ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / ประกาศ / โฆษณาสินค้า

น้ำลูกพรุนเอพลัส (Prune A+)สกัดเข้มข้น

28 มิ.ย. 2554 23:25:02
แจ้งลบประกาศ

หัวข้อโพสต์ : น้ำลูกพรุนเอพลัส (Prune A+)สกัดเข้มข้น


เพื่อการดีท็อกซ์ และพบกับคุณประโยชน์ต่อร่างกาย
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พรุน เอพลัส (Prune A+)

ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารพรุนผสมคอลลาเจน, แอปเปิ้ลไซ เดอร์ ไวนีการ์ และโค-เอ็น ไซ ม์คิวเท็น
คุณรู้ไหม การกินอาหารผิดๆ อากาศเป็นพิษที่เราหายใจเข้าไป เชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมต่างๆ ตลอดจนความเครียด รวมทั้งปฏิกิริยาทางเคมีในร่างกายของเราซึ่งเกิดขึ้นตลอดเวลา ล้วนแต่ทำให้เกิด ท็อกซิน (TOXIN) ขึ้น ในตัว เราทั้งนั้น ส่งผลให้เกิดโรคภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โรคอ้วน โรคหัวใจ เบาหวาน เป็นต้นถึงเวลาแล้วที่เราต้องทำการขจัดสารพิษเหล่านี้ออกจากร่างกาย

เรามาดื่ม….PRUNE A+…..เพื่อการดีท็อกซ์และพบ กับคุณประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ทั้งบำรุงร่างกาย บำรุงผิวพรรณให้ผุดผ่อง สวยใส แลดูมีสุขภาพ กันเถอะ



ความ สำคัญ และคุณค่าทางโภชนาการของพรุนสกัด (Prune)



พรุนสกัด อุดมไปด้วยไฟเบอร์ (เส้นใย) ธาตุเหล็กสูง นอกจากนี้ยังมีวิตามิน และแร่ธาตุหลายชนิด เช่น วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินบี 3 วิตามินซี โพแทสเซียม แคลเซียม ฟอสฟอรัส แมกนีเซียมและสังกะสี ลูกพรุนมีไขมันต่ำ แคลอรี่น้อย และสรรพคุณเป็นยาระบายอ่อนๆ มีคุณสมบัติ สามารถอุ้มน้ำไว้ระหว่างใย จึงทำให้กากอาหารนิ่ม และมีส่วนช่วยกระตุ้นการทำงาน ของลำไส้ ให้มีการเคลื่อนไหวบีบตัว ได้ดีขึ้น จึงทำให้ท้องไม่ผูก องค์ประกอบที่วิเศษ อีกอย่างคือ เป็นเส้นใยที่ละลายน้ำได้ จึงทำหน้าที่ ไปขัดขวาง การดูดซึมของไขมัน และน้ำตาลในเลือด ซึ่งเหมาะกับผู้สูงอายุ ที่เป็นเบาหวาน ไขมันในเลือดสูง โรคหัวใจ ที่อาจเกิดอันตรายได้หากมีการเบ่งอุจจาระแรง

ในลูกพรุน มีกากใย ธรรมชาติ Dietary fiber จำนวน มากหลายชนิด ซึ่งเป็นทั้งชนิดที่ละลายน้ำได้ และละลายน้ำไม่ได้ กากใยอาหารนี้มีส่วนช่วยลดโคเลสเตอรอลได้ และจากการทดลองรับประทานลูกพรุน พบว่าสามารถลดไขมันในเลือด
(LDL cholesterol) ในผู้ป่วยที่มีไขมันในเลือดสูงได้ พบว่ากลไกดังกล่าวเกิดจากกากใยอาหารชนิด
เซลลูโลสซึ่งละลายน้ำไม่ได้ และเพ็คตินซึ่งละลายน้ำได้

มี สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ สูงอีกจำนวนมาก นอกจากนี้น้ำลูกพรุนยังเป็นอาหารที่วิตามิน ซี วิตามินอี แหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก และไฟเบอร์หรือกากใยอาหาร น้ำลูกพรุนแม้จะมีรสหวานแต่ส่วนมากประกอบไปด้วยน้ำตาลชนิด ฟลุคโตสและซอร์บิทอล ซึ่งไม่ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญยังช่วยระบายและรักษาอาการท้องผูกได้อย่างปลอดภัยทั้งในผู้ใหญ่ และในเด็กเล็ก แต่ถ้าเป็นเด็กเล็กก็ควรปรึกษาแพทย์ด้วยเสมอ

วิตามิน B2 (Riboflavin) ช่วย ในการสร้างเม็ดเลือดแดง ช่วยในการเจริญเติบโตของเซลล์ที่ช่วยในการมองเห็น ผิวหนัง เล็บ และผม

วิตามิน E เป็น Anti-oxidant ช่วยป้องกันการเกิดปฏิกิริยาของออกซิเจนที่ไม่สมบูรณ์ภายในร่างกาย ช่วยการไหลเวียนของโลหิต ช่วยยืดอายุของเม็ดเลือดแดง ทำให้ผิวพรรณเนียนนุ่ม ช่วยบำรุงสายตา

แคลเซียม (Calcium) ช่วย เสริมสร้างกระดูกและฟัน รักษาระดับการเต้นของหัวใจ ช่วยให้ระบบประสาททำงานได้อย่างเป็นปกติ

เหล็ก (Iron) เป็น ส่วนประกอบที่ใช้ในการสังเคราะห์ฮีโมโกลบินในเม็ด เลือดแดง พรุนแห้งหนึ่งขีดมีธาตุเหล็ก 2.78 มิลลิกรัม จึงเป็นแหล่งของธาตุเหล็กได้เป็นอย่างดี



แอปเปิ้ล ไซเดอร์ ไวนีการ์ (Apple cider vinegar)หรือที่เราเรียกกันว่า น้ำส้มสายชูหมัก ที่เกิดจากการหมักแอปเปิ้ลสด ซึ่งปลูกโดยไม่มีการใช้สารเคมีเจือปนนำมาบด และปล่อยให้เกิดการหมักตัวในถังไม้ที่มีคุณภาพดี พอถึงอายุเหมาะสม น้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิล จะประกอบไปด้วยเส้นใยบางๆ ที่เรียกว่า มาเธอร์ (Mother) คือส่วนที่มีสารอาหารมากที่สุด และดีต่อระบบย่อยอาหารอย่างมาก
ประโยชน์ของน้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ล อุดมด้วยแร่ธาตุอาหารต่างๆ เช่น โพแทสเซียม ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญของเซลล์ในร่างกาย ช่วยให้เซลล์มีความแข็งแรง และเป็นส่วนที่ช่วยให้เส้นเลือดแดงของมนุษย์มีความยืดหยุ่นได้ดี เบต้าแคโรทีน พบในแอปเปิ้ลไซเดอร์สามารถย่อยและดูดซึมสารอาหารได้ง่าย ผลการวิจัยพบว่า การบริโภคอาหารที่มีเบต้าแคโรทีนสม่ำเสมอจะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรค มะเร็ง กรดอะซิติก สำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก กรดนี้สารมารถดึงไขมันออกจากเซลล์ไปใช้เพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงานต่อไปได้ นอกจากนี้ยังมี ไฟเบอร์ ช่วยในการดึงคอเลสเตอรอลออกจากร่างกายได้เป็นอย่างดี และวิตามินต่างๆ อาทิ ซี บี1 บี2 และ เอ



คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก (Fish collagen) คอ ลลาเจนจากปลา ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอิลาสตินให้กับผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยชะลอและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายหรือเสื่อมสภาพลงตามอายุที่เพิ่มขึ้นให้ กลับมาแข็งแรงยืดหยุ่นดี ผิวจึงเรียบเนียนไร้ริ้วรอยไม่หย่อนคล้อย ยังช่วยให้เซลล์ผิวรักษาน้ำหล่อเลี้ยงตามาธรรมชาติและทำให้การผลัดเซลล์ผิว ทำงานเป็นปกติ ผิวจึงเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล คอลลาเจนจะแตกตัวและถูกดูดซึมได้อย่างรวดเร็วในร่างกายอีกทั้งมีความ ปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียงใดๆ


โค-เอ็น ไซม์ คิวเท็น (Co-Enzyme Q10) เป็น สารที่จำเป็นสำหรับกระบวนการ สร้างพลังงานให้แก่เซลล์ทุกเซลล์ในร่างกาย ส่งเสริมให้เซลล์ผิวสร้าง Glycosaminoglycans ซึ่ง เป็นองค์ประกอบหลักของผิวและโปรตีนที่จำเป็นต่อการสร้างคอลลาเจน โคเอ็นไซม์คิวเท็นมีบทบาทสำคัญในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทั้งที่เกิดขึ้นจากปฏิกิริยาในร่างกายและจากสภาวะภายนอก จึงป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้แก่เซลล์เนื้อเยื่อต่างๆ ช่วยปกป้องผิวพรรณจากอนุมูลอิสระและรังสี UV และยังมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ รวมทั้งช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวเดิม ช่วยลดริ้วรอย และจุดหมองคล้ำต่างๆ


วิตามิน ซี(Ascorbic acid) สารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) เป็นส่วนประกอบพิเศษที่ช่วย ป้องกันเซลล์ จากการถูกทำลาย ซึ่งเมื่อเซลล์ถูกทำลายก็จะเพิ่มโอกาสเป็นมะเร็งสูง วิตามิน C มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ดังนั้นการที่ลูกพรุนมี Anti-oxidant ในปริมาณสูงจะช่วยทำให้ร่างกายและสมองแก่ตัวช้าลง และมีอัตราการเกิดเป็นโรคมะเร็งน้อยลง มีส่วนช่วยในกระบวนการสังเคราะห์เม็ดเลือดแดง และทำให้ร่างกายต่อต้านแบคทีเรียได้ดียิ่งขึ้น



ด้วยคุณประโยชน์ที่กล่าวมา การดื่ม PRUNE A+
เป็นอีกทางที่ควรเลือกในการดีท็อกซ์สารพิษออกจากร่างกาย พร้อมกับการบำรุงร่างกาย และผิวพรรณ


สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-293-7279
หรือ http://www.job-shoppings.com




------------------------------------------------------------------------------

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :วิธีอื่น
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ
ติดต่อคุณ : ร้านโยบช๊อป
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 081-293-7279
อีเมลล์ : jb.kt@hotmail.com
เว็บไซต์ : www.job-shoppings.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง