ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / งานและการศึกษา / รับจ้าง

แปลเอกสาร และรับแปลเอกสาร จาก Amkothai

11 พ.ค. 2555 11:31:05
แจ้งลบประกาศ

"แปลเอกสาร โดยทีมงานคุณภาพ งานเล็ก งานใหญ่ มากหรือน้อย ไม่เคยเกี่ยง สถาบันรับแปลเอกสาร King Translations รับรองด้านคุณภาพ ราคาและความตรงต่อเวลา ทำให้สถาบันแปล King Translations ของเรายืนหยัด ยืนยันรับใช้ลูกค้าผู้มีพระคุณมาอย่างยาวนานนับสิบปี และปีต่อๆไป ด้วยก้าวย่างที่มั่นคง เหตุผลต่างๆ เหล่านี้สืบเนื่องจากผู้สนับสนุน ผู้มีอุปการคุณ ที่ให้ความมั่นใจ เชื่อใจ ในบริการของเราช่วยกันบอกปากต่อปาก ทำให้ลูกค้าของเราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านอย่างซาบซึ้งและด้วยความจริงใจ ทั้งนี้ที่ลืมไม่ได้ คือ นักแปลที่ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน หลายท่านร่วมงานตั้งแต่เราเริ่มธุรกิจใหม่ๆ จวบปัจจุบันยังคงร่วมงานกันด้วยความอบอุ่น หรือนักแปลท่านใหม่ ก็สนใจส่งประวัติแนะนำตัวกันมาหลากหลายสาขา เรายินดีและขอต้อนรับด้วยความอบอุ่นเช่นกันและขอให้เราเติบโตไปพร้อมๆกัน
เพราะมีสถาบันรับแปลเอกสาร King Translations ทำให้การสื่อสารระหว่างดิฉันกับแฟนเข้าใจกันมากขึ้น ง่ายและรวดเร็ว มากขึ้น หลายครั้งที่ลูกค้าเข้ามาหาเราแล้วเปรยทำนองว่า เราสองคนต่างกันทั้งภาษา วัฒนธรรม และพื้นฐานครอบครัว แต่สถาบัน King Translations ทำให้ความสัมพันธ์และการสื่อสารที่ดูเหมือนยุ่งยาก ไม่เข้าใจกันหมดไป เมื่อดิฉันตัดสินใจให้สถาบันแปล King Translations เป็นผู้ถ่ายทอดความรู้สึกของเราสองคน นอกจากนี้สถาบันแปล King Translations ยังช่วยให้ภาษาของดิฉันก้าวหน้าขึ้นมาก เพราะเมื่อติดขัดตรงไหน สามารถสอบถามหรือติดตามความรู้ที่ลงในเว็บ หรือ www.facebook.com/kingtranslaitons ก็ช่วยให้เข้าใจภาษาอังกฤษได้เยอะมาก หรือในแง่ของธุรกิจแล้ว ลูกค้าแปลเอกสารของเราเข้ามาบอกเราว่า การดำเนินธุรกิจไม่อาจหยุดนิ่ง ต้องมองหาช่องทางการตลาดและขยายตัวอย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆ นี่คือเป้าหมายของผม และเมื่อผมตัดสินใจขยายการลงทุนไปยังต่างประเทศ ผมจึงต้องการผู้เชี่ยวชาญภาษามาดูแลเรื่องเอกสารต่างๆ แปลเอกสารต่างๆ ทั้งเอกสารประวัติบริษัท งบบริษัท หรือ คู่มือต่างๆ ที่ต้องส่งให้พนักงานในโรงงานหรือสัญญาต่างๆ ที่ต้องให้ผู้ร่วมลงทุนพิจารณาตัดสินใจ ผมเลือกบริการของ สถาบันแปล King Translations เพราะมั่นใจในการบริการที่ครบวงจรแบบ One Stop Service แปลและรับรองการแปล รวมจัดส่งเอกสารไปยังจุดที่ต้องการได้รวดเร็วทันใจ ราคาเหมาะสม คุณภาพโดนใจ
ภาษาคือ สิ่งบอกวัฒนธรรม ประวัติความเป็นมาของชนชาติ ประเทศใด ชนชาติใด มีภาษาที่ใช้จำนวนมาก ย่อมเป็นสิ่งบ่งบอกถึงความหลากหลายของประเทศนั้นๆ ว่ามีความหลากหลายทางเชื้อชาติอยู่ค่อนข้างมาก หรือ มากมาย เช่น ประเทศไทย มีภาษาท้องถิ่นถึงสี่ภาค – เหนือ ใต้ อีสาน และ ภาคกลาง หรือ ประเทศจีน ประเทศอินเดีย ก็มีความหลากหลายทางภาษาอยู่มากเช่นกัน เพราะเป็นประเทศใหญ่ มีชนท้องถิ่นอยู่เป็นจำนวนมาก แต่ไม่ว่าจะแยกย่อย มากมายเพียงใด ทุกประเทศ จะมีภาษากลางไว้สำหรับการสื่อสารที่เป็นทางการ หรือ สำหรับติดต่อหน่วยงานราชการต่างๆ และการที่จะทำให้การติดต่อต่างๆ ทั้งด้านเอกสาร การพูดคุยคล่องตัวขึ้นได้ จึงทำให้เกิดการถ่ายทอดหรือแปลเอกสาร แปลภาษาจากภาษาหนึ่งสู่อีกภาษาหนึ่ง เพื่อสำหรับใช้ติดต่อกับหน่วยงานกลางของประเทศนั้นๆ กำเนิดของสถาบันรับแปลเอกสาร King Translations จึงเกิดขึ้นมาเพื่อให้บริการด้านนี้โดยเฉพาะ ด้วยปรัชญาคุณภาพ บริการ และ ความซื่อสัตย์เสมอมาและตลอดไป
"

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
ราคา : 99 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
กทม จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : opasw
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 0891111616
อีเมลล์ : opasw@yahoo.com
เว็บไซต์ : http://www.amkothai.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง