ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อุตสาหกรรม / วัสดุอุปกรณ์

แม่เหล็ก สินค้าแม่เหล็กจาก Amko World

30 พ.ค. 2555 17:46:18
แจ้งลบประกาศ

แม่เหล็ก-สินค้าแม่เหล็กจาก-amko-world-
"Amko World ขายแม่เหล็กทุกรูปแบบ ทุกรูปทรง ตามการใช้งาน คุณภาพเยี่ยม ระดับโลก เรามีสินค้าแม่เหล็กทุกรูปทรง สินค้าที่เรามีอยู่ในปัจจุบันได้แก่ แม่เหล็กทรงกระบอกกลม (Cylindrical Bar Magnets), แม่เหล็กทรงกระบอกตัน (Pot Magnets), แม่เหล็กทรงกระบอกปลาย 2 ขา (Button Magnets), แม่เหล็กทรงกลมตัน (Shallow Pot Magnets), แม่เหล็กทรงสี่เหลี่ยมตัน (Rectangular Bar Magnets), แม่เหล็กรูปเกือกม้า (Pocket Magnets), แม่เหล็กรูปตัว C (Minor Magnets), แม่เหล็กรูปตัว U และตัว ยูเหลี่ยม นอกจากนี้เรายังมี ตัวจับงานแม่เหล็กปรับมุมเอนกประสงค์ และตัวจับงานปรับมุมแบบเร่งด่วน และเรายังมีตัวจัดเก็บเครื่องมือแบบใช้แม่เหล็ก สินค้าเหล่านี้ล้วนเป็นที่นิยมอย่างมาก และใช้กันในวงกว้าง ในปัจจุบัน ทั้งในโรงงานมาตรฐานขนาดใหญ่ จนถึงถึงโรงงานขนาดย่อยทั่วไป สินค้าของเรายี่ห้อ Eclipse (อีกิ๊ป) คือตราสินค้าที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ในทุกๆประเภทสินค้า และแน่นอนรวมถึงแม่เหล็กด้วย
ปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยๆ กับการใช้แม่เหล็กที่ไม่ได้มาตรฐานก็คือ แม่เหล็กมีแรงดึงไม่พอ ไม่สามารถใช้งานได้ดั่งใจ ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลา หาซื้อใหม่ เหมือนเสียเงินสองต่อ และที่สำคัญก็คือเสียเวลา และเสียการเสียงานอย่างที่ไม่ควรจะเป็น สิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นแน่นอน หากใช้สินค้าของเรา เพราะแม่เหล็กของเรา คือยี่ห้อ Eclipse ที่ได้รับมาตรฐานมาเป็นเวลานาน จากโรงงานในระดับโลก หากโรงงานระดับโลก ใช้ได้แล้ว ทำไมคุณจะใช้ไม่ได้ ราคาอาจต่างกันนิดหน่อย แต่คุ้มค่าแน่นอนกับงานที่ท่านจะได้มา และเวลาที่ท่านจะประหยัดได้ ไม่ต้องไปหาซื้อแม่เหล็กดีๆใหม่ พูดง่ายๆให้เห็นภาพก็คือ เมื่อเอาแม่เหล็ก eclipse คู่ประกบกันแล้ว เด็ก สตรีและคนชราดึงไม่ออกเลยครับ ของเขาดีจริง
ที่สำคัญก็คือ ราคาแม่เหล็ก อีกิ๊บ ของเรา ไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ เพราะเราเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้า Eclipse รายใหญ่ ให้ราคาถูกกับท่านได้ รับประกันของแท้แน่นอน ล้านเปอร์เซ็นต์ สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าแม่เหล็กของเราวันนี้ หรือสินค้าคุณภาพอื่นๆของเราได้ที่เว็บไซต์
"

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
ราคา : 100 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
กทม จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : แอมโก้ เวิลด์
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ:
อีเมลล์ : amkoworld@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.amkoworld.com/แม่เหล็ก


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง