ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / คอมพิวเตอร์ / Solfware

จำหน่าย โปรแกรมบัญชี EASY-ACC Software ลิขสิทธิ์แท้

24 ส.ค. 2556 06:03:44
แจ้งลบประกาศ

1.ขั้นตอนการทำงานเป็นแบบ Pulldown Menu แสดงผลเป็นภาษาไทยโดยอัตโนมัติ รองรับการทำงานในแบบ DOS Mode และ Windows Mode ในโปรแกรมเดียว (เฉพาะใน Windows Mode สามารถใช้เมาส์ควบคุมการทำงานได้เช่นเดียวกับ Windows Application ทั่วไป)

2.มีระบบ Online-Help ที่จะอธิบายการทำงานทุกส่วน และแนะนำการใช้เมื่อเกิดปัญหา

3.จำนวนเงินสามารถรับได้ถึง 90,000,000,000.00 บาท (เก้าหมื่นล้านบาท)

4.เนื่องจากการทำงานของโปรแกรมเป็นแบบ INTERACTIVE จึงทำให้สามารถเรียกข้อมูลหรือพิมพ์ รายงานต่างๆออกมาได้ทันทีทุกเมื่อที่ต้องการโดยไม่ต้องเสียเวลาในการประมวลผลใดๆทั้งสิ้น

5.รูปแบบและชนิดของรายงานหลากหลายครบถ้วน สามารถกำหนดช่วงเวลาที่จะพิมพ์รายงานได้หลาย-รูป-แบบ ไม่ว่าจะเป็นรายปี, รายเดือน, รายวัน เพื่อช่วยให้ผู้บริหารได้รับข้อมูลสำหรับนำมาวิเคราะห์ปัญหา หรือตัดสินใจในการกำหนดนโยบายต่างๆเพื่อเพิ่มผลกำไรของกิจการ

6.รายงาน, แบบยื่นต่างๆ รวมไปถึงเอกสารใบกำกับที่จะต้องนำส่งกับหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง ได้รับการตรวจสอบและอนุมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อาทิเช่น รายงานภาษีซื้อ-ภาษีขาย, ใบกำกับภาษีแบบเต็มรูป-แบบอย่างย่อ, แบบยื่น ภงด.1, ภงด.1ก, ภงด.91 ฯลฯ

7.แสดงรายงานได้ทั้งบนจอภาพ, เครื่องพิมพ์ และเก็บเป็นไฟล์

8.Export ข้อมูลออกมาในรูปของ Dbase (ไฟล์ .DBF) เพื่อนำไปใช้งานร่วมกับโปรแกรมอื่นๆ เช่น MS EXCEL, MS ACCESS, Lotus 1-2-3 หรือนำไปข้อมูลไปใช้งานร่วมกับโปรแกรมอื่นที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ได้ตามต้องการ

9.สร้างกิจการต่างๆได้สูงสุด 90 กิจการ

10.ใช้งานได้ทั้งแบบผู้ใช้คนเดียว (SINGLE USER) และระบบ LAN สามารถใช้ได้กับ LAN เกือบทุกยี่ห้อที่มีจำหน่ายในเมืองไทย เช่น Windows NT/2000/XP, Novel NetWare, LANtastic, PC-MOS 386, Banyan Vines, NTNX etc.

11.ระบบฐานข้อมูลของโปรแกรมคือ B-TREE FILER ซึ่งเป็นฐานข้อมูลที่มีลักษณะการเก็บบันทึกตามหลัก Balance B-TREE Algorithm ซึ่งเป็นระบบฐานข้อมูลบน PC ที่เร็วที่สุดและดีที่สุดในปัจจุบัน สามารถรองรับปริมาณข้อมูลที่มีขนาดใหญ่ได้โดยความเร็วในการทำงานและการค้นหายังเป็นปกติ

12.มีระบบรหัสผ่าน (Password) เพื่อป้องกันมิให้บุคคลภายนอกเรียกเข้าสู่โปรแกรมหรือเรียกดูรายงาน ที่ไม่ต้องการเปิดเผยได้อย่างมีประสิทธภาพ เนื่องจากการเก็บข้อมูลต่างๆจะเป็นฐาน 16 โดยไม่มีการระบุตำแหน่ง ดังนั้นจึงไม่สามารถใช้โปรแกรมใดๆเรียกดูข้อมูลของท่านได้

13.นอกจากตัวท่านเอง ต่างจากโปรแกรมที่เขียนด้วย Dbases (ไฟล์ .DBF) ที่สามารถเรียกดูได้โดยง่ายแม้จะมีรหัสผ่านก็ตาม

14.สามารถกำหนดรหัสผ่านเฉพาะกลุ่ม (ได้สูงสุด 5 กลุ่ม) โดยแต่ละกลุ่มผู้ใช้งาน จะเป็นกำหนดขอบเขตการทำงานได้เอง เช่น ให้ดูรายงานได้แต่ไม่สามารถบันทึกรายการค้าได้, กำหนดให้บันทึกรายการค้าได้แต่ไม่สามารถบันทึกรายการชำระเงินได้ เป็นต้น

15.มีระบบการจัดเก็บประวัติการใช้งานโปรแกรม (Audit Tail) ซึ่งสามารถตรวจสอบได้ตลอดเวลาว่ามีใครเข้าไปใช้งานโปรแกรมใด ในช่วงเวลาใดบ้าง

16.มีระบบการสำรองข้อมูล พร้อมการตรวจสอบและนำข้อมูลเดิมกลับมาลงได้

17.รองรับมาตรฐานการจัดทำบัญชีโดยใช้คอมพิวเตอร์ตามที่กรมสรรพากรกำหนดไว้ มีสินค้าที่สามารถตอบสนองความต้องการของท่านอีกมากมาย

สนใจสินค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เชียงใหม่ติดต่อที่ บจก.ดิจิตอล ไอซีที ห้อง 1401/3 อาคาร พันทิพย์พลาซ่าเชียงใหม่ โทร 053-288139

เชียงรายติดต่อ บจก.ดิจิตอล ไอซีที 23/3 ม.9 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชีงราย 57000 โทร 053-714869

สายด่วน 084-1692211

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.digitalict.com

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
วิธีจัดส่งสินค้า :แล้วแต่ตกลง
ราคา : 16,000 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
1401/3 อาคาร พันทิพย์พลาซ่าเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
ติดต่อคุณ : ดิจิตอล ไอซีที
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 053288139
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ : www.digitalict.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง