ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / ลดความอ้วน

5 ส่วนผสมสำคัญใน รีจิน่า Regina ที่ช่วยลดน้ำหนัก

23 ส.ค. 2557 19:39:23
แจ้งลบประกาศ

5-ส่วนผสมสำคัญใน-รีจิน่า-regina-ที่ช่วยลดน้ำหนัก
5 ส่วนผสมสำคัญใน รีจิน่า Regina ที่ช่วยลดน้ำหนัก

Reginaเป็นผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะสมสำหรับ ผู้ที่ต้องการควบคุมอาหาร หรือ เคยรับประทานยาแล้ว ไม่ได้ผล หรือ รับประทานยาแล้วดื้อยา โดยเฉพาะ ผู้ที่ลดน้ำหนักยาก รีจิน่า จึงเป็นคำตอบสุดท้าย ที่ได้ผลดีที่สุด ไม่โยโย่ และราคาที่สามารถซื้อได้ รวมทั้งได้มาตรฐาน และ มีส่วนผสมของธรรมชาติ ประกอบในเม็ดแคปซูล ถึง 5 ชนิด เช่น

1.ผงบุก จากธรรมชาติ 500 mg โดยส่วนใหญ่ ผงบุกจะเป็นส่วนผสมหลักที่สามารถย่อยได้ในกระเพาะอาหาร จะช่วยให้ทานอาหารได้น้อย อิ่มเร็วขึ้น และด้วยที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ Reginaนำมาเป็นส่วนหลัก ได้ผลจริง และไม่ทำให้เกิดอันตรายแก่ร่างกาย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ ร่างกายของแต่ละบุคคลด้วย

2.ถั่วขาวปริมาณ 80 mg สารสกัดจากถั่วขาวนั้น เป็นสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆใน ผลิตภัณฑ์ Regina รีจิน่า ซึ่งถั่วขาวนั้นมีประโยชน์ ช่วยในการย่อยแป้งให้เป็นน้ำตาล ย่อยคาร์โบไฮเดรต ให้เป็นโมเลกุลที่เล็กลง ช่วยในการดึงไขมันเก่าที่สะสมในร่างกายไปใช้ รวมถึงยับยั้งอาการหิวบ่อยๆ ดดยเฉพาะสาวๆที่ชอบกินจุกจิก กินของหวานระหว่างวัน รีจิน่า ช่วยได้ แถมปลอดภัยอีกด้วยอีกทั้งถั่วขาวยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดอีกด้วย

3.L-Carnitine ฟูมาเรต75mg ซึ่งแอลคาร์นิทีน ฟูมาเรตนั้นคือ กรดอะมิโน ที่ร่างกายชนิดหนึ่ง จะเกิดการผลิตที่บริเวณ ตับ โดยประโยชน์ของแอลคาร์นิทีนนั้นคือ ช่วยดูดซึมแป้งเปลี่ยนเป็นพลังงาน ให้ร่างกายได้เอาไปใช้งาน ซึ่งสารชนิดนี้มีใน Regina อีกเช่นกัน แอลคาร์ นิทีน ช่วยให้ร่างกายชะลอความแก่ ไม่เหนื่อยง่าย อีกทั้ง ช่วยกระตุ้นให้เซลล์ในร่างกาย ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

4.ส้มแขก ส้มแขกใน รีจิน่า มีปริมาณ 50 mg ส้มแขก เป็นสมุนไพรไทยชนิดหนึ่ง มีรสชาติเปรี้ยว ช่วยในเรื่องกระบวนการขับถ่าย แต่ทว่าเราจะรับประทานทั้งลูกโดยไม่สกัด ก็มิอาจเป็นไปได้ เนื่องจากมีรสชาติเปรี้ยวมาก Regina รีจิน่า จึงได้นำมาเป็นสารสกัด ที่ช่วยในเรื่องการขับถ่าย เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการท้องผูก หรือ ขับถ่ายยาก

5.ตะบองเพชร ใน Regina รีจิน่า มีส่วนผสมของตะบองเพชร 40mg สารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณประโยชน์ในการช่วยลดความอ้วน นั้น คงขาด สารสกัดจากตะบองเพชรไม่ได้แน่นอน รีจิน่าได้รวบรวม สารสกัด จากธรรมชาติล้วนๆมาอยู่ในแคปซูลเดียว ที่ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ และ ส่วนประกอบหนึ่งนั้นที่ให้คุณประโยชน์มากมายคือ ตะบองเพชร ช่วยในการสลาย ไขมันเก่าที่ตกค้างในร่างกาย รวมทั้งมีไฟเบอร์คุณภาพสูง ช่วยในการย่อยอาหาร พร้อมทั้งอุดมไปด้วยวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายต่างๆ เช่นวิตามินซี


สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่

http://www.ddherbal.com/product/156/reginakonjac-plus

Tel : 083-585-4585

Line id : service24hr

รูปภาพเพิ่มเติม


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : ราคาพิเศษ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
123 เขตลาดพร้าว จ.กรุงเทพมหานคร 10400
ติดต่อคุณ : ddherbal
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0835854585
อีเมลล์ : patsmelove@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.ddherbal.com/product/156/reginakonjac-plus

ลบด้วยรหัสลบประกาศ

ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง