสำเภา



เรือสำเภา เป็นสัญลักษณ์แทนความมั่งคั่ง ที่นำมาโดยสายลมและกระแสน้ำ ในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 และต้นศตวรรษที่ 20 บริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขายหลาย ๆ แห่งนิยมใช้เรือสำเภาเป็นสัญลักษณ์ประจำบริษัท ที่โด่งดังที่สุดเห็นจะเป็นบริษัท East India Trading Company ผู้จัดการบริษัทจำนวนไม่น้อยแขวนภาพเรือสำเภาไว้ในห้องทำงานทำให้มีฮวงจุ้ยที่ดีมาก ทั้งที่ในสมัยนั้นไม่มีใครรู้เรื่องฮวงจุ้ย ธนาคารหลายแห่งในประเทศจีน รวมทั้งบริษัทต่าง ๆ ก็ใช้เรือสำเภาเป็นโลโก้ขององค์กรเช่นเดียวกัน



เรือสำเภาแห่งความมั่งคั่งเจริญรุ่งเรือง ควรเป็นเรือสำเภาจากไม้ที่ออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อให้ล่องผ่านลมฟ้าอากาศไปได้อย่างมั่นคง ควรหลีกเลี่ยงเรือที่มีปืนใหญ่ เพราะเรือที่คุณต้องการนั้นคือเรือบรรทุกสินค้า ไม่ใช่เรือรบ บรรจุสัญลักษณ์มงคลต่าง ๆ รวมทั้งแท่งทองอัญมณี และธนบัตรให้เต็มเรือ ควรบรรทุกเงินตราทุกสกุลจากทั่วโลก รวมทั้งเศษสตางค์จากกระเป๋าเงินของเศรษฐีด้วย



พลังชี่จากกระเป๋าสตางค์ของคนที่ประสบความสำเร็จมักจะทรงอำนาจเสมอ ให้ตั้งเรือสำเภาไว้บนโต๊ะกาแฟหรือตั่งตัวเตี้ย ๆ ไว้ใกล้ทางเข้าบ้าน โดยหันหัวเรือเข้ามาในบ้าน ทิศทางที่ถูกต้องในการตั้งเรือก็เป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง ทุกครั้งที่คุณเดินผ่านเรือให้คิดว่า "เรือแห่งความมั่งคั่งลำนี้นำความสำเร็จความมั่งคั่งและ ความเจริญรุ่งเรืองเข้ามาสู่บ้านของเรา"



เรือเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของการค้าขาย ความมั่นคงและการเดินทาง การตกแต่งบ้านด้วยเรือจำลอง จะดลบัลดาลให้คุณมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศเสมอ และมีเงินทองมั่นคงสมบูรณ์พูนสุข หากทำธุรกิจการค้าก็จะประสบความสำเร็จได้ผลกำไรงามนอกจากนี้แล้ว เรือยังเป็นสัญลักษณ์ของความสำราญบานใจอีกด้วย



ตำแหน่งจัดวางเสริมส่งความมงคลยิ่งขึ้น



เพื่อสร้างความเจริญก้าวหน้า กระตุ้นเปิดรับโชคลาภให้เพิ่มพูนอย่างรวดเร็ว ท่านควรจัดตั้งเรือมงคลเสริมทิศทางตำแหน่งฮวงจุ้ยร่ำรวย โดยจัดวาง “เรือสำเภาไม้” ไว้บนโต๊ะทำงาน หัวเตียงนอนหรือบริเวณประตูหน้าบ้าน โดยหันหัวเข้าบ้าน ก็จะช่วยเสริมส่งการงาน การค้าให้เจริญรุ่งเรือง โชคลาภสดใส ชื่อเสียงเกียรติยศเกรียงไกรแคล้วคลาดปลอดภัย อยู่เย็นเป็นสุขตลอดปี



พลังฮวงจุ้ยชัยภูมิ พิเศษของเรือสำเภามงคลเสริมในปี 2556 คือ ทิศใต้ เป็นทิศมงคล เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จที่งดงาม หากทิศใต้ไม่เหมาะด้วยลักษณะใดๆ สามารถวางเรือแห่งความมั่นคั่งที่ตำแหน่งหันหัวเรือเข้าบ้าน บริเวณทางเข้าบ้าน หรือ ร้านค้า สำนักงาน เพื่อให้ชิวิต, การงานราบรื่น เป็นพ่อค้าสำเภาทอง ขนเงินเข้ามากองขนทองไหลมาเทมาเต็มบ้านเต็มเรือน เจริญการค้าซื้อง่ายขายคล่อง ซื้อง่ายขายดี เป็นเศษฐี มหาเศษฐี นำพาโชคลาภ แก้ว แหวน เงิน ทอง ข้าวของ หน้าที่การงาน ชื่อเสียงเกียรติยศ

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :นัดดูสินค้า
ราคา : 1,990 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
ตลาดน้ำย้อนยุคเมืองระยอง ตลาดเกาะกลอย จอดรถในปั๊ม น้ำมัน ปตท ตรงข้าม BigC จ.ระยอง
ติดต่อคุณ : กุ๊ก
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์มือถือ: 0813726691
อีเมลล์ : happydhappy@hotmail.com
เว็บไซต์ : www.zukzoon.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง