ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / อาหารเสริม

3 ข้อแนะนำที่ควรรู้ในการใช้ ลามาล่า บี วีนอมครีมพิษผึ้ง

12 พ.ย. 2557 23:26:47
แจ้งลบประกาศ

3-ข้อแนะนำที่ควรรู้ในการใช้-ลามาล่า-บี-วีนอมครีมพิษผึ้ง
3 ข้อแนะนำที่ควรรู้ในการใช้ ลามาล่า บี วีนอมครีมพิษผึ้ง


การใช้ครีมพิษผึ้ง ลามาล่า บี วีนอมlamala bee venom creamสำหรับใบหน้า เคล็ดลับ และ ทริคต่างๆ สำหรับการทาครีมให้ได้ผลลัพธ์ มากกว่า แบบที่คุณ สามารถทำได้ วิธีการใช้ครีมที่ถูกต้อง ก็สำคัญเช่นกัน หลักการทาครีมทั่วๆไปนั้น มีไม่มาก แต่ หลายๆคนอาจจะคาดไม่ถึง ว่าจริงๆ ทริคเล็กๆในการทาครีม ครีมพิษผึ้งlamala bee venom cream ให้ได้ผลลัพธ์นั้น คือวิธีที่แสนง่าย และ หน้าเรียวขึ้น โดยแค่ทา ลามาล่า บี วีนอมlamala bee venom creamสำหรับสาวๆที่เริ่มใช้ ครีมพิษผึ้ง ลามาล่า บี วีนอม



1.ครีมพิษผึ้งนอมlamala bee venom cream ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้เหล้กในผึ้ง
สำหรับสาวๆที่พึ่งจะเริ่มใช้ ครีมพิษผึ้งทุกชนิดและรวมถึง ลามาล่า บี วีนอมlamala bee venom cream ด้วย อันดับแรกหากเคยมีประวัติ หรือ อาการแพ้พิษผึ้ง เหล็กในผึ้ง หรือ แพ้อวัยวะสัตว์ใดๆ ให้ลองนำครีมพาผึ้ง ลามาล่า บี วีนอมlamala bee venom creamมาแตะบริเวณที่อ่อนโยน เสมือนผิวหน้าก่อน เช่น บริเวณใต้ท้องแพข ใต้แขน ประมาณ 20-30 นาที ถ้าหากมีอาการผิดปกติ บวมแดง ระคายเคือง นั่นคืออาการที่แสดงส่า ควรหยุดใช้ และรีบล้างออก ส่วนถ้าหากทา ลามาล่า บี วีนอมlamala bee venom cream ไว้แล้ว รู้สึกตึง นั่นแสดงว่าเนื้อครีม ลามาล่า บี วีนอมครีมพิษผึ้งเนื้อครีมกำลังทำงานซึมซาบเข้าสู่ผิวหนัง ซึ่งเป็นปฏิกิริยาปกติ ของครีม ครีมพิษผึ้งlamala bee venom cream ที่ช่วยยกระดับผิวให้เต่งตึง

2.ห้ามทาครีมพิษผึ้ง รวมถึง ลามาล่า บี วีนอมlamala bee venom cream บริเวณที่มีแผล หรือ แผลพุพอง
การใช้ผลิตภัณฑ์ ประเภทครีมพิษผึ้งนั้น ไม่ควร ใช้กับผู้ที่เคยแพ้เหล็กในผึ้ง หรือ หากไม่แน่ใจ ให้ทดลองด้วยวิธีที่ 1 ส่วนข้อห้ามในการทาครีม ลามาล่า บี วีนอมlamala bee venom creamหรือ ครีมพิษผึ้ง บนผิวหนังที่พุพอง หรือ มีแผลอักเสบเป็นแผลสดนั้น เพราะ พิษผึ้งอาจจะส่งผลให้ผิวหนังเกิดอาการผิกปกติได้ ควร รอให้ผิวหนังสมานแผลด้วยวิธีธรรมชาติก่อน แล้วค่อยทาครีมอย่างปกติ บนผิวหน้า

3.ในการทาครีมพิษผึ้งlamala bee venom cream ควรนวดหน้าวน ทวนรูขุมขน
การทาครีม lamala bee venom cream .ให้ได้ผลดีนั้น ไม่เพียงแค่ ทา แล้ว ปล่อยให้เนื้อครีมซึมซาบเอง แต่ต้องรู้จักวิธีการทา แบบ มีฝีมือ นั้นหมายถึงการทาย้อนรูขุมขนขึ้นไป เพื่อให้เนื้อครีมซึบซาบสู่รูขุมขน และทำงานอย่างมีประสิทธิภาพครีมพิษผึ้ง

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่

http://www.lamalabeevenomcream.com/

Tel : 083-585-4585

Line id : service24hr

รูปภาพเพิ่มเติม


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : ไม่ระบุราคา

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
123 เขตลาดพร้าว จ.กรุงเทพมหานคร 11000
ติดต่อคุณ : lamalabeevenomcream
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 0835854585
อีเมลล์ : beautyshops99@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.lamalabeevenomcream.com/


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง