ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / เบ็ดเตล็ด / เบ็ดเตล็ดอื่นๆ

แจ้งความคืบหน้าการก่อสร้างพระอุโบสถวัดดอนสะแก

4 ก.ย. 2556 04:20:48
แจ้งลบประกาศ

วันที่ 21 พฤษภาคม 2553
เรียน ท่านผู้มีจิตศรัทธา
เนื่องจากวัดดอนสะแก ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี มีการดำเนินการสร้างพระอุโบสถวัดดอนสะแก เพื่อเป็นที่กระทำสังฆกรรมของพระภิกษุสงฆ์และเป็นที่กราบไหว้บูชาของประชาชนทั่วไป และได้มีผู้มีจิตศรัทธาบริจาคทรัพย์และจตุปัจจัยเพื่อใช้ในการดำเนินการก่อสร้างพระอุโบสถเป็นจำนวนมาก จนถึงขณะนี้การก่อสร้างพระอุโบสถนั้นได้ดำเนินการใกล้เสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการตกแต่งภายใน เช่น การวาดภาพประติมากรรม เป็นต้น และการตกแต่งภายนอกรอบๆ บริเวณพระอุโบสถ
จึงเรียนมาเพื่อแจ้งให้ท่านผู้มีจิตศรัทธาที่ได้ร่วมบริจาคทรัพย์และจตุปัจจัยต่างๆ ให้แก่ทางวัดได้ทราบถึงความคืบหน้าในการดำเนินการก่อสร้างพระอุโบสถ และหากท่านผู้มีจิตศรัทธาท่านใดสนใจบริจาคทรัพย์หรือจตุปัจจัยต่างๆ เพิ่มเติมในการตกแต่งบริเวณรอบๆ พระอุโบสถ นั้น สามารถติดต่อขอบริจาคได้ที่ พระครูสังฆรักษ์วรวุฒิ มหาลาโภ (เจ้าอาวาสวัดดอนสะแก) โทร. 0-2903-2012, 085-153-8380 โอนเข้าบัญชีชื่อ พระครูสังฆรักษ์วรวุฒิ มหาลาโภ เลขที่ 250-2-73329-2 ธนาคารกสิกรไทย ประเภทออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี หรือ บริจาคโดยตรง ณ วัดดอนสะแก ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี
อนึ่ง ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และบรรดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวง จงช่วยดลบันดาลประธานพรให้ท่านและครอบครัวที่ได้ร่วมสร้างพระอุโบสถวัดดอนสะแก จงปราศจากโรคาพาธอุปัทวันตรายทั้งหลายทั้งปวง เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน อยู่เย็นเป็นสุขภายใต้ร่มบวรพระพุทธศาสนา ตลอดกาลเป็นนิจทุกเมื่อ เทอญ

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :วิธีอื่น
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
วัดดอนสะแก ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จ.นนทบุรี
ติดต่อคุณ : บจก.พี เอ็น ออล เซอร์วิส เซ็นเตอร์
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 029032012
อีเมลล์ : pn.insurance@hotmail.com
เว็บไซต์ :


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง