ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / ประกาศ / โฆษณาWeb

แนะนำบริษัทนำเที่ยว ทราเวลฮอลิค

19 ธ.ค. 2555 11:20:21
แจ้งลบประกาศ

Travelholic ทราเวลฮอลิค
เป็นกิจการที่ให้บริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยได้จดทะเบียนใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 22/00387 ณ สำนักทะเบียนธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์สาขาภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม 2554 ให้บริการแก่นักท่องเที่ยวชาวไทย เพื่อเดินทางท่องเที่ยวทุกจังหวัด ทั่วประเทศ ผ่านสินค้าและบริการต่างๆ

ตั้งแต่ การรับจัดทัวร์หมู่คณะ ซึ่งลูกค้าสามารถกำหนดความต้องการได้ เช่น ต้องการที่พักแบบไหน เที่ยวไหนสถานที่ใดบ้าง เป็นต้น อีกทั้งยังมีการจัดแพ็กเกจทัวร์ภายในประเทศ ในรูปแบบต่างๆ พร้อมทั้งรับจัดโปรแกรมการท่องเที่ยว และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการวางแผนท่องเที่ยวส่วนตัว ทั้งนี้เรายังมีสินค้าและบริการเสริม คือ รับจองที่พัก – โรงแรม / รีสอร์ท จำหน่ายตั๋วเครื่องบิน และรับจัดประชุม / สัมมนาหมู่คณะจัดทัศนศึกษานอกสถานที่ / จัดสันทนาการนอกสถานที่ แรลลี่ วอร์คแรลลี่ เป็นต้น

Tour Packages บริการแบบแพ็กเกจทัวร์
สร้างความสะดวกสบายให้แก่ท่าน โดยที่ท่านไม่ต้องเสียเวลาในวางแผนการเดินทาง การติดต่อกับสถานที่พัก /โรงแรม รีสอร์ท หรือร้านอาหารต่าง ๆ ทางเราจะจัดการให้เสร็จสรรพ พร้อมจัดทำตารางการเดินทางไว้ เพื่อสร้างความประทับใจและความเพลิดเพลินให้แก่ท่าน

Tour Group บริการแบบทัวร์หมู่คณะ
บริการสำหรับท่านที่ต้องการเดินทางเป็นหมู่คณะหรือสำหรับองค์กรต่าง ๆ โดยมัคคุเทศก์และผู้ช่วยจะคอยอำนวยความสะดวกให้ระหว่างเดินทาง ท่านสามารถเลือกพักโรงแรมหรือรีสอร์ท และสถานที่ท่องเที่ยว ที่ทางกิจการได้ทำการติดต่อไว้แล้ว โดยกิจการจะจัดทำตารางการเดินทาง พร้อมกิจกรรมพิเศษต่างๆ ไว้ เพื่อสร้างความประทับใจและความเพลิดเพลินให้กับท่าน

Private Tour บริการวางแผนการเดินทางและจัดนำเที่ยวส่วนบุคคล
สำหรับท่านที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวเองเป็นส่วนตัว แต่ไม่มีเวลาหาสถานที่เที่ยว ที่พักเอง ทางกิจการมีบริการจัดโปรแกรมท่องเที่ยวส่วนตัวให้ลูกค้าได้นำไปใช้ หรือให้เราจัดการให้เสร็จสรรพ

บริการข้อมูลท่องเที่ยว ฟรี
อยากทราบข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวที่ใดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นประวัติ ความน่าสนใจ เส้นทางการเดินทาง ฯลฯ ในแหล่งท่องเที่ยวที่ท่านสนใจ เราให้บริการฟรี เพื่อให้ลูกค้าสามารถจัดการ การเดินทางท่องเที่ยวในเวลาที่กำหนดอย่างมีประสิทธิภาพ

บริการจัดสัมมนาหมู่คณะ, ทัศนศึกษา และสันทนาการนอกสถานที่
บริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการจัดประชุมสัมมนาขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ การจัดทัศนศึกษา ดูงานในสถานที่ต่างๆ หรือจัดสันทนาการนอกสถานที่ เช่น แรลลี่ วอร์คแรลลี่ เป็นต้น เพียงท่านแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับรูปแบบงานและการเดินทางกับเราเท่านั้น ที่เหลือ เราจัดการให้ท่านเสร็จสรรพ

โดย ทราเวลฮอลิค มีสำนักงานตั้งอยู่ที่ 195/51-52 ถ.เชียงใหม่-ลำปาง ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000
โทร./Tel. : 053 116 323 สายด่วน/Hotline : 088-2520301 โทรสาร./ Fax. : 053 116 324
e-mail : sales@travelholic-cnx.com
http://www.travelholic-cnx.com
https://www.facebook.com/travelholic.cnx?ref=hl

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :แล้วแต่ตกลง
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
195/51-52 ถ.เชียงใหม่-ลำปาง ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000 จ.เชียงใหม่
ติดต่อคุณ : ทราเวลฮอลิค
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 088-2520301
อีเมลล์ : sales@travelholic-cnx.com
เว็บไซต์ : http://www.travelholic-cnx.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง