ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / ประกาศ / ประกาศอื่นๆ

AIS STARTUP WEEKEND BANGKOK 2011

2 ธ.ค. 2554 10:34:35
แจ้งลบประกาศ

“เอไอเอส” ได้มีแนวคิวที่จะพัฒนาไอเดียไทย สู่ไอเดียโลก จึงได้จัดโครงการประกวดแข่งขันทางความคิด ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ “AIS Startup Weekend Bangkok 2011” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยความร่วมมือจากกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (MICT) สนับสนุนให้เป็นโครงการระดับชาติ ตอบสนองกับนโยบายของกระทรวงและประเทศ ที่ต้องการสนับสนุนให้พัฒนาไอเดียด้านเทคโนโลยีของคนไทย ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และสังคมของประเทศในปัจจุบัน ให้เป็นสินค้าและบริการสู่สากล
ซึ่งโครงการนี้ได้จัดมาแล้ว มากกว่า 325 ครั้ง ใน 30 ประเทศทั่วโลก เพื่อเปิดโอกาสให้แก่นักคิด นักสร้างสรรค์ และผู้ประกอบการได้เข้าร่วม แสดงพลังทางความคิด ความสามารถ รวมทั้งเรียนรู้การทำงานร่วมกัน และได้รับประสบการณ์ระดับโลก พร้อมทั้งโอกาสในการเข้าร่วมโครงการ Boot Camp ณ.ประเทศสิงคโปร์ รวมถึงโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มนักลงทุนเพื่อพัฒนาไอเดีย เป็นสินค้าสู่ตลาดสากลต่อไป
โดยโครงการนี้จะคัดเลือกผู้เข้ารอบทั้งสิ้น 100 คน จากทั่วประเทศ มาเสนอและคัดเลือกไอเดียที่สร้างสรรค์ เพื่อแบ่งกลุ่มจัดทำ workshop ร่วมกันเป็นเวลา 54 ชั่วโมง และนำเสนอแผนงาน โดยมีหลักเกณฑ์การตัดสินจากแนวคิดที่สร้างสรรค์ ให้บริการได้จริงและสามารถขยายบริการออกสู่ตลาดของเอเซียได้ ซึ่งทีมที่ชนะเลิศจะได้เข้าร่วมโครงการ Boot Camp 100 วัน ณ.ประเทศสิงคโปร์ในเดือน มกราคม 2012
โครงการนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 18 ธันวาคม 2554 ณ. โรงแรม LeBua แอท สเตท ทาวเวอร์
สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ – 8 ธันวาคม 2554 ประกาศผลผู้เข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 12 ธันวาคม 2554 ทางเว็บไซต์ http://bangkok.startupweekend.org/ และ http://bangkok2011.jfdi.asia/
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :วิธีอื่น
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
11/11 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : kittipan
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ:
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ :


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง