ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อุปกรณ์สื่อสาร / อุปกรณ์สื่อสารอื่นๆ

แบตเตอรี่พกพา ขายแบตสำรองชาร์ตไอโฟน ไอแพดราคาถูกที่สุด ชาร์จ iPhone iPad Samsung HTC Powerbank

23 พ.ค. 2555 10:13:30
แจ้งลบประกาศ

แบตเตอรี่พกพา ขายแบตสำรองชาร์ตไอโฟน ไอแพดราคาถูกที่สุด ชาร์จ iPhone iPad Powerbank ขนาด 5000mAh – 12000 mAh
Iphone , Ipad ของคุณมีปัญหาแบตหมดเร็วหรือไม่ วันนี้ Thaiquickcharge นำเสนอสินค้าใหม่เป็นแบตเตอรี่พกพาด้วยนวัตกรรมใหม่สำหรับแบตเตอรี่สำรองด้วยถ่าน Li-Polymer ซึ่งทำให้ถ่านมีน้ำหนักเบา มีการคายประจุต่ำทำให้เก็บได้นานแม้ไม่ได้ใช้งานเป็นเวลานาน ความจุตั้งแต่ 5000 - 12000 mAh สีสวยงาม รูปทรงเก๋ไก๋ สินค้าเรารับประกันตัวเครื่อง 1 ปี, แบตเตอรี่ 6 เดือน สามารถใช้ชาร์จโทรศัพท์ได้ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์แบบธรรมดาหรือสมาร์ทโฟน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท ฟรีค่าขนส่ง
โปรโมชั่นพิเศษ เพียงคุณสั่งซื้อแบตสำรอง แบตพกพา รุ่นใดก็ได้จากทางร้าน รับฟรี USB Adaptor มูลค่า 100 บาทไปเลย รีบๆนะคะ สินค้ามีจำนวนจำกัดไม่รู้จะเลือกแบตพกพารุ่นไหนที่เหมาะกับคุณ ลองปรึกษาเราสิคะ
นอกจากนี้ เรายังมีสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแบตสำรองรุ่นและความจุอื่นๆ แท่นชาร์จแบตเตอรี่ 1.2V, 9 V แบตเตอรี่ และอุปกรณ์เสริมสวยๆอีกมากมาย เชิญแวะเข้ามาชมที่ร้านค้าเราสิคะ สินค้าของเราทุกรุ่นมีมาตรฐาน ผ่านการตรวจสอบก่อนส่งถึงมือท่านค่ะ
สามารถเช็ครายละเอียดเพิ่มเติมได้จากทางเวปไซด์ www.thaiquickcharge.com หรือในเฟสบุค www.facebook.com/thaiquickcharge

Iphone , Ipad ของคุณมีปัญหาแบตหมดเร็วหรือไม่ วันนี้ Thaiquickcharge นำเสนอสินค้าใหม่เป็นแบตเตอรี่พกพาด้วยนวัตกรรมใหม่สำหรับแบตเตอรี่สำรองด้วยถ่าน Li-Polymer ซึ่งทำให้ถ่านมีน้ำหนักเบา มีการคายประจุต่ำทำให้เก็บได้นานแม้ไม่ได้ใช้งานเป็นเวลานาน ความจุ 5000 mAh สีขาวสวยงาม รูปทรงเก๋ไก๋ สินค้าเรารับประกันตัวเครื่อง 1 ปี, แบตเตอรี่ 6 เดือน สามารถใช้ชาร์จโทรศัพท์ได้ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์แบบธรรมดาหรือสมาร์ทโฟน ด้วยราคาเพียง 1450 บาท ฟรีค่าขนส่ง
โปรโมชั่นพิเศษ เพียงคุณสั่งซื้อแบตสำรอง แบตพกพา รุ่นใดก็ได้จากทางร้าน รับฟรี USB Adaptor มูลค่า 100 บาทไปเลย รีบๆนะคะ สินค้ามีจำนวนจำกัด ช้าหมดอดนะคะ
นอกจากนี้ เรายังมีสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแบตสำรองรุ่นและความจุอื่นๆ ที่ชาร์จแบตเตอรี่ 1.2V, 9 V แบตเตอรี่ และอุปกรณ์เสริมสวยๆอีกมากมาย เชิญแวะเข้ามาชมที่ร้านค้าเราสิคะ สินค้าของเราทุกรุ่นมีมาตรฐาน ผ่านการตรวจสอบก่อนส่งถึงมือท่านค่ะ
สามารถเช็ครายละเอียดเพิ่มเติมได้จากทางเวปไซด์ www.thaiquickcharge.com หรือในเฟสบุค www.facebook.com/thaiquickcharge
แม้ไม่ได้ใช้งานเป็นเวลานาน ความจุ 5000 -12000 mAh สีสวยงาม รูปทรงเก๋ไก๋ สินค้าเรารับประกันตัวเครื่อง 1 ปี, แบตเตอรี่ 6 เดือน สามารถใช้ชาร์จโทรศัพท์ได้ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์แบบธรรมดาหรือสมาร์ทโฟน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1090 บาท ฟรีค่าขนส่ง
นอกจากนี้ เรายังมีสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่ชาร์จแบตเตอรี่ 1.2V, 9 V แบตเตอรี่ และอุปกรณ์เสริมสวยๆอีกมากมาย เชิญแวะเข้ามาชมที่ร้านค้าเราสิคะ สินค้าของเราทุกรุ่นมีมาตรฐาน ผ่านการตรวจสอบก่อนส่งถึงมือท่านค่ะ
สามารถเช็ครายละเอียดเพิ่มเติมได้จากทางเวปไซด์ www.thaiquickcharge.com หรือในเฟสบุค www.facebook.com/thaiquickcharge


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :ทางพัสดุไปรษณีย์
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
ถนนบางขุนเทียนชายทะเล แขวงแสมดำเขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : หงส์
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 083-5479901
อีเมลล์ : thaiquickcharge@gmail.com
เว็บไซต์ :


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง