ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / เครื่องแต่งกาย / นาฬิกา

***รับซื้อนาฬิกา ROLEX,Patek,Tag Heuer,ฯลฯ ให้ราคาสูง 083-068-7060***

10 มี.ค. 2556 09:33:09
แจ้งลบประกาศ

***รับซื้อนาฬิกา ROLEX,Patek,Tag Heuer,ฯลฯ ให้ราคาสูง 083-068-7060***
ยินดีต้อนรับสู่ศูนย์รับซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมมือสอง
ของแท้ จ่ายในราคาที่คุณพอใจ

ROLEX, Patek, Tag Heuer, Cartier, Omega
Panerai, etc.,Tel:083-068-7060

รับซื้อนาฬิกา มือสองของแท้ จ่ายเงินสดทันที ราคาตามสภาพ ยี่ห้อ และรุ่น ทั้งแบบผู้หญิงและผู้ชาย สนใจติดต่อได้ที่ โทร.083-068-7060(เอ) หรือ Email รูปภาพมาที่ choicedd@hotmail.com รับซื้อทุกวันไม่มีวันหยุด ต่างจังหวัดส่งรูปมาให้ดูก่อนได้นะครับ
หลายท่านอาจเกิดความเบื่อหน่ายนาฬิกาเรือนเดิม อยากเปลี่ยนรุ่นใหม่หรือว่ามีเยอะมากแล้วที่เก็บไว้ จึงสนใจที่จะนำออกมาเพื่อขายแล้วซื้อเรือนใหม่ หรือรุ่นใหม่ที่อยากได้ต่อไป แต่ไม่ทราบว่าจะขายอย่างไรที่ไหนได้บ้าง เพื่อไม่ให้ถูกหลอกสลับเปลี่ยน ไม่ชอบการฝากขายที่ร้าน เนื่องจากโดนกดราคาจนเสียความรู้สึก อีกทั้งไม่รู้จะได้เงินเมื่อไหร่ โดยท่านขายกับเราท่านจะได้รับความสะดวกและได้ราคาสูง
เราเป็นหนึ่งในไม่กี่แห่งที่รับซื้อนาฬิกา/กระเป๋าBrandname มือสองที่ให้ราคาสูง และจ่ายเงินสดทันที ราคาตามสภาพรุ่น และปีผลิต สนใจโทร 083-068-7060 (เอ) รับสายตลอด24ชั่วโมงครับ!!
…*รับซื้อนาฬิกา/กระเป๋าแบรนด์เนม*ของแท้ถึงบ้านให้ราคาสูง…
http://timeandbag.blogspot.com
นาฬิกามือสอง,นาฬิกาของแท้มือสอง,นาฬิกามือ2,ขายนาฬิกาของแท้,นาฬิกามือสองราคาถูก,นาฬิกา Omega,นาฬิกา Tag Heuer,นาฬิกา Rolex,นาฬิกา Corum,นาฬิกา Cartier,รับซื้อนาฬิกา,รับซื้อนาฬิกาข้อมือ,รับซื้อนาฬิกาทุกยี่ห้อ,รับซื้อ นาฬิกา,รับซื้อนาฬิกา tag heuer,รับซื้อนาฬิกา omega,รับซื้อนาฬิกา rolex,รับซื้อนาฬิกา patek,ขายนาฬิกา,ร้านนาฬิกามือสอง,ร้านขายนาฬิกามือสอง,รับซื้อกระเป๋ามือสอง,รับซื้อ กระเป๋า brandname,รับซื้อกระเป๋า brandname มือสอง,รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม,รับซื้อกระเป๋า,รับซื้อ กระเป๋าหลุยส์,ขายกระเป๋า,ขายกระเป๋าแบรนด์

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ซื้อ
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
เอ จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : เอ
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ:
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ :


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง