ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / เครื่องแต่งกาย / เครื่องสำอาง

Anti Acne Jel-ว๊าว!!! เจลแต้มสิวสูตรเด็ด ลิขสิทธิ์วีน่า บิวตี้ แต้มสิวอักเสบยุบเพียงข้ามคืน โดยไม่ทิ้งรอยe

19 ก.ค. 2554 21:26:32
แจ้งลบประกาศ

คลอดแล้วนะคะ "เด็ด" มาก ไม่ต้องกลัวอีกแล้ว ขึ้นมาเลยค่ะ สิวฮอร์โมน สิวอักเสบ สิวทุกชนิด ขึ้นได้ก็ต้องหายได้แบบไร้รอย สำหรับตัวนี้ปุ้ยตั้งใจทำมานานกว่า 8 เดือน กว่าจะลงตัว เพราะว่า ปรับปรุงสูตรหลายรอบ ยังไม่พอใจปุ้ย เพราะเอามาลองทาแล้วยังไม่ยุบเร็วดั่งใจ จนตอนนี้ได้ที่แล้วค่ะ แต้มสิวอักเสบ แห้งหายภายใน 3 วัน โดยไม่ทิ้งรอยดำ

สำหรับลูกค้านักแกะสลักที่แกะจนดำแล้ว ไม่ต้องกังวลนะคะ ตัวนี้สามารถลดรอยดำได้ด้วยอย่างได้ผล ไม่นานเกินรอก็จะค่อยจางๆ หายไป

--ปุ้ยเป็นคนทาครีมบำรุงของตัวเองหลายตัว ทั้งปกป้อง และยับยั้งสิว จึงเป็นคนไม่ค่อยสิวขึ้นเท่าไหร่ เพราะครีมของวีน่าส่วนใหญ่ เน้นการปกป้องไม่ให้เกิดสิว แต่...ช่วงมีประจำเดือน ก็จะมีสิวทุกเดือนๆ ละเม้ดสองเม็ด(ทุกเดือน) เมื่อเดือนที่ผ่านมาก็ขึ้น 2 เม้ด แก้มซ้าย แก้มขวา แล้วเวลาปุ้ยเป็นสิว ก็จะชอบเอามือไปโดน ไปแกะ และก็ดำในทันทีเพราะปุ้ยไม่ใช่คนขาว เวลาแกะก้อเลยดำปื๊ด ปุ้ยจึงมีโอกาสได้ใช้ Anti Acne Gel ปรากฏว่าเช้ามา หัวสิวมันโผล่ออกมาเลยในวันแรก หลังจากที่ปุ้ยบีบไปแล้ว แต่มันยังออกไม่หมด หลังจากทาครีมวันแรก สิวเจ้ากรรมก็โผล่หัวออกมา ปุ้ยก้อบีบจนหมดถึงรากสิว จนอักเสบ พอทาวันที่ 2 ก็ค่อยๆแห้ง วันที่ 3 ค่อยๆ ตกสะเก็ด พอวันที่ 4 ก็หลุดแล้วค่ะ ตอนนี้เหลือเป็นรอยแดงๆ

แต่แนะนำอย่างยิ่งว่า ไม่ควรแกะนะคะ แต่ปุ้ยเป็นคนที่ถึงไม่แกะก็ดำอ่ะค่ะถ้าเป็นสิว (มีลูกค้าหลายๆคนเลยเป็นแบบปุ้ยเท่าที่พูดคุยกัน) แต่สำหรับเพื่อนๆ คนอื่นๆที่อดทนที่จะไม่แกะได้ แนะนำว่าอย่าแกะ อย่าบีบ อย่าเค้นเด็ดขาดค่ะและทา Anti Acne รับรองว่าไม่มีรอยดำแน่นอน ตอนนี้ปุ้ยก็ทาอยู่เรื่อยๆ รอยก็ค่อยๆ จางไปเกือบจะหมดแล้วค่ะ---

หมดกังวลกันได้แล้วนะจ๊ะ สำหรับสาวๆ ที่สิวสาวยังขึ้นอยู่

วิธีใช้ : แต้มเฉพาะสิว และรอยด่างดำเท่านั้น

ข่าวติดตามสินค้าเปิดตัวใหม่ล่าสุด Vena Anti Acne Jel

อัพเดทวันที่ 4/3/2552 จากการสอบถามกับลูกค้าที่สิวอักเสบขึ้นเพียง 3 วันและนำ Anti Acne ทาบริเวณที่เป็น สิวหายอักเสบ ไม่มีไตด้านใน ยุบและไม่มีรอยดำ
ชมรีวิวผู้ใช้มากมาย
http://www.venabeauty.com
Customer Call 081-484-4845
Msn Online 24 ชม. : venabeauty@hotmail.com

"วีน่า บิวตี้ เบื้องหลังของสาวหน้าใส"

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :ทางพัสดุไปรษณีย์
ราคา : 160 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
129/124 ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย นนทบุรี 11130 จ.นนทบุรี
ติดต่อคุณ : vena chang.
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 081-484-4845
อีเมลล์ : venabeauty@hotmail.com
เว็บไซต์ : www.venabeauty.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง