ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / ประกาศ / โฆษณาสินค้า

big tree grating , Ductile Iron manhole Cover , Epoxy Resin Composit , Fiberglas

2 ม.ค. 2556 16:55:21
แจ้งลบประกาศ

big-tree-grating---ductile-iron-manhole-cover---epoxy-resin-
big tree grating , Ductile Iron manhole Cover , Epoxy Resin Composit , Fiberglass ตะแกรงไฟเบอร์กล๊าส , FRP Fiber manhole , FRP Grating Fiberglass ตะแกรงไฟเบอร์กล๊าส , FRP Grating Top Cover , Molded Pultruded GRP , Plastic Stainless Steel , เกรตติ้ง ฝาบ่อเหล็ก รางระบายน้ำ, เหล็กหล่อเหนียว ฝาปิดบ่อเกรอะ , แผ่นปูพื้น

ไฟเบอร์กลาสคืออะไร
หลายคนรู้จักไฟเบอร์กลาส ว่าเป็นวัสดุคอมโพสิตหรือพลาสติกเสริมแรง อย่างพลาสติกเสริมแรงด้วยเส้นใย (fiber-reinforced plastic, FRP) หรือ พลาสติกเสริมแรงด้วยแก้ว (glass-reinforced plastic, GRP) แต่แท้จริงแล้วไฟเบอร์กลาส คือ เส้นใยของแก้วที่ปั่นให้เป็นเส้นละเอียดบางๆ เพื่อนำมาใช้เป็นวัสดุเสริมแรงในพอลิเมอร์หลายประเภท รวมทั้งพลาสติกเรซินที่สามารถนำมาขึ้นรูปเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น หลังคารถกระบะ อ่างอาบน้ำ เรือ ชิ้นส่วนเครื่องบินเล็ก ถังน้ำขนาดใหญ่ ชิ้นส่วนรถแข่ง เป็นต้น เพราะเส้นใยแก้วมีสมบัติความแข็งแรง ทนแรงดึงได้สูง ไม่เป็นสนิม และทนต่อการกัดกร่อน นอกจากนี้เส้นใยแก้วยังมีสมบัติด้านการเป็นฉนวนความร้อนที่ดีเหมาะที่จะนำมาใช้เป็นฉนวนในเตา ตู้เย็น หรือวัสดุก่อสร้างอีกด้วย
รูป 1 ไฟเบอร์กลาสที่มีลักษณะเป็นเส้นใยต่อเนื่อง [รูป 2 ผืนผ้าที่ถักทอด้วยไฟเบอร์กลาส] [รูป 3 แผ่นไฟเบอร์กลาสที่ทำจากไฟเบอร์กลาสที่มีลักษณะเป็นเส้นใยสั้น]

ไฟเบอร์กลาสหรือเส้นใยแก้วแบ่งได้เป็นสองประเภทตามลักษณะของเส้นใย คือเส้นใยต่อเนื่องคล้ายกับเส้นด้าย (ดังรูป 1) ที่สามารถนำมาถักทอให้เป็นผืนผ้า (fiberglass fabric) (ดังรูป 2) ผ้าที่ได้จะไม่ดูดซึมน้ำ ไม่หดตัว ป้องกันความร้อนได้ดี ส่วนมากจะนำไปใช้ในด้านอุตสาหกรรม เช่น ทำเป็นผ้าม่านกันสะเก็ดไฟ ส่วนเส้นใยแก้วอีกประเภทหนึ่งจะเป็นเส้นใยที่สั้นไม่ต่อเนื่อง มักนำมาใช้ทำเป็นฉนวนกันความร้อน และ ฉนวนกันเสียง ซึ่งมีลักษณะเป็นแผ่นหนานุ่ม (ดังรูป 3)
ส่วนผสมหลักที่ใช้ผลิตเส้นใยแก้วคือ ทรายแก้ว (silica sand) ใช้เป็นสารสร้างแก้ว โซดาแอช (soda ash)และ หินปูน (limestone) สารสองอย่างหลังจะช่วยลดจุดหลอมเหลว นอกจากส่วนผสมหลักทั้งสามแล้วอาจมีส่วนผสมอื่นๆที่ใช้เพื่อปรับปรุงสมบัติต่างๆของเส้นใยแก้วเช่น บอแรกซ์ (borax) ฟันหินม้า (feldspar) แคลไซน์อะลูมินา (calcined alumina) แมกนีไซต์ (magnesite) เนฟฟีลีนไซยาไนต์ (nepheline syenite) และ ดินขาวเคโอลิน (kaolin clay)

บางคนรู้จัก"ไฟเบอร์กลาส"ว่าเป็นวัสดุผสม หรือพลาสติกเสริมแรงใช้ผลิตเป็นหลังคา รถกระบะ หรืออ่างอาบน้ำ แต่แท้จริงแล้ว "ไฟเบอร์กลาส"ก็คือ "เส้นใยแก้ว" มีความหมาย ที่แปลตรงตัวเส้นใยแก้วถูกนำไปใช้เป็นวัสดุช่วยเสริมแรงให้กับพลาสติกเรซิน และขึ้นรูปเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น หลังคารถกระบะ อ่างอาบน้ำ เรือชิ้นส่วนเครื่องบินเล็ก ถังน้ำขนาด ใหญ่ ชิ้นส่วนรถแข่งผลิตภัณฑ์คอนกรีตเสริมใยแก้ว(Glass Reinforced Concrete, GRC) เป็นต้นนอกจากสมบัติความแข็งแรง ทนแรงดึงได้สูงมากแล้ว เส้นใยแก้วยังมีสมบัติด้านการเป็นฉนวนความร้อน ถูกใช้เป็นฉนวนในเตา ตู้เย็น หรือวัสดุก่อสร้างนอกจากนั้น เส้นใยแก้วสามารถทอเป็นผืนผ้า เย็บเป็นชิ้นและด้วยโครงสร้างที่ทำให้ ผลิตภัณฑ์ทำจาก เส้นใยแก้วมีช่องว่างภายในที่ถูกดักเก็บไว้ทำให้มีความสามารถในการป้องกันความร้อนได้ดีเหมาะที่จะทำผ้าหนุนด้านในเพื่อเป็นฉนวนที่ดีเช่นเดียวกับที่ใช้กับตู้เย็นหรือเสื้อหนาวผ้าจากเส้นใยแก้วไม่มีการดูดซึมน้ำ ใช้เป็นผ้ากันน้ำไม่เกิดการหดตัวและไม่เกิดผลเสีย จากน้ำ
เส้นใยแก้วมีขนาดและความยาวหลากหลายขนาด เส้นใยอาจยาวเหมือนเส้นด้ายยาวมากไปจนถึงเส้นใยที่สั้นมากจนมองด้วยตาเปล่าไม่เห็นเส้นใยแก้วผลิตจากส่วนประกอบ ของทรายแก้ว หินปูน หินฟันม้าเติมกรดบอริกและสารเติมแต่งอื่นๆ ถูกหลอมเหลวภายในเตาไฟฟ้าที่อุณหภูมิสูงมากถึง 1370 องศาเซลเซียสซึ่งหากมีการควบคุมคุณภาพส่วนผสม เป็นอย่างดี ให้มีความบริสุทธิ์ก็ไม่จำเป็นต้องทำให้เป็นลูกแก้วเพื่อคัดเลือกลูกแก้วที่ดีมาหลอมเป็นน้ำแก้วใหม่อีกครั้ง หลังจากนั้นจะเข้าสู่กระบวนการรีดเป็นเส้นใยยาว โดยเส้นใยถูกดึงออกจากหัวรีดและถูกม้วนเก็บด้วยความเร็วที่สูงกว่าความเร็วของใยแก้วที่ถูกอัดออกจากหัวรีด ซึ่งเท่ากับเป็นการยืดดึงในขณะที่เส้นใยยังอ่อนตัวได้เส้นใยขนาด เล็กลงก่อนการแข็งตัว เส้นใยยาวนี้มักนิยมใช้ทำผ้าม่านหากต้องการทำเป็นเส้นใยสั้นก็จะถูกตัดด้วยแรงลมให้มีความยาวแตกต่างกันออกไปซึ่งนิยมนำไปทำผลิตภัณฑ์เทปหรือผ้า ในงานอุตสาหกรรม เพื่อป้องกันเสียงอุณหภูมิและไฟ
"ไฟเบอร์กลาส" ในภาษาของวัสดุเสริมแรงที่รู้จักทั่วไปในการทำหลังคารถกระบะ หรือชิ้นส่วนที่ต้องการความแข็งแรงนั้นผลิตจากการนำชิ้นส่วนต้นแบบมาขัดผิวด้านนอกด้วย ขี้ผึ้งถอดแบบวางผ้าใยแก้วบนชิ้นส่วนต้นแบบ ทาด้วยเรซินที่ผสมตัวทำให้แข็งให้มีความหนาตามต้องการเมื่อเรซินแข็งตัวแล้วดึงชิ้นส่วนไฟเบอร์กลาสออกจากชิ้นส่วนต้นแบบ นำมาขัดแต่งผิวด้านนอกให้เรียบร้อยการสร้างชิ้นส่วนไฟเบอร์กลาสจากวิธีนี้จะขาดรายละเอียดและ ความสวยงามแตกต่างจากวิธีที่ใช้แม่พิมพ์ ซึ่งเหมาะสำหรับชิ้นส่วนจำนวนมากแต่มีขั้นตอน ยุ่งยากกว่าวิธีแรกโดยเราต้องสร้างแม่พิมพ์ขึ้นมาจากชิ้นส่วนต้นแบบเสียก่อน เมื่อได้แม่พิมพ์แล้วจึงนำมาสร้างชิ้นส่วนไฟเบอร์กลาสที่ต้องการชิ้นส่วนที่สร้างขึ้นมามีความสวยงามเหมือนกับ ต้นแบบทุกประการและสามารถเสริมความแข็งแรงในบริเวณที่ต้องการโดยเพิ่มความหนาของใยแก้วหลายๆ ชั้น

วัสดุและอุปกรณ์ สำหรับงานไฟเบอร์กลาส
1.โพลีเอสเทอร์เรซิ่น (Unsatureted Polyester Resin) เป็นพลาสติกเหลวที่นิยมมากที่สุดที่ใช้เป็นเนื้อชิ้นงานไฟเบอร์กลาส เนื่องจากมีราคาถูก มีคุณสมบัติที่มีความแข็งเป็นพิเศษ และง่ายต่อการหล่อ โพลีเอสเตอร์เรซิ่นมีหลายชนิดแล้วแต่การใช้งาน เช่น ใส ทนความร้อน ทนกรดด่างเป็นพิเศษ จึงต้องพิจารณาจะนำไปทำงานอะไร เช่น งานไฟเบอร์กลาส งานหล่อ งานแก้วเทียม(หล่อใส) งานเคลือบรูป ทำกระดุม หรือโวสีรถ ฯลฯ
2.สไตรีนโมโนเมอร์ (Styrene Monomer) เป็นตัวทำละลายที่เสริมการเกิดปฏิกิริยา ใช้ผสมในโพลีเอสเทอร์เรซิ่น และเจลโค๊ต ประมาณ10-20% เพื่อให้เหลวมากขึ้นและสะดวกในการพ่นหรือทา
3.ตัวช่วยเร่งปฏิกิริยา(Accelerator) ในการทำให้เกิดปฏิกิริยาโพลิเมอไรเซชั่นเปลี่ยนจากพลาสติกเหลวเป็นพลาสติกแข็ง ที่นิยมใช้คือ โคบอลท์แนฟทีเนต (Cobalt Naphathenate) หรือเรียกกันทั่วไปว่า ตัวม่วง ใช้ประมาณ 0.2%
4.ตัวทำแข็ง (Hardener) เป็นตัวทำให้เกิดปฏิกิริยาโพลิเมอไรเซชั่นเปลี่ยนจากพลาสติกเหลวเป็นพลาสติกแข็ง ซึ่งระหว่างเกิดปฏิกิริยาเกิดความร้อนอุณหถูมิสูงถึง 100 องศาเซ็นเซียส ใช้ประมาณ 0.5-2.0% แต่ไม่ควรเกิน 4%

ใยแก้ว ( Fiberglass )
ใยแก้วหรือไฟบอร์กลาสเป็นวัสดุสังเคราะห์ชนิดหนึ่ง เป็นวัตถุดิบหลักที่ใช้ในการขึ้นรูปงานไฟเบอร์กลาส โดยทั่วไปจะแบ่งประเภทใยแก้วออกเป็นชนิต่างๆตามคุณสมบัติ ดังนี้
1. ชนิด A glass ( Alkali ) ใช้สำหรับงานที่ต้องการทนสารเคมีที่เป็นด่าง
2. ชนิด C glass ( Chemical ) ใช้สำหรับงานที่ต้องการทนสารเคมีที่เป้นกรดและกัดกร่อน
3. ชนิด E glass ( Electrical ป ใช้สำหรับงานที่ต้องการรับแรงและเป็นฉนวนป้องกันไฟฟ้าได้ดี
4. ชนิด S glass ( High Strength ) ใช้สำหรับงานที่ต้องการรับแรงสูงที่สูงกว่าชนิด E glass


ผลิตภัณฑ์ไฟ เบอร์กลาส เป็นคำแปลมาจากคำว่า Fiberglass Reinforced Plasticหรือ Glass Reinforced Composite หรือผลิตภัณฑ์พลาสติกที่ใส่วัสดุอื่นเพื่อเสริมความแข็งแรง (มีวัสดุมากกว่า 2 ชนิดมาประสานกัน) วัสดุที่นำมาเสริมแรงให้พลาสติกคือ “ใยแก้ว” ซึ่งมีลักษณะอ่อนนุ่มแต่เหนียว ทนความร้อนได้สูง ส่วนพลาสติกที่นำมาใช้เป็นเนื้อ ต้องเป็นชนิดที่มีความแข็งมาก ซึ่งถ้าไม่มีการเสริมแรงแล้วจะเปราะ ดังนั้นเราจึงเลือกเอาพลาสติกประเภท โพลิเอสเทอร์เรซิ่น ไวนิลเอสเทอร์เรซิ่น และอีพอกซี่เรซิ่น พลาสติกจำพวกนี้เป็นพลาสติกเหลวซึ่งภายหลังจากการผสมกับ ตัวช่วยเร่งปฏิกิริยา หรือ ตัวทำให้แข็ง แล้วจะเกิดปฏิกิริยาทางเคมี มีความร้อนเกิดขึ้นสูงกว่า100?C. แล้วจะเปลี่ยนเป็นพลาสติกแข็งและจะไม่คืนรูปอีกซึ่งเรียกว่ากระบวนการ เทอร์โมเซ็ตติ้ง(Thermoseting)
ดังนั้นการสร้างผลิตภัณฑ์ขึ้นมาโดยวิธีการดังกล่าวแล้ว จึงเรียกได้ว่าเป็น ผลิตภัณฑ์พลาสติกเสริมแรง ด้วยใยแก้ว หรือ FRP ซึ่งเราเรียกง่ายๆ ว่า ผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์กลาส หรือ ผลิตภัณฑ์เอฟอาร์พี

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์กลาส
• Corrosion Resistance:ไม่เป็นสนิม และทนต่อการกัดกร่อน
• Temperature Resistance:ผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์กลาสทนความร้อนได้ดีมาก สามารถทนอุณหภูมิตั้งแต่ -30ถึง +120 ขึ้นอยู่กับชนิดของเรซิ่นที่เลือกใช้
• Lightweight:น้ำหนัก เบาประหยัดค่าก่อสร้าง ด้วยน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กถึง4เท่า ทำให้สะดวกต่อการยก ประกอบและติดตั้ง ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย
• Flextural Strength:โครงสร้างแข็งแรงให้ตัวได้ ป้องกันการรั่วซึมหรือร้าว
• Long-lasting:ไม่เน่าเปื่อยหรือผุกร่อนทนทุกสภาวะสิ่งแวดล้อมคงรูปเดิมได้ดี ไม่มีการหด
• Low coefficient of friction:ผิวเรียบเนียนทำให้แรงเสียดทานต่ำ
• Insulation:เป็นฉนวนไฟฟ้าและไม่นำความร้อน
• Repair:ในกรณีสุดวิสัย เมื่อเกิดการชำรุดเสียหายสามารถซ่อมได้
• Engineering Design:การออกแบบและคำนวณตามมาตรฐานของASTM ,JIS,BSและDIN
• UV-Resistance and Grossy:สีสวยสดใส ทนต่อแสงแดดและแสงยูวี

Fiber Glasss Suppliers in Thailand
ดำเนินธุรกิจจำหน่ายวัสดุไฟเบอร์กลาส FRP ท่อร้อยสายไฟฟ้า RTRC, ท่อน้ำ-สารเคมีไฟเบอร์กลาส RTRP, รางวางสายไฟฟ้าไฟเบอร์กลาส Cable Ladder- Wire Way, วาล์ว...
www.grecomposites.com 401 view 267 hit
ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทุกชนิดที่ทำจากไฟเบอร์กลาส อาทิ ถังน้ำไฟเบอร์กลาส ถังบำบัดน้ำเสีย ถังดักไ...
www.thaicomposite.com 161 view 80 hit
ออกแบบและก่อสร้างภาพปั้น รูปปั้น ปฎิมากรรม จาก Fiberglass Reinforced Plastic (FRP)
www.panupas.com 150 view 75 hit
ดำเนินธุรกิจการผลิต และจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ สไลเดอร์ในสนามเด็กเล่นหรือสระน้ำ อุปกรณ์ที่ผลิตจากไฟเบ...
www.lomafiberglass.com 184 view 73 hit
ดำเนินธุรกิจการผลิต และจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ สไลเดอร์ในสนามเด็กเล่นหรือสระน้ำ อุปกรณ์ที่ผลิตจากไฟเบ...
www.lomafiberglass.com 145 view 73 hit
ผู้ผลิตตาข่ายพลาสติกชนิดต่างที่ทำจากเม็ดพลาสติก HDPE และเส้นใย Fiberglass รวมถึงผลิตตะแกรงลวดสแตน...
www.thailandmesh.com 145 view 70 hit
ผู้เชี่ยวชาญและชำนาญด้านการผลิตหลังคาไฟเบอร์กลาสโปร่งแสง (Fiberglass Translucent Roof) และลูกหมุน...
www.bp-products.co.th 129 view 51 hit
สมาคมไทยคอมโพสิท | รายละเอียด
www.fiberglassthai.com 109 view 44 hit
ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายฉนวนกันความร้อนประเภทฉนวนใยแก้ว ภายใต้ยี่ห้อ "ฉนวนตราช้าง" เพื่อนำไปใช้งานในห...
www.siamfiberglass.com 88 view 39 hit
บริษัท เอส.ซี.พี.ไฟเบอร์กลาส จำกัด | รายละเอียด
ตัวแทนจำหน่ายหลังคาติดรถ Max fiber ในประเทศไทย
www.thaifiberglass.com 107 view 37 hit
ผู้ผลิตและจำหน่ายไฟเบอร์กลาส สำหรับใช้ในอุตสาหกรรมด้านต่างๆ เช่น อุตสาหกรรมก่อสร้าง ถนน กระเบื้อง
www.pioneer-fiberglass.com 114 view 36 hit
ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย วัตถุดิบเสริมแรง อาทิเช่น ใยแก้ว เรซิน ส่วนผสมและเคมีภัณฑ์ต่าง ๆ
www.wdc-bkk.com 82 view 26 hit
บริการให้คำปรึกษาแบบครบวงจร เกี่ยวกับระบบดักละอองน้ำ งานป้องกันการกัดกร่อน สนิม รอยรั่วซึม ท่อเหล...
www.topfiberglass.com 62 view 10 hit

big tree grating , Ductile Iron manhole Cover , Epoxy Resin Composit , Fiberglass ตะแกรงไฟเบอร์กล๊าส , FRP Fiber manhole , FRP Grating Fiberglass ตะแกรงไฟเบอร์กล๊าส , FRP Grating Top Cover , Molded Pultruded GRP , Plastic Stainless Steel , เกรตติ้ง ฝาบ่อเหล็ก รางระบายน้ำ, เหล็กหล่อเหนียว ฝาปิดบ่อเกรอะ , แผ่นปูพื้น ถังไฟเบอร์ , ตะแกรงไฟเบอร์กล๊าส ฝาบ่อพัก , ตะแกรงรางทางเดิน ในโรงงาน , รางระบายน้ำ ไฟเบอร์ , อีพ๊อคซี่ งานวัสดุซ่อมกันซึม , เหล็กชุบกัลวาไนซ์ สแตนเลส แผงกั้น , สำเร็จรูป เคลือบปูพื้นทางเดิน,คอนกรีต เรซิ่น พลาสติก พีวีซี,ฝาท่อพัก ฝาแมนโฮล แฮนโฮล,Gully Grating Steel Tie Rod,Thread bar Wing Nut GFRP,ฝาบ่อ Light Duty Heavy Duty,ฝาครอบท่อ บ่อเกรอะ ฝาท่อพัก,ฝาท่อ ฝาบ่อ เหล็กหล่อเหนียว,ฝาบ่อ ฝาท่อ ระบายน้ำเสีย น้ำดี,ฝาบ่อกรอง ฝาปิดท่อกลม สี่เหลี่ยม,ฝาเหล็กปิดบ่อ ชนิดไม่มีรู ชนิดมีรู,ฝาบ่อสำเร็จรูป คอนกรีตเสริมเหล็ก,ฝาบ่อ ฝาท่อ ปิดงานระบบน้ำเสีย,งานซ่อมพื้น เคลือบพื้นผิว กันซึม,งานปรับปรุงพื้นโรงงาน ทนสารเคมี,ฝาปูน ฝาท่อไฟเบอร์ผสมเรซิ่น,ฝาปิดเปิด ฝาเหลี่ยม ฝากลม ฝาทึบ,เกรตติ้ง เกรทติ้ง เหล็กสำเร็จรูป,ฝาตะแกรงระบายน้ำ ตะแกรงขอบฟุตบาท,ไวนิล วายเมท วายเมช ไวร์เมช ไวร์เมท,แผ่นพลาสติกรองพื้น พาเลท แผงกั้น,แผ่นปูพื้นทางเดิน ทางเท้า ไหล่ทาง,พื้น สวน สนาม บล็อกปลูกหญ้า คอมโพสิท,คอมโพสิต เอฟอาร์พี พีวีซี ไบโอ,เหล็กฉีก เหล็กยึด เหล็กดัด เจาะ ,ลวดตาข่าย ตะข่าย กันนก ขยะ ดักกลิ่น,รางน้ำไฟเบอร์ หลังคาโพลีคาร์บอเนต,Round Manhole Covers Square Rectangle,Rectangular Circle Circular,Gully Grating and Frame desing,Sealed Manhole Hand hole Lifting Lifter,Catch Basins Drainage Clean out,Floor drain grates Sewer Recessed Cover,Flange Ductile grey iron Casting Iron,Checkered plate Duck plate Fittings,Sanitary hatch box remover block paving,culvert opener dish drainer Channel Vessel, Ventilation Valves Filter cover of concrete pool,pump Ships Replacing contaminated area,conductive Corrosion resistance frame,Glass Fiber Reinforcement Rebar Polymer,Composite materials vinyl ester resin,Polypropylene flower pots sculpture in decoration,garden plaza hotel air port Steel Fiber,Big tree gratings Rain water Fiberglass tank,Riveted Grating Pedestrian fiberglass Thailand,frp molded gratings pultrusion pultuded profiles,mould gratings Cage Ladders Bird Cat,Monkey Dog cages Stair treads Sidewalk,stairways ramps tread covers Handrail,Structural Shape FRP Ideal for catwalks,double flooring platforms trench covers,spout screens media support mesh air mesh,railing walk way multi grid covered concaved,gritted screen clad minimesh phenolic ditch,common unsaturated polyester resin Palette,Partition Doors Windows Operation platforms,Explosion proof floor accessories Components,architectural and industrial decking,Pedestrian Bridges System frp profiles,fences round tube pipe sheets panel angle,wire mesh Epoxy pit sump coating,Polyurethane concrete Epoxy self leveling,floor lining carbon fiber floor hardener,grouting waterproof wastewater treatment,Wet Cooling tower columns overflow,FRP Manhole Cover Formwork,บล๊อคปูถนนภายนอก ลามิเนต columns,บล็อกปูบ่อปลาคาร์ฟ ภูมิทัศน์ angle,ตกแต่งบ่อปลาคราฟ กระเบื้อง wire mesh,ปูพื้นและผนัง ระแนง accessories,Operation platforms Components,Explosion proof floor frp profiles,architectural and industrial decking,Pedestrian Bridges System Laminate,fences, round tube, pipe, sheets,Epoxy mesh water overflow pit,sump, coating floor lining,grouting Polyurethane concrete ,Epoxy self leveling carbon fiber,floor hardener Wet Cooling tower,waterproof, wastewater treatment,Swimming Pool Overflow ABS Grating,Swimming Pool Sauna ตะแกรงน้ำล้นรอบสระว่ายน้ำ,Swimming Pool Tiles Equipment อุปกรณ์สระว่ายน้ำ,ตะแกรงพลาสติก PP PE PVC ABS Polypropylene Vinyl,Plastic Overflow Grating ตะแกรงน้ำล้นรอบสระว่ายน้ำ,Swimming Pool Fittings Accessories ,ตะแกรงน้ำล้นขอบสระ 1 2 3 แกน โค้งมน ถูก,ตะแกรงพีวีซีน้ำล้น เกรตติ้ง ABS PVC,ตะแกรงน้ำล้นไฟเบอร์กล๊าสผสมเรซิ่น,จําหน่ายอุปกรณ์สระว่ายน้ํา พลาสติก,ตะแกรง พื้นยกระดับ ฟุตบาท ทางเดิน,ไฟเบอร์กล๊าสผสมเรซิ่น trenchs drains gully basins, แผ่นพลาสติกรองพื้น พาเลท ปูพื้น,Clip lock, plastic grating ทางเท้า พื้นบ้านและสวน,พื้นโรงงานอุตสาหกรรม บล็อกปลูกหญ้า,คอมโพสิท คอมโพสิต เอฟอาร์พี,ฝาบ่อ ท่อ เหล็กหล่อเหนียว grating fiberglass GFRP,frp grating covered walkway ตะแกรงน้ําทิ้งกันลื่น,Hotdip Galvanized HDG Steel Grating เหล็กแผ่นเชื่อม,Galvanized steel perforated walkway ตะแกรงเหล็ก,aluminum Stainless catwalk walkway แผ่นปูพื้นยกระดับ

FRP Grating, FRP Manhole Covers, Gully Grating, Steel, Composite, Formworks, Tie Rod, Thread bar, Wing Nut, GFRP, ฝาบ่อ light & heavy duty, ฝาท่อ, ฝาแมนโฮล, แมนโฮล, แฮนโฮล, ฝาครอบท่อ, ฝาบ่อพัก, บ่อเกรอะ, ฝาท่อพัก, ฝาเหล็กหล่อ, ฝาท่อเหล็กหล่อเหนียว, ฝาบ่อเหล็กหล่อเหนียว, ฝาท่อระบายน้ำเสีย, น้ำดี, ฝาบ่อกรอง, ฝาบ่อระบายน้ำเสีย, ฝาปิดท่อกลม, สี่เหลี่ยม, ฝาเหล็กปิดบ่อชนิดไม่มีรู, ฝาปิดคอนกรีตเสริมเหล็ก, ฝาปิดงานระบบน้ำเสีย, ฝาบ่อพักรวบรวมน้ำเสีย, ฝาบ่อน้ำทิ้ง, ฝาระบบบำบัดน้ำเสีย, ฝาปูน, ฝาท่อไฟเบอร์ผสมเรซิ่น, ฝาเปิดปิด, ฝาเหลี่ยม, ฝากลม ทึบ, เกรตติ้ง, เกรทติ้ง, ตะแกรงเหล็กสำเร็จรูป, ฝาตะแกรงระบายน้ำ, ตะแกรงทางเดิน, ตะแกรงรางน้ำ, ตะแกรงน้ำล้น, ตะแกรงขอบฟุตบาท, ตะแกรงคาร์บอนไฟเบอร์, ลายตีนเป็ด, ตีนไก่, ฝาตะแกรงเหล็กพิเศษ, แผ่นปู, บันไดกันลื่น, ราวกันตก, ไวร์เมช, แสตนเลส, ตะแกรงพลาสติก, แผ่นพลาสติกรองพื้น, พาเลท, แผงกั้น, แผ่นปูพื้นทางเดิน, ทางเท้า, พื้นสวน, พื้นสนาม, บล็อกปลูกหญ้า, คอมโพสิท, คอมโพสิต, เอฟอาร์พี, ไฟเบอร์กลาสหรือใยแก้วชนิดพิเศษคืออะไร, ไฟเบอกล๊าส, 949 Supplies, McH, Knack, konnix, Fibergrate, Strongwell, Webforge, siamgrate, งานพื้น, ซ่อมพื้น, วัสดุเคลือบพื้น, เคลือบผิว, กันซึม, เคลือบคอนกรีต, พื้นซีเมนต์, อีพ็อกซี่, อีพ๊อคซี่, อีพ็อคซี่, พื้นอีพ๊อกซี่,โพลียูรีเทน, พีวีซี, กาว,ไบโอ, Bio, PU concrete, PU coating, stone hard, stonhard, pvc, abs, งานปรับปรุงพื้นโรงงาน, เคลือบบ่อทนสารเคมี, อะครีลิค, พื้นโรงงานอุตสาหกรรม, ซ่อมรอยแตกร้าวรั่วซึม, โค้ทติ้ง, กันซึมดาดฟ้า, บ่อเก็บสารเคมี, ระบบพื้น, ฟลอเดรน, รูฟเดรน, พื้นกันสึก, กันกระแทก, สเปค, รางน้ำล้นขอบสระ, รอบสระว่ายน้ำ, แผ่นพื้นสำเร็จรูป, แสลค, แสลท, สแลท, แสลต, แผ่นพื้นอนามัย, ถาดรอง, ชั้นวาง, พื้นโรงเรือน,

สนใจ ติดต่อ Sukrit Tel 084 0980909, 082 7262102
E-mail: thai_sky@yahoo.com , sukritfrp@gmail.com
website: www.ตะแกรงไฟเบอร์กลาส-ฝาบ่อเหล็กฝาท่อ.com

Alternate Quality Engineering Co., Ltd.
บริษัท อัลเทอร์เนท ควอลิติ้ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
เลขที่ 11/1 หมู่ 4 ต.มหาสวัสดิ์ พุทธมณฑล นครปฐม 73170







รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
ราคา : 5,000 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
บริษัท อัลเทอร์เนท ควอลิติ้ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด จ.นครปฐม
ติดต่อคุณ : sukrit
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 0840980909
อีเมลล์ : sukritfrp@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.ตะแกรงไฟเบอร์กลาส-ฝาบ่อเหล็กฝาท่อ.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง