ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / อาหารเสริม

DOUBLE STEMCELL (ดับเบิ้ลสเต็มเซลล์)

29 พ.ย. 2556 10:38:59
แจ้งลบประกาศ

double-stemcell-ดับเบิ้ลสเต็มเซลล์
DOUBLE STEMCELL (ดับเบิ้ลสเต็มเซลล์)
COMPANY Phyto Science DoubleStemcell Thailand ดับเบิลสเต็มเซลล์(ประเทศไทย
บริษัท ไฟโต ไซน์ (Phyto Science)เชื่อว่ามั่นผลิตภัณฑ์ที่ดีต้องไม่ทำลายธรรมชาติและไม่จำเป็น ต้องแพงหรือราคาสูง ดังนั้นเราจึงมีความพยายามที่จะสรรหาผลิตภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สำหรับลูกค้าของเรา คือ ดับเบิ้ลสเต็มเซลล์ (Double stemcell) เรามั่นใจอย่างแน่นอนว่าด้วยคุณภาพและของผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมขั้นสูงใหม่ล่าสุดของโลก Double stemcell ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพที่เฉพาะเจาะจง และเห็นผลจากการใช้อย่างชัดเจน ส่วนผสมที่สำคัญคือ stemcell PhytoCellTec Malus Domestica ™ (เซลล์ต้นกำเนิดแอปเปิ้ล) และ PhytoCellTec ™Vitis (เซลล์ต้นกำเนิดองุ่น) คือการใช้เป็น adaptogen ที่อยู่ ต้องการที่เฉพาะเจาะจงเช่นการต่อต้านริ้วรอยสารต้านอนุมูลอิสระและอื่น ๆ
นอกจากนี้ยังมี บลูเบอรี่ (Blue Berry) อาไซอิ เบอรี่(Acai Berry) ซึ่งทั้งหมดถูกบรรจุรวมอยู่ใน Double stemcell เพื่อให้สามารถซึมสู่เซลล์ ช่วยบำรุงผิวจากภายใน บำรุงให้เซลล์ของร่างกายมีอายุยืนยาวขึ้น ซึ่งเป็นผลทำให้ชะลอเวลาอายุของผิวได้ ให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ และมีสุขภาพที่ดี

รายละเอียดเพิ่มเติมเว็บนี้ www.weherbal.com
อีเมล : weherbal@hotmail.com
โทรสั่งซื้อเบอร์ 089-0444503,081-1331808

Stem Cell หรือเซลล์ต้นกำเนิดคืออะไร
Stem Cell นั้น จัดเป็นเซลล์ที่มีชีวิตชนิดหนึ่งพบในอวัยวะเกือบจะทุกส่วนของร่างกาย ซึ่งเจ้าเซลล์ต้นกำเนิดนี้สามารถที่จะแบ่งตัวมันเองเพื่อไปทำหน้าที่อย่างใด อย่างหนึ่งได้ และยังสามารถเพิ่มจำนวนได้ด้วยตัวของมันเองอีกด้วย และเมื่อ Stem Cell เปลี่ยนแปลงตัวมันเองไปทำหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่งแล้ว มันจะไม่ย้อนกลับมาเป็น Stem Cell อีก โดยเซลล์ต้นกำเนิดสามารถพัฒนาตัวมันเองไปเป็นเซลล์ร่างกายได้เกือบทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น เซลล์ผิวหนัง เซลล์กล้ามเนื้อ เซลล์ประสาท เซลล์สมอง เซลล์เม็ดเลือด ฯลฯ ดังนั้นแล้วเมื่อเรารับประทาน Double Stem Cellเข้า ไป ก็จะทำให้เซลล์ต้นกำเนิดในร่างกายของเราเพิ่มมากขึ้น นั่นก็จะส่งผลต่อการทำงานของเซลลกล้ามเนื้อต่างๆ ในร่างกาย ให้ทำงานได้ดีขึ้นตามไปด้วย
Blueberry สรรพคุณจะช่วยในเรื่องการดูแลสุขภาพหัวใจ ป้องกันมะเร็ง บำรุงสายตาให้ดีขึ้น ช่วยให้เลือดไปเลี้ยงแขนและขาได้ด้ีขึ้น อีกทั้งยังช่วยชะลอความชราได้ดีอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติมเว็บนี้ www.weherbal.com
อีเมล : weherbal@hotmail.com
โทรสั่งซื้อเบอร์ 089-0444503,081-1331808

คำค้นหา: DOUBLE STEMCELL , STEMCELL , ดับเบิ้ลสเต็มเซลล์ ,เซลล์ต้นกำเหนิด,อาหารเสริม, ชะลอวัย, ต้านอนุมูลอิสระ , ต้านริ้วรอย

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : 1,000 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
24เพชรเกษมบางแคกทม10161 เขตบางแค จ.กรุงเทพมหานคร 10161
ติดต่อคุณ : อังคณา ศรีครุธงาม
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0890444503
อีเมลล์ : weherbal@hotmail.com
เว็บไซต์ : www.weherbal.com

ลบด้วยรหัสลบประกาศ

ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง