ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อุปกรณ์สื่อสาร / Simcard

โปรโมชั่น12-Call BookStore Package อ่านหนังสืออนไลน์ทุกที่ทุกเวลา

18 ม.ค. 2560 18:55:06
แจ้งลบประกาศ

โปรโมชั่น12-call-bookstore-package-อ่านหนังสืออนไลน์ทุกที่ทุ
โปรโมชั่นเน็ตAISแบบรายเดือนความเร็วสูงที่จะพาลูกค้าท่องโลกของการท่านจะได้ดูหนังสือหนังสือOnlineบนมือถือ
แพ็กเน็ต12-Callแนะนำกับแพ็กเกจ Premium Package ท่านจะได้ดูหนังสือOnlineได้บนมือถือแบบจุใจสุดๆกับแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตของAISทางเครือข่ายที่มีให้เพื่อผู้ที่เปิดบริการแพ็กเกจInternet ราคาของแพ็กเกจนั้นจะเท่ากับเดือนละ 279 B. ( ค่าใช้จ่ายของโปรโมชั่นมีการบวกภาษีเรียบร้อย 298.53 บ.) ท่านจะได้ดูหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณแบบไม่อั้นไปเลยคุ้มค่า จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้งานโปรโมชั่นเน็ตAISที่ต้องการแค่กด *232*1*289616# ตรวจสอบรหัสโปรโมชั่นของท่านก่อนทำการสมัครทุกครั้ง

แพ็กเน็ต12-Callแนะนำกับแพ็กเกจ Magazine Package ท่านจะได้ดูหนังสือOnlineได้บนมือถือแบบจุใจสุดๆกับแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตของAISทางเครือข่ายที่มีให้เพื่อผู้ที่เปิดบริการแพ็กเกจInternet ราคาของแพ็กเกจนั้นจะเท่ากับเดือนละ 179 B. ( ค่าใช้จ่ายของโปรโมชั่นมีการบวกภาษีเรียบร้อย 191.53 บาท) ท่านจะได้ดูหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณแบบไม่อั้นไปเลยคุ้มค่า จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้งานโปรโมชั่นเน็ตAISที่ต้องการแค่กด *232*2*289616# ตรวจสอบรหัสโปรโมชั่นของท่านก่อนทำการสมัครทุกครั้ง

แพ็กเน็ต12-Callแนะนำกับแพ็กเกจ Value Package ท่านจะได้ดูหนังสือOnlineได้บนมือถือแบบจุใจสุดๆกับแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตของAISทางเครือข่ายที่มีให้เพื่อผู้ที่เปิดบริการแพ็กเกจInternet ราคาของแพ็กเกจนั้นจะเท่ากับเดือนละ 79 B. ( ค่าใช้จ่ายของโปรโมชั่นมีการบวกภาษีเรียบร้อย 84.53 บ. ) ท่านจะได้ดูหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณแบบไม่อั้นไปเลยคุ้มค่า จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้งานโปรโมชั่นเน็ตAISที่ต้องการแค่กด *232*3*289616# ตรวจสอบรหัสโปรโมชั่นของท่านก่อนทำการสมัครทุกครั้ง

แพ็กเน็ต12-Callแนะนำกับแพ็กเกจ Premium Package ท่านจะได้ดูหนังสือOnlineได้บนมือถือแบบจุใจสุดๆกับแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตของAISทางเครือข่ายที่มีให้เพื่อผู้ที่เปิดบริการแพ็กเกจInternet ราคาของแพ็กเกจนั้นจะเท่ากับเดือนละ 79 B. ( ค่าใช้จ่ายของโปรโมชั่นมีการบวกภาษีเรียบร้อย 84.53 บ.) ท่านจะได้ดูหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณแบบไม่อั้นไปเลยคุ้มค่า จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้งานโปรโมชั่นเน็ตAISที่ต้องการแค่กด *232*4*289616# ตรวจสอบรหัสโปรโมชั่นของท่านก่อนทำการสมัครทุกครั้ง

แพ็กเน็ต12-Callแนะนำกับแพ็กเกจ Magazine Package ท่านจะได้ดูหนังสือOnlineได้บนมือถือแบบจุใจสุดๆกับแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตของAISทางเครือข่ายที่มีให้เพื่อผู้ที่เปิดบริการแพ็กเกจInternet ราคาของแพ็กเกจนั้นจะเท่ากับเดือนละ 49 B. ( ค่าใช้จ่ายของโปรโมชั่นมีการบวกภาษีเรียบร้อย 52.43 บ.) ท่านจะได้ดูหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณแบบไม่อั้นไปเลยคุ้มค่า จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้งานโปรโมชั่นเน็ตAISที่ต้องการแค่กด *232*5*289616# ตรวจสอบรหัสโปรโมชั่นของท่านก่อนทำการสมัครทุกครั้ง

แพ็กเน็ต12-Callแนะนำกับแพ็กเกจ Value Package ท่านจะได้ดูหนังสือOnlineได้บนมือถือแบบจุใจสุดๆกับแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตของAISทางเครือข่ายที่มีให้เพื่อผู้ที่เปิดบริการแพ็กเกจInternet ราคาของแพ็กเกจนั้นจะเท่ากับเดือนละ 29 B. ( ค่าใช้จ่ายของโปรโมชั่นมีการบวกภาษีเรียบร้อย 31.03 บ.) ท่านจะได้ดูหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณแบบไม่อั้นไปเลยคุ้มค่า จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้งานโปรโมชั่นเน็ตAISที่ต้องการแค่กด *232*6*289616# ตรวจสอบรหัสโปรโมชั่นของท่านก่อนทำการสมัครทุกครั้ง
แก้ไขงานวันที่6/1/2560
สมัครแพ็กเน็ต12-Callแนะนำกับแพ็กเกจ ได้รับประโยชน์ของการท่านจะได้ดูหนังสือหนังสือOnlineได้เต็มๆด้วยบริการอินเตอร์เน็ตเสริมจากทางเครือข่าย
สมัครแพ็กเน็ต12-Callแนะนำกับแพ็กเกจ Premium Package สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการท่านจะได้ดูหนังสือหนังสือOnlineสามารถสมัครใชงานบนมือถือได้ที่ค่าบริการเพียง ราคาของแพ็กเกจนั้นจะเท่ากับเดือนละ 279 บาท ( ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการที่ได้มีการรวมค่า VAT แล้วเท่านั้น = 298.53 บ.) ท่านจะได้ดูหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณแบบไม่อั้นไปเลยคุ้มค่า จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้งานโปรโมชั่นเน็ตAISที่ต้องการแค่กด *232*1*289616# เรียนลูกค้าที่ต้องการสมัครใช้งานบริการเสริมนี้ทุกท่านบริการเสริมนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการสมัครใช้งานให้กับลูกค้าในเครือข่ายเท่านั้นนะคะ


สมัครแพ็กเน็ต12-Callแนะนำกับแพ็กเกจ Magazine Package สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการท่านจะได้ดูหนังสือหนังสือOnlineสามารถสมัครใชงานบนมือถือได้ที่ค่าบริการเพียงราคาของแพ็กเกจนั้นจะเท่ากับเดือนละ 179 บาท ( ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการที่ได้มีการรวมค่า VAT แล้วเท่านั้น= 191.53 บาท) ท่านจะได้ดูหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณแบบไม่อั้นไปเลยคุ้มค่า จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้งานโปรโมชั่นเน็ตAISที่ต้องการแค่กด *232*2*289616# เรียนลูกค้าที่ต้องการสมัครใช้งานบริการเสริมนี้ทุกท่านบริการเสริมนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการสมัครใช้งานให้กับลูกค้าในเครือข่ายเท่านั้นนะคะ


สมัครแพ็กเน็ต12-Callแนะนำกับแพ็กเกจ Value Package สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการท่านจะได้ดูหนังสือหนังสือOnlineสามารถสมัครใชงานบนมือถือได้ที่ค่าบริการเพียงราคาของแพ็กเกจนั้นจะเท่ากับเดือนละ 79 บาท ( ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการที่ได้มีการรวมค่า VAT แล้วเท่านั้น= 84.53 บ. ) ท่านจะได้ดูหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณแบบไม่อั้นไปเลยคุ้มค่า จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้งานโปรโมชั่นเน็ตAISที่ต้องการแค่กด *232*3*289616# เรียนลูกค้าที่ต้องการสมัครใช้งานบริการเสริมนี้ทุกท่านบริการเสริมนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการสมัครใช้งานให้กับลูกค้าในเครือข่ายเท่านั้นนะคะ


สมัครแพ็กเน็ต12-Callแนะนำกับแพ็กเกจ Premium Package สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการท่านจะได้ดูหนังสือหนังสือOnlineสามารถสมัครใชงานบนมือถือได้ที่ค่าบริการเพียงราคาของแพ็กเกจนั้นจะเท่ากับเดือนละ 79 บาท ( ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการที่ได้มีการรวมค่า VAT แล้วเท่านั้น= 84.53 บ.) ท่านจะได้ดูหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณแบบไม่อั้นไปเลยคุ้มค่า จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้งานโปรโมชั่นเน็ตAISที่ต้องการแค่กด *232*4*289616# เรียนลูกค้าที่ต้องการสมัครใช้งานบริการเสริมนี้ทุกท่านบริการเสริมนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการสมัครใช้งานให้กับลูกค้าในเครือข่ายเท่านั้นนะคะ


สมัครแพ็กเน็ต12-Callแนะนำกับแพ็กเกจ Magazine Package สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการท่านจะได้ดูหนังสือหนังสือOnlineสามารถสมัครใชงานบนมือถือได้ที่ค่าบริการเพียงราคาของแพ็กเกจนั้นจะเท่ากับเดือนละ 49 บาท ( ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการที่ได้มีการรวมค่า VAT แล้วเท่านั้น= 52.43 บ.) ท่านจะได้ดูหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณแบบไม่อั้นไปเลยคุ้มค่า จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้งานโปรโมชั่นเน็ตAISที่ต้องการแค่กด *232*5*289616# เรียนลูกค้าที่ต้องการสมัครใช้งานบริการเสริมนี้ทุกท่านบริการเสริมนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการสมัครใช้งานให้กับลูกค้าในเครือข่ายเท่านั้นนะคะ

สมัครแพ็กเน็ต12-Callแนะนำกับแพ็กเกจ Value Package สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการท่านจะได้ดูหนังสือหนังสือOnlineสามารถสมัครใชงานบนมือถือได้ที่ค่าบริการเพียงราคาของแพ็กเกจนั้นจะเท่ากับเดือนละ 29 บาท ( ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการที่ได้มีการรวมค่า VAT แล้วเท่านั้น= 31.03 บ.) ท่านจะได้ดูหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณแบบไม่อั้นไปเลยคุ้มค่า จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้งานโปรโมชั่นเน็ตAISที่ต้องการแค่กด *232*6*289616# เรียนลูกค้าที่ต้องการสมัครใช้งานบริการเสริมนี้ทุกท่านบริการเสริมนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการสมัครใช้งานให้กับลูกค้าในเครือข่ายเท่านั้นนะคะ

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : ไม่ระบุราคา

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
23/115 อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี 25110
ติดต่อคุณ : argkrarapang
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0801553944
อีเมลล์ : facerake001@gmail.com
เว็บไซต์ : http://pronet-ais.com/

ลบด้วยรหัสลบประกาศ

ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง